Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 10/8/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Sun, Cự Giải bốc lá The Lovers

Trung Kiên09/08/2024 14:50

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 10/8/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (44)
Thông điệp Tarot ngày 10/8/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Sun, Cự Giải bốc lá The Lovers

Xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Empress ngược

The Empress là một thành tố của quyền lực nữ giới, Người bí ẩn, khó lường, tượng trưng cho cự sinh sôi và cuốn hút. Người báo trước mong muốn chạm đến mặt nữ tính trong mỗi người, lắng nghe trực giác, cảm xúc và đam mê. Người cũng là tín hiệu của sự sung túc.

Mọi việc sẽ rất ổn. Ý tưởng của bạn, đam mê của bạn, cách bạn làm việc sẽ truyển cảm hứng mạnh mẽ cho những người xung quanh. Hãy để tiếng nói bên trong bạn được quyết định. The Empress chỉ dẫn chúng ta để cho niềm vui soi đường và những thứ khác sẽ theo sau đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Sun

The sun

Khi lá the Sun xuất hiện, đó là dấu hiệu bạn có thể sẽ thấy mình cảm thấy tự do hơn trong một khoảng thời gian nào đó – có thể là nhiều năm. Đây là lúc tuyệt vời để đi du lịch và trải nghiệm nhiều thứ khác nhau. Lá the Sun nói về sức sống, sự tự do, niềm vui, và sự tự thể hiện.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc thì đây chính là lúc bạn và người yêu đang cần có không gian riêng hơn bao giờ hết. Đây không phải là lúc để nhõng nhẽo, dựa dẫm, hoặc quá cần nhau. Còn nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu – chắc chắn nó đang ở rất gần.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Five of Pentacles

Nhìn chung, lá Five of Pentacles đại diện cho cảm giác bị bỏ rơi trong lạnh giá như thể mọi người khác trên thế giới đang có mọi thứ còn bạn là kẻ duy nhất phải chịu đau khổ vậy. Hãy tỉnh táo nhận ra rằng mọi sự không phải như bạn nghĩ đâu. Hãy cố gắng lo liệu trong khả năng của mình với những gì bạn đang nắm giữ, và cũng hãy nhớ rằng một kẻ khôn ngoan sẽ biết cách đề nghị nhận được sự trợ giúp từ bên ngoài. Chỉ cần hỏi, sự hỗ trợ sẽ đến.

Có thể bạn sẽ trải qua cảm giác như bị mất sạch tiền. Hãy hít một hơi thật sâu và suy nghĩ lại. Bạn không hề cô đơn và không nhận được trợ giúp, ngay cả khi bạn không biết rõ bất cứ ai quanh bạn. Hãy suy xét kỹ lưỡng xem có những thứ gì, kỹ năng gì hay hoàn cảnh gì mà bạn có thể đã bỏ qua không xét đến không. Nếu bạn cần sự trợ giúp về mặt tài chính, vậy thì hãy vứt bỏ sĩ diện đi và đưa ra lời yêu cầu. Luôn có cách để giải quyết mọi vấn đề. Thời điểm hiện tại chỉ là tạm thời. Hãy chắc chắn rằng bạn đang nhận được những lời khuyên tốt và hiệu quả.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: The Lovers

The Lovers Wallpaper

The Lovers gắn với cung Song Tử trong chiêm tinh học, “Cặp Song Sinh”. Lá bài hầu như luôn luôn hướng tới mối quan hệ với duy nhất một người khác, nhìn chung, cũng không có gì ngạc nhiên, thường là quan hệ yêu đương, nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Trong những trường hợp ít gặp hơn, nó hướng đến những khía cạnh hai mặt luôn tồn tại trong mỗi chúng ta – nam tính/nữ tính, âm/dương, tiến/thoái, và v..v.

Tình yêu (nhấn mạnh là tình yêu nhé) đang đến với bạn và chạy vào ngay trung tâm cuộc sống của bạn. Có thể là một mối quan hệ mới, hoặc một biến cố tạo nên sự liên kết mạnh mẽ với người hiện tại/người cũ. Dù là trường hợp nào thì bạn cũng sẽ rất hạnh phúc và thậm chí những người xung quanh có thể thấy được vầng hào quang hạnh phúc bao quanh bạn. Chuyện này hoàn toàn nghiêm túc. Rất có thể, dù là mối quan hệ mới chớm nở, hai bạn đã có thể nghĩ đến chuyện gặp gia đình đối phương và tính chuyện “trăm năm”. Một lần nữa, hãy chia sẻ niềm hạnh phúc của mình với những người đang cần. Cuộc sống của bạn sẽ ngập tràn hạnh phúc.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Six of Pentacles ngược

Lá Six of Pentacles là lá bài của sự hào phóng, hàm nghĩa rằng bạn sẽ là người được hướng hoặc là người cho đi một thứ gì đó có giá trị. Hãy chia sẽ những gì bạn đang có vì sẽ luôn có những người cần đến sự sẻ chia này. Sự hào phóng tất nhiên không nhất thiết phải luôn liên quan đến tài chính; một đôi tai biết lắng nghe, một sự ủng hộ về mặt tinh thần… là những thứ mà tiền cũng chưa chắc mua được. Và hãy nhớ đừng quá sĩ diện không đón nhận những gì được cho, nếu bạn chính là người được nhận.

Sự xuất hiện của Six of Pentacles là dấu hiệu cho thấy sức khỏe và sức sống của bạn đang dần được cải thiện. Nếu bạn đang phải chống chọi với căn bệnh phức tạp nào đó, thì lá bài này cho thấy khả năng lớn trong thời gian tới bạn sẽ gặp được một chuyên gia trị liệu xuất sắc. Người này sẽ rất hữu ích trong việc giúp bạn vượt qua căn bệnh. Hãy luôn giữ suy nghĩ tích cực và đợi chờ điều tốt đẹp, đừng ngại ngần đưa ra lời yêu cầu được chăm sóc sức khỏe nếu bạn thấy cần, cho dù khả năng tài chính của bạn có hạn hay bạn không có bảo hiểm y tế đi nữa, vì bạn vẫn luôn có thể tìm thấy những sự trợ giúp phù hợp trong khả năng mình ở mọi nơi.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Ace of Wands

Lá bài này mô tả sự vui vẻ, lạc quan, và hi vọng về tương lai bạn – với căn nguyên tốt! Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và cảm giác tích cực, hoặc sớm nhận ra cảm giác này. Lá Ace of Wands cũng cho biết rằng đây là thời điểm tốt để bắt đầu một số điều mới. Bạn sẽ bắt đầu với điều gì?

Hãy nhớ rằng tâm trí và cơ thể của bạn có mối liên kết chặt chẽ hơn nhiều so với bạn nghĩ Cơ thể tác động đến tâm hồn và ngược lại. Lá bài này hàm ý một sự ảnh hưởng mới về khía cạnh tinh thần đang đến với cuộc sống bạn. Hãy suy nghĩ về các loại hình vai tròhỗ trợ cho tinh thần của bạn. Nếu bạn chưa có, hãy tìm và áp dụng một loại hình như vậy. Sự trợgiúp luôn sẵn sàng dành cho bạn, nếu bạn mở lòng ra đón nhận.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Seven of Pentacles ngược

Nhìn chung, lá bài Seven of Pentacles đem lại một cảm giác an toàn hơn cho bạn trong một khoảng thời gian nào đó. Mọi thứ sẽ diễn biến tốt, và bạn sẽ tìm thấy niềm hy vọng vào tương lai với lý do tốt. Bạn có thể sẽ cần đưa ra quyết định xem nên đầu tư công sức vào những việc, những người, hay những hoàn cảnh mà bạn có liên quan nào đó, hay là sẽ dành sức lực cho những thứ đem lại nhiều trái ngọt hơn cho cuộc sống của chính bản thân mình. Hãy đưa ra một lựa chọn thật khôn ngoan.

Công việc của bạn nhiều khả năng sẽ diễn ra một cách êm đẹp và bạn sẽ nhận được những phần thưởng hay thành quả cho những nỗ lực từ trong quá khứ. Thành quả này có thể đã đang đến với bạn rồi, nếu không thì nó sẽ đến trong tương lai rất gần. Tình hình tài chính có vẻ sẽ khá tích cực, dù không giàu có đến mức “lăn trong đống tiền” nhưng chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều hơn trước.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The Magician

The Magician sẽ tạo một cách dùng cao hơn – và tốt hơn – đối với tất cả sức mạnh của một người nào đó. Tinh thần, cảm xúc và những sức mạnh khác nữa. Đây là một lá bài nữa thường biểu thị khởi đầu mới và những dự tính lớn lao. Đây là một điềm báo mạnh mẽ, tích cực trong quẻ bài. Lá bài này nhắc chúng ta rằng chúng ta có sức mạnh để tạo nên thay đổi, trong cuộc đời cũng nhưng trong thế giới rộng lớn kia, nếu chúng ta đơn giản là cố gắng lên thôi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cuộc tình mới, đây là lúc bạn kiểu như gặp ai đó mới mẻ. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ lâu dài, mối quan hệ sẽ có thể thăng tiến lên đến một mức mới, sâu sắc hơn của những cam kết và tận hưởng. Đây là lúc cực kỳ thích hợp để “ra ngoài và gặp gỡ mọi người”.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Two of Cups

Nhìn chung đây là một lá bài đem đến thông điệp rằng mọi thứ có khả năng sẽ tiến triển tốt. Bạn sẽ cảm thấy nhận được nhiều sự yêu thương, sự chăm sóc, và hài lòng hơn bình thường.

Lá này đại diện cho tình yêu chân chính, mối quan hệ cân bằng, trách nhiệm và hầu hết những gì mà chúng ta thường mong muốn khi đề cập đến tình yêu và mối quan hệ. Dù sao thì điều đó cũng không có nghĩa là “dù có thế nào đi nữa” thì mối quan hệ/tình yêu của bạn vẫn sẽ luôn bền vững. Đúng hơn, 2 of Cups chỉ cho thấy các nền tảng, các yếu tố thực tế, sự ổn định và tiềm năng cho tình yêu thật sự cũng như sự quyến rũ đang hiện hữu. Và nếu bạn đang tìm tình yêu cho mình thì hãy thư giãn đi, vì có vẻ như tình yêu sắp gõ cửa nhà bạn rồi đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Eight of Swords ngược

Nhìn chung, lá bài Eight of Swords cho chúng ta biết rằng chúng ta phải nghĩ thoáng về thất bại để có thể giành được chiến thắng. Đừng sợ những gì chưa rõ, vẫn còn nhiều may mắn đang ở bên cạnh bạn. Hãy suy sét các suy nghĩ, phát ngôn và hành vi của bạn về các yếu tố tiêu cực và nhớ rằng những gì bạn nói và làm, và những lựa chọn mà bạn đưa ra đều ảnh hưởng đến kết quả cuộc sống của bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ trong việc quản lý và giải quyết các nỗi sợ của mình, hãy nói ra.

Lá bài Eight of Swords cho bạn biết rằng bạn cần nhận thức được lời tiên tri về việc tự thỏa mãn nhu cầu tiêu xài của mình. Nếu bạn nghĩ rằng những vận xui trong tài chính của bạn sẽ không bao giờ thay đổi, thì điều đó có thể là sự thật trong cuộc sống bạn. Hãy suy nghĩ thông suốt về kỹ năng của bạn và các lựa chọn bạn có là gì hoặc có thể là gì. Hãy khám phá ra những nguồn thu nhập mới. Hãy kỳ vọng những điều tốt đẹp nhất, ngay cả khi bạn đang chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles

Lá Knight of Pentacles nhắc nhở chúng ta dành sự tập trung vào các vấnđề thuộc thế giới vật chất và những lĩnh vực bình thường của cuộc sống. Có câu nói rằng “Có công mài sắt có ngày nên kim”. King of Pentacles yêu cầu bạn nhìn nhận và xem xét những phương cách bạn đang dùng để giải quyết những vấn đề của mình.

Liên quan đến vấn đề sức khỏe, Knight of Pentacles hàm ý rằng vấn đề sức khỏe lớn nhất của bạn thục ra chính là sự bi quan. Hãy thử suy xét từ những điều cơ bản: liệu bạn có ngủ đủ giấc, tập luyện thể thao đủ giờ, và ăn uống đủ chất chưa? Cần biết rằng bạn không nhất thiết phải trải qua một chế độ ăn uống hà khắc và không thoải mái để có thể cảm thấy sức khỏe mình trở nên tốt hơn? Hãy tiến từng bước một, đó có thể sẽ là phương án cải thiện cuộc sống mà bạn có thể thích nghi cũng như duy trì lâu dài được.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Knight of Swords ngược

Nếu bạn đang chờ đợi tin tức từ một người hay một điều gì đó, vậy thì dường như bạn sẽ có được điều mình muốn nghe. Knight of Swords có thể đi kèm với rất nhiều hoạt động, như đi du lịch, gặp gỡ bạn bè, hoàn thành một điều gì đó. Bạn không có khuynh hướng như đang cảm thấy phải chờ đợi bất kỳ điều gì đến với bạn, như vậy là tốt. Hãy đi theo tiếng gọi của con tim.

Trong những câu hỏi về tinh thần, sự xuất hiện của Knight of Swords hàm ý một nhu cầu cần không gian tĩnh lặng và nơi chốn phù hợp để đào sâu kiến thức tinh thần của bản thân. Rất khó có thể tăng cường được khả năng tâm linh nếu bạn cứ đi loanh quanh không định hướng. Hãy nhớ đến một trong những xác quyết vĩ đại nhất của thế giới: “Hãy vững tin”.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 10/8/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Sun, Cự Giải bốc lá The Lovers
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO