Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 10/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá King of Swords ngược, Song Ngư bốc lá The Sun ngược

Trung Kiên09/06/2024 13:00

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 10/6/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (9)
Thông điệp Tarot ngày 10/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá King of Swords ngược, Song Ngư bốc lá The Sun ngược

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Eight of Cups

Hãy biết rằng thời điềm của những đổi mới đầy tốt đẹp đang ở chờ bạn phía trước. Nếu “nội tâm” của bạn nói với bạn rằng bạn thật sự cần phải bước ra khỏi một mối quan hệ, một công việc, hay một sự chuẩn bị, dàn xếp nào đó liên quan đến cuộc sống, vậy thì hãy tin tưởng chính mình. Thay vì sự chia lìa này xuất hiện như một sự kiện buồn hay ai đó hoặc điều gì đó rời bỏ bạn, thì thông thường lá bài này luôn hàm ý bạn mới chính là người đưa ra chọn lựa rời bỏ này. Điều thường thấy là bạn phải chấp nhận đóng lại cánh cửa sau lưng trước khi cánh cửa kế tiếp ngay trước mắt có thể rộng mở đón bước bạn.

Công việc hiện tại của bạn có thể không còn thích hợp cho bạn nữa. Bạn có thể cảm thấy buồn chán, hoặc nhận thấy những nỗ lực của mình không được đánh giá đúng. Hãy suy nghĩ thật kỹ lưỡng về điều gì là tốt nhất và phù hợp nhất cho bạn; hãy cố gắng giải quyết tình cảnh hiện tại của bản thân;còn nếu không được, hãy ra đi. Lựa chọn nào cũng sẽ hữu ích cho bạn. Dù vậy, một điều chắc chắn là mọi thứ sẽ không tự thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Vì vậy nếu bạn thật sự cảmthấy không hài lòng, hãy suy nghĩ chi tiết về những thay đổi cụ thể sẽ cần phải xảy ra để giúp bạn hạnh phúc hơn trong công việc. Còn nếu thật sự bạn cảm thấy ít có khả năng hoặc không thể thay đổi những điều đó, vậy thì hãy tìm kiếm cho mình một vị trí, một công việc mới. Bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Four of Swords ngược

Four of Swords là một lá bài mang ý nghĩa về sự nghỉ ngơi (hoặc cần được nghỉ ngơi) từ cuộc sống thường nhật. Điều này cũng có thể có nghĩa là bạn hoặc ai đó trong cuộc sống của bạn có thể rút lui hay thoái lui trong một thời gian. Sự rút lui này không kéo dài vĩnh viễn. Lá bài thỉnh thoảng cũng có thể hàm nghĩa bị bệnh, nhập viện hoặc thậm chí hiếm hơn nữa là đi tù. Đây là dấu hiệu khá rõ ràng về một không gian riêng cho con người.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ yêu đương, bạn có thể cảm thấy bị mất kết nối đôi chút. Điều quan trọng là để cho nửa kia của bạn biết bạn đang nghĩ gì, nhưng hãy nhớ rằng cảm xúc của bạn là của riêng bạn, không phải lúc nào họ cũng phải làm cho bạn cảm thấy vui. Có thể hiện tại hai bạn chỉ cần đơn giản là tạm xa nhau một thời gian, mỗi người tự tìm cho mình không gian riêng. Đừng ngần ngại để làm như vậy. Và nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, thì bây giờ không phải là lúc vội vàng. Tốt hơn hết là bạn hãy tìm hiểu một cách rất, rất cụ thể và chính xác về những gì bạn đang tìm kiếm cho một mối quan hệ. Rồi cũng sẽ đến khi bạn sẽ gặp một ai đó thôi,nhưng có lẽ không phải trong thời gian này.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Eight of Swords

Nhìn chung, lá bài Eight of Swords cho chúng ta biết rằng chúng ta phải nghĩ thoáng về thất bại để có thể giành được chiến thắng. Đừng sợ những gì chưa rõ, vẫn còn nhiều may mắn đang ở bên cạnh bạn. Hãy suy sét các suy nghĩ, phát ngôn và hành vi của bạn về các yếu tố tiêu cực và nhớ rằng những gì bạn nói và làm, và những lựa chọn mà bạn đưa ra đều ảnh hưởng đến kết quả cuộc sống của bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ trong việc quản lý và giải quyết các nỗi sợ của mình, hãy nói ra.

Hơn bất kỳ mọi điều gì khác, khi nói đến sức khỏe, lá bài này hàm ý sự kết nối tinh thần/thể chất và nhu cầu cần thiết phải xem xét những suy nghĩ, dự tính và hành vi của chúng ta khi chúng ta điều trị những triệu chứng hoặc điều kiện sức khỏe khó chịu. Chúng ta không tạo ra các triệu chứng hay bênh tật (yếu tố di truyền và môi trường tất nhiên có vai trò trong việc gây ra bệnh tật), nhưng sức khỏe chúng ta sẽ luôn có khuynh hướng tệ đi khi chúng ta mãi suy nghĩ tiêu cực hoặc trong đầu lúc nào cũng đầy mối lo âu. Những thứ này có thể bị vùi lấp rất sâu trong tâm trí. Hãy tìm sự giúp đỡ nếu bạn cần để đào lên những khía cạnh tiêu cực gây hại cho sức khỏe này.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Three of Wands ngược

Nhìn chung Three of Wands là lá bài hàm chỉ về công việc, theo một hướng cực kỳ tích cực. Ngay cả khi bạn làm việc tại nhà đi nữa thì lá bài cũng vẫn có nghĩa rằng những nỗ lực của bạn đã được nhìn nhận và được đánh giá cao. Hãy đừng ngần ngại dành cho bản thân mình đôi chút tự hào.

Mọi thứ đều tăng trường xét về mặt tài chính. Công việc nặng nhọc của bạn đang trong qua trình thu hoạch thành quả cho dù bạn chưa thấy được điều này. Tuy nhiên, đừng quá hào phóng với bản thân về mặt tài chính. Hãy tiết kiệm đôi chút phòng khi khó khăn, và hãy biết san sẻ của cải của mình. Bạn có thể làm tốt hơn về mặt tài chính hơn những gì bạn đã từng mơ ước.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: King of Swords ngược

i.pinimg.com-736x-bc-1d-b9-_bc1db9796d10a5f747d2376232032fcd(1).jpg

King of Swords thường đại diện cho một người đàn ông mạnh mẽ, quyền lực và có chính kiến trong cuộc sống của bạn. Mặt khác, bạn có thể bị lối cuốn vào những suy nghĩ về cách thức để mọi thứ ảnh hưởng đến bạn trên khía cạnh cá nhân, nếu lá bài này không đại diện một người đàn ông trong cuộc sống bạn. Hãy xem xét cả cảm giác của người khác trước khi bạn hành động.

Để bạn cảm thấy được kết nối để thiết lập niềm tin tinh thần, chúng phải tạo được ý nghĩa với bạn về khía cạnh tinh thần. Bạn có thể đắm chìm vào việc nhận thức tinh thần và luyện tập bằng cách tích cực tìm kiếm những nguồn thông tin và hiểu biết mới. Hãy thử những điều mới mẻ, thậm chí một giải bài tarot bạn thực hiện cho chính mình cũng đôi khi giúp bạn thông suốt hơn. Việc thực hành suy ngẫm tích cực cũng hữu ích vào lúc này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Five of Wands

Khi lá bài này xuất hiện, bạn cần tin vào bản thân mình mạnh mẽ hơn bạn đã từng tin. Hãy giữ đầu ngẩng cao và có niềm tin rằng bạn sẽ giành được những thứ thuộc về bạn. Bạn có thể đang suy nghĩ cân nhắc về một thay đổi trong sự nghiệp. Hãy biết bằng bạn hoàn toàn có thể thành công.

Bạn có thể cảm thấy nản chí trong việc tìm kiếm những câu trả lời về sức khỏe của mình. Nếu bạn đang bị kẹt trong một vấn đề nào đó về sức khỏe, thì cần nhớ rằng việc quá vội vàng có thể không phải là phản ứng tốt nhất vào lúc này. Đôi khi giải pháp tốt nhất là lách qua những khó khăn. Ít nhất hãy cho bản thân mình nghỉ ngơi trong vòng vài giờ. Bạn vẫn còn những giờ khác để sử dụng cho các mối lo nghĩ. Thực tế nhiều khả năng là bạn đang làm việc quá sức, và điều đó sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Nine of Swords

Bạn sẽ cần phải đề phòng cảm giác bất an. Nếu bạn đang cảm thấy bất an, thì hãy xem xét liệu cảm giác đó có xuất phát từ chính bạn và do bạn hay không, hay liệu những thứ khác hoặc người khác trong cuộc sống bạn có đang góp phần gây ra mối lo âu này? Nếu vậy, hãy xem liệu có thể thay đổi một điều gì đó trong những mối quan hệ để khắc phục tình trạng này hay không. Khoảng thời gian hiện tại có thể có vấn đề gì đó khiến người khác cảm thấy giống như cuộc sống họ lẽ ra phải “tốt hơn” so với thực tại. Hãy cố gắng hài lòng và tận hưởng những điều bình dị mà cuộc sống đang trao cho bạn. Vẻ đẹp luôn toát ra từ những điều bình thường nhất.

Bạn có thể đang ở trong hoàn cảnh phải bớt xén chi tiêu cho khoản này để đắp vào chi phí của khoản kia. Nếu vậy, hãy chậm lại và suy xét tỉ mỉ về điều gì đang diễn ra trong hoàn cảnh tài chính của bản thân. Bạn có đang tự thân vận động quá mức? Không ai trong chúng ta đơn độc cả. Hãy tìm kiếm những nguồn lực và giúp đỡ sẵn có để giúp bạn nếu bạn cần và cảm thấy chúng hữu ích. Đừng lạm dụng những trò may rủi hoặc mạo hiểm với những kế hoạch làm giàu nhanh. Điều kỳ diệu thực sự sẽ xảy ra, nhưng đừng hành động ngu ngốc. Nếu bạn cảm thấy nghi ngờ trước khi đầu tư, hãy nêu ra câu hỏi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The Emperor ngược

The Emperor cho chúng ta thấy rằng việc lý trí lấn át trái tim thường không được khuyến khích, tuy nhiên, trong một số trường hợp, đó là điều cần thiết, thậm chí là được chào đón và đây là điều chúng ta nên để tâm khi lá bài The Emperor xuất hiện. Khi những lựa chọn khó khăn đến, đó là lúc bạn cần duy trì sự tập trung vào trọng điểm và giai đoạn này sẽ tạo điều kiện cho bạn làm việc đó. Hãy tận hưởng sự quyết đoán và tự tin mà sự tự chủ và tập trung này mang đến. Tiến lên phía trước và làm điều bạn cho là tốt nhất. Nếu bạn nắm được bản thân mình thì bạn sẽ chẳng gặp vấn đề gì to tát để có được thế giới và mọi thứ trong đó trong tầm tay.

Hãy dành thời gian cho bản thân để thoả mãn nhu cầu phát triển Tinh thần của mình. Đừng chỉ tập trung vào những khva cạnh như logic, nguyên do, trật tự, hãy để những thông tin khác được cân nhắc. Logic có thể dẫn bạn đến thế giới Tinh thần, nếu bạn cho phép. Việc suy tư và thiền định (vốn là điều rất cần kỉ luật) sẽ trở nên dễ dàng với bạn nếu bạn chịu dành thời gian và công sức.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Eight of Pentacles ngược

Nhìn chung lá bài Eight of Pentacles hàm ý những nỗ lực cần thiết. Bạn sẽ có nhiều thứ cần phải hoàn tất. Sự cống hiến và chú tâm vào các nhiệm vụ sắp tới là rất quan trọng (và đáng ngưỡng mộ), nhưng nếu bạn làm vì mục đích riêng thì sẽ có thể dẫn đến tác dụng ngược. Hãy suy xét rõ ràng về công việc bạn đang cố gắng hoàn tất. Hãy cố gắng duy trì sự cân bằng. Không ai có thể làm việc điên cuồng mọi nơi mọi lúc.

Nếu bạn hiện đang trong một mối quan hệ mà hai bên đã cam kết lâu dài, thì khối lượng công việc mà bạn hay người yêu của bạn đang phải gánh vác nhiều khả năng đang ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai bạn. Hãy luôn chú ý dành đủ thời gian và không gian cho mối quan hệ của mình, không để dính đến công việc cá nhân, bằng không mọi thứ sẽ trở thành gánh nặng cho bạn. Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu, thì sự xuất hiện của lá bài này thường cho biết rằng bạn đang thực sự quá tập trung vào chuyện tiền bạc và lăn lộn trong cuộc sống đến mức khó có thể thực sự tạo ra đủ không gian cho một mối quan hệ mới. Hãy xem xét các ưu tiên của bạn và nhìn nhận bạn đang đầu tư thời gian và năng lượng của bản thân vào đâu. Nếu bạn muốn yêu, hãy chắc chắn rằng bạn để dành chỗ (thời gian và không gian) cho tình yêu đến.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Page of Cups ngược

Nhìn chung, lá bài này thể hiện một nhu cầu được chơi đùa, mơ ước và có một niềm vui nho nhỏ. Khi lá bài này xuất hiện, nó đôi khi có nghĩa rằng bạn đang sống quá nghiêm túc đấy. Margot Fonteyn nói “Một điều quan trọng tôi học được trong những năm qua là sự khác biệt giữa việc quan trọng hóa công việc và việc giữ thái độ nghiêm túc với chính mình. Quan trọng hóa và nghiêm túc trong công việc là điều bắt buộc, nhưng còn quá nghiêm túc với chính mình thì lại là thảm họa”. Hãy nhớ điểm khác biệt đó.

Bạn có thể cần xem xét lại những nghi thức tâm linh của mình nếu những truyền thống của bạn đang dần mất hiệu lực. Điều này có thể hữu ích để cho phép bản thân có thời gian và không gian cân nhắc nơi nào bạn có thể theo đuổi các thông tin tinh thần lôi cuốn bạn. Hãy khám phá. Hãy đọc những thứ về tinh thần từ những hệ thống niềm tin / văn hóa khác thay vì của chính bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Seven of Pentacles ngược

Nhìn chung, lá bài Seven of Pentacles đem lại một cảm giác an toàn hơn cho bạn trong một khoảng thời gian nào đó. Mọi thứ sẽ diễn biến tốt, và bạn sẽ tìm thấy niềm hy vọng vào tương lai với lý do tốt. Bạn có thể sẽ cần đưa ra quyết định xem nên đầu tư công sức vào những việc, những người, hay những hoàn cảnh mà bạn có liên quan nào đó, hay là sẽ dành sức lực cho những thứ đem lại nhiều trái ngọt hơn cho cuộc sống của chính bản thân mình. Hãy đưa ra một lựa chọn thật khôn ngoan.

Bạn sẽ được hướng đến sự thực rằng cuộc sống là một chuỗi luân hồi, và rằng những gì ta làm hôm nay chắc chắn sẽ đem lại kết quả/hậu quả trong tương lai. Hãy nhớ dằng khi bạn chắc chắn mình đang sống quảng đại bất kể xét về thời gian, năng lượng hay tiền bạc, thì đều là đầu tư cho tương lai của chính mình. Hãy biết cho đi những gì bạn có, và hãy đón nhận một cách biết ơn những gì bạn được cho.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Sun ngược

64.media.tumblr.com-ffdb1579225a41fef4ea428cd12b2eda-b581d97d94795c12-dc-s1280x1920-_4619af7c11889766ced407086ad169205b4cd7a5(1).png

Mọi thứ nói chung là có thể đang tiến triển rất tốt cho bạn. Tuy nhiên, mặc dù tài chính đang có vẻ rất tốt khi bạn rút được lá bài này, điều đó không có nghĩa là bạn nên mất tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong cuộc đời bạn, và cần biết rằng tiền bạc không nằm ở vị trí cao trong danh sánh những thứ đó. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới, và giao lưu bạn bè.

Đây là lúc bạn có thể nhìn thấy ý nghĩa thật sự – xin nhấn mạnh là sự thật – về cuộc sống, ý nghĩa đó bao hàm rất nhiều vẻ đẹp, niềm vui và hạnh phúc trong cuộc đời, nếu bạn tìm kiếm đủ nhiều và tìm đúng chỗ. Hãy lan tỏa thông điệp rất quan trọng này. Đây là lúc tuyệt vời để thử nghiệm những cách thức tiếp cận tâm linh khác nhau để xem chúng có hiệu quả với bạn không.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 10/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá King of Swords ngược, Song Ngư bốc lá The Sun ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO