Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 10/5/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Moon, Bọ Cạp bốc lá The Devil

Trung Kiên09/05/2024 22:30

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 10/5/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-6-.jpg
Thông điệp Tarot ngày 10/5/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Moon, Bọ Cạp bốc lá The Devil

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Seven of Pentacles

Lá Seven of Pentacles thường hàm ý đến lợi nhuận thu được từ những phi vụ đầu tư. “Đầu tư” ở đây có thể mang đúng nghĩa đen như việc mở tài khoản ở ngân hàng lấy tiền lãi, hay nghĩa bóng như đầu tư thời gian, công sức và năng lượng bản thân vào một mối quan hệ nào đó. Bạn sẽ được gặt hái những gì bạn đã vất vả gieo trồng. Đây nhìn chung là một lá bài tích cực.

Công việc của bạn nhiều khả năng sẽ diễn ra một cách êm đẹp và bạn sẽ nhận được những phần thưởng hay thành quả cho những nỗ lực từ trong quá khứ. Thành quả này có thể đã đang đến với bạn rồi, nếu không thì nó sẽ đến trong tương lai rất gần. Tình hình tài chính có vẻ sẽ khá tích cực, dù không giàu có đến mức “lăn trong đống tiền” nhưng chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều hơn trước.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Moon

thyroidhomeremedy.org | Starchild tarot, The moon tarot card, The moon tarot

Bạn chắc chắn đang ở trong một giai đoạn tâm linh và trực giác hơn bao giờ hết, vì vậy điều quan trọng là bạn tin vào bản năng và cảm giác của mình, cho dù bạn không biết chúng từ đâu đến. Cũng vậy, khi lá bài này xuất hiện, nó không đem lại cho bạn sự hồ nghi, mà giúp bạn nhận ra rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng như vè bề ngoài mà bạn thấy. Nếu bạn cảm thấy bạn không thể tin ai đó, thì rất có thể đúng là họ không đáng tin. Hãy tin vào bản năng của mình. Nếu bạn đang chờ câu trả lời của ai đó, có thể bạn sẽ mất nhiều thời gian để nhận được đấy. Hãy cố gắng kiên nhẫn.

Lá bài này chỉ đến khoảng thời gian nhiều cảm xúc trong tình cảm. Mọi việc có thể nhanh chóng trở nên sôi sục và/hoặc không thoải mái. Hãy nghỉ ngơi nếu bạn thấy cần. Đừng cố suy diễn, và hãy tranh cãi một cách công bằng, nếu bạn buộc phải tranh cãi. Hãy chọn cách bạn tranh cãi đảm bảo rằng bạn đối xử với người yêu như là bạn bè. Đừng gấp gáp chấm dứt hay bắt đầu một mối quan hệ mới. Đây có lẽ không phải là lúc thích hợp cho cả hai việc này.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Three of Swords

Lá này đề cập đến một vấn đề cảm xúc khá quan trọng mà người hỏi cần giải quyết trước khi bước tiếp. Phủ nhận nỗi đau không làm cho nó biến mất (chẳng hạn như việc phủ nhận cái chân gãy không làm cho nó lành lại). Tuy nhiên, cần phải chú ý đến sự cân bằng ở đây giống như đối với lá Two of Swords. Hãy cho phép bản thân trải nghiệm nỗi đau, nhưng đừng chìm vào nó quá lâu hay quá sâu sẽ không tốt. Tuy nhiên chỉ có bạn có thể quyết định bao lâu là đủ. Không ai khác có thể quyết định thay cho bạn.

Lá bài này không phải là hồi chuông báo tử dành cho một mối quan hệ, nhưng nó là lời cảnh báo rằng mối quan hệ đang gặp nhiều khó khăn và hai bên đang chịu nhiều đau khổ. Để cho một mối quan hệ tình cảm tồn tại và đơm hoa, cả hai cần sẵn sàng hành động, trò chuyện và suy nghĩ về mối quan hệ đấy. Bạn có thể thấy rằng một người mà bạn nghĩ rằng quan tâm đến bạn thật ra lại không yêu bạn như bạn đã nghĩ. Nếu đó chính là vấn đề mà bạn đang mắc phải, vậy thì thì đừng chỉ ôm nỗi đau trong lòng cho riêng mình và cũng đừng đau buồn quá lâu. Bạn đang tìm được hướng đi đúng đắn cho mối quan hệ tình cảm phù hợp cho bạn đấy. Chúng ta không thể buộc mọi thứ diễn ra theo ý mình hay đòi hỏi một người nào đó quan tâm đến bạn nếu tự thâm tâm họ không muốn. Một người yêu đích thực sẽ luôn quan tâm – theo cách riêng của họ và hoàn toàn tự nguyện – mà không cần bạn phải nói hay yêu cầu.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Four of Cups ngược

Hãy chắc chắn rằng bạn đang biết ơn những gì bạn đang có. Đừng dành quá nhiều thời gian trong việc tiếc nuối hay ước muốn cuộc sống của bạn khác đi. Cuộc sống sẽ thay đổi rất nhiều nếu chúng ta đặt sự tập trung và quan tâm của mình vào nó. Hãy chú ý vào những điều và những người trong cuộc sống mà bạn phải biết ơn. Hãy xem xét về việc viết một cuốn “nhật ký lòng biết ơn”.

Tập trung vào điểm mạnh của mình, về những gì bạn có và có thể làm, không phải những gì bạn không thể làm và không có. Nếu bạn không biết vấn đề tài chính của mình sẽ đi đến đâu, hãy thiết lập các mục tiêu và kế hoạch cụ thể về tài chính của mình, và sau đó vạch ra các bước sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu và kế hoạch đó. Hãy xem xét tình hình tài chính của bạn một cách thực tế (biết chính xác vấn đề tài chính của bạn đang ở đâu) vì chỉ như thế mới có thể giúp bạn kiểm soát được tài chính của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Seven of Swords

Lá bài Seven of Swords có thể mang ý chỉ rằng bạn đang đối xử thiếu tôn trọng với một ai đó. Đôi lúc lá bài có thể hàm ý việc tò mò về cuộc sống ủa người mà bạn không liên quan. Nếu bạn thấy rằng một ai đó đang tò mò về bạn, thì bạn có thể cảm giác đúng đấy. Còn nếu bạn đang bị thôi thúc muốn “đào bới” cuộc sống của ai đó khác (trừ khi đứa con nhỏ của bạn khiến bạn thấy lo lắng và muốn kiểm soát cuộc sống của chúng), thì hãy cố gắng kháng cự lại ý muốn này. Mỗi người đều có quyền riêng tư.

Đừng vội tin ngay vào những gì bạn nghe được lần đầu về sức khỏe. Hãy tìm kiếm thêm một lựa chọn thứ hai hoặc thứ ba trước khi khẳng định bất kỳ điều gì liên quan đến sức khỏe (ví dụ như một quá trình trị liệu lâu dài hoặc một cuộc phẫu thuật). Hãy cởi mở với việc chữa lành tinh thần, nhưng nếu bạn đang tranh đấu với một bênh lý nghiêm trọng nào đó, thì cần lưu ý rằng việc điều trị không thể đánh đồng với việc “chữa lành” này. Có nhiều cách để chữa lành. Hãy xem xét chính xác điều gì đang cần chữa lành trong bạn và trong cuộc sống bạn?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Four of Swords

Nhìn chung lá này thường có nghĩa là bạn đang cần có thời gian riêng và không gian riêng cho chính mình. Có thể bạn đang dành hơi quá nhiều thời gian và sự chú ý dành cho những người hay những điều khác. Đừng ngần ngại để vẽ lên ranh giới cho chính mình hoặc nói không. Ngược lại, khi những người khác nói không với bạn, hãy tôn trọng điều đó. Cố gắng lấn tới hay làm ngược ý họ trong trường hợp này chính là tự tìm lấy rắc rối mà thôi.

Bạn cần phải có một kế hoạch khác nếu là người chịu trách nhiệm cho khác khoản chi của mình và bạn không biết làm sao để kiếm được tiền. Hãy suy nghĩ những cách thức mới để có thêm thu nhập. Nếu bạn đang làm kinh doanh và đang cho vay tiền, hãy cố gắng nhanh chóng việc thu hồi các khoản vay đó lại. Nếu bạn chờ đợi người vay tự giác trả tiền cho bạn, thì bạn có thể sẽ phải chờ đợi rất lâu. Tình hình bế tắc tài chính này sẽ không kéo dài lâu. Nếu có thể, hãy xem xét việc góp một khoản nhỏ vào một công việc, quỹ hay mối làm ăn nào đó mà bạn thấy tin tưởng, miễn là bạn có thể vui vẻ làm điều này bằng chính trái tim mình. Khi đó, bạn sẽ có thể mở ra một dòng chảy mới của sự thịnh vượng cho cuộc sống của bản thân; còn nếu không có gì xảy ra, sự ủng hộ này vẫn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái dù chỉ trong thời gian ngắn về những gì mình đang nắm giữ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Nine of Swords ngược

Bạn sẽ cần phải đề phòng cảm giác bất an. Nếu bạn đang cảm thấy bất an, thì hãy xem xét liệu cảm giác đó có xuất phát từ chính bạn và do bạn hay không, hay liệu những thứ khác hoặc người khác trong cuộc sống bạn có đang góp phần gây ra mối lo âu này? Nếu vậy, hãy xem liệu có thể thay đổi một điều gì đó trong những mối quan hệ để khắc phục tình trạng này hay không. Khoảng thời gian hiện tại có thể có vấn đề gì đó khiến người khác cảm thấy giống như cuộc sống họ lẽ ra phải “tốt hơn” so với thực tại. Hãy cố gắng hài lòng và tận hưởng những điều bình dị mà cuộc sống đang trao cho bạn. Vẻ đẹp luôn toát ra từ những điều bình thường nhất.

Bạn có thể đang ở trong hoàn cảnh phải bớt xén chi tiêu cho khoản này để đắp vào chi phí của khoản kia. Nếu vậy, hãy chậm lại và suy xét tỉ mỉ về điều gì đang diễn ra trong hoàn cảnh tài chính của bản thân. Bạn có đang tự thân vận động quá mức? Không ai trong chúng ta đơn độc cả. Hãy tìm kiếm những nguồn lực và giúp đỡ sẵn có để giúp bạn nếu bạn cần và cảm thấy chúng hữu ích. Đừng lạm dụng những trò may rủi hoặc mạo hiểm với những kế hoạch làm giàu nhanh. Điều kỳ diệu thực sự sẽ xảy ra, nhưng đừng hành động ngu ngốc. Nếu bạn cảm thấy nghi ngờ trước khi đầu tư, hãy nêu ra câu hỏi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The Devil

The Devil (tarot card) - Wikipedia

Điều quan trọng là bạn cần nhớ rằng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn vẫn luôn có sự lựa chọn. Trước hết, đừng để người khác nói với bạn rằng những lựa chọn của bạn có giới hạn. Nếu bạn vấp phải kết luận đó thì hãy chắc rằng nó xuất phát từ chính bạn. Một điều nữa cũng rất quan trọng là phải nhớ rằng bạn có thể giải phóng bản thân mình khỏi bất kỳ giới hạn nào đang cầm chân mình, và bạn nên chọn cách làm như vật ở bất kỳ thời điểm nào. Hiện tại bạn có thể có cảm giác rằng bạn không kiểm soát được cuộc sống của mình; đôi khi điều này xảy ra là kết quả từ những hành động của chính bạn, nhưng thường là hậu quả của sự trì trệ. Vì vậy, hãy hành động, hãy dấn bước vào bất kỳ điều gì bạn có thể để mang lại cho mình cảm giác kiểm soát được. Thậm chí nếu chỉ đơn thuần đưa ra lựa chọn về nơi bạn sẽ dự định ăn tối. Những bước đi nhỏ cũng rất quan trọng.

Việc giữ một quan niệm tích cực là điều vô cùng quan trọng trong lúc này. Những lời xác tín tích cực rất quan trọng và sẽ có lợi cho bạn. Hãy nhìn những người xung quanh bạn. Liệu họ là người lạc quan, tích cực giữa mọi người, hay họ là những người thích chỉ trích thái quá, những người đi bắt lỗi người khác khiến cho bạn phiền muộn? Gieo suy nghĩ, gặt hành động. Cuộc đời quá ngắn ngủi, mà tâm trạng lại dễ lây truyền cho nhau.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: King of Wands

Thường kết hợp với ký hiệu hoàng đạo của cung Nhân Mã, King of Wands hàm ý một nguồn năng lượng thuộc tính nam đầy khôn ngoan, cởi mở, ưa thích phiêu lưu. Cũng như tất cả lá bài hội đồng (Court) khác, các lá King nhìn chung có thể chỉ một con người có thực trong cuộc sống của bạn. Người đó thường là một người đàn ông. Khi lá King xuất hiện, bạn dường như có sự bùng phát về năng lượng giúp bạn sẵn sàng sử dụng theo một hướng tích cực.

King of Wands là một dấu hiệu cho thấy rằng bạn đã sẵn sàng trên con đường khám phá khía cạnh tinh thần và tâm linh của mình. Tuy nhiên, đây cũng là những cảnh báo về một khuynh hướng lơ là né tránh và đẩy sự việc đi quá xa có thể xảy đến. Việc phát triển tinh thần (tâm linh) là cả một quá trình, không thể một sớm một chiều mà đạt được mục đích. Hãy cho phép bản thân mình thời gian và không gian để thực hiện điều đó. Nếu ngồi yên và suy ngẫm là điều quá khó khăn với bạn, vậy thì bạn cần dành thời gian và nỗ lực để thực hiện những việc đó. Hãy bắt đầu với 30 giây, tất cả những gì bạn cần làm là tập trung mà thôi. Phương cách suy ngẫm bằng cách đi bộ (walking meditation) cũng có thể rất hiệu quả. Tóm lại, hãy làm những việc có hiệu quả với bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Four of Swords

Four of Swords là một lá bài mang ý nghĩa về sự nghỉ ngơi (hoặc cần được nghỉ ngơi) từ cuộc sống thường nhật. Điều này cũng có thể có nghĩa là bạn hoặc ai đó trong cuộc sống của bạn có thể rút lui hay thoái lui trong một thời gian. Sự rút lui này không kéo dài vĩnh viễn. Lá bài thỉnh thoảng cũng có thể hàm nghĩa bị bệnh, nhập viện hoặc thậm chí hiếm hơn nữa là đi tù. Đây là dấu hiệu khá rõ ràng về một không gian riêng cho con người.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ yêu đương, bạn có thể cảm thấy bị mất kết nối đôi chút. Điều quan trọng là để cho nửa kia của bạn biết bạn đang nghĩ gì, nhưng hãy nhớ rằng cảm xúc của bạn là của riêng bạn, không phải lúc nào họ cũng phải làm cho bạn cảm thấy vui. Có thể hiện tại hai bạn chỉ cần đơn giản là tạm xa nhau một thời gian, mỗi người tự tìm cho mình không gian riêng. Đừng ngần ngại để làm như vậy. Và nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, thì bây giờ không phải là lúc vội vàng. Tốt hơn hết là bạn hãy tìm hiểu một cách rất, rất cụ thể và chính xác về những gì bạn đang tìm kiếm cho một mối quan hệ. Rồi cũng sẽ đến khi bạn sẽ gặp một ai đó thôi,nhưng có lẽ không phải trong thời gian này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Eight of Pentacles

Nếu bạn đang tìm kiếm công việc, thì lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sẽ được tuyển dụng vào một vị trí mới vốn sẽ đòi hỏi nhiều kỹ năng của bạn và rất khắt khe. Hãy có niềm tin vào chính mình rằng bạn có thể làm được những gì cần thiết để dẫn đến thành công ở vị trí đó. Nếu bạn đã đang có công việc rồi, thì có khả năng bạn sẽ bị dồn nhiều trách nhiệm và nhiệm vụ hơn khả năng bạn có thể hoàn thành tốt. Đừng ngần ngại yêu cầu sự hỗ trợ được ưu tiên từ những người giám sát hay cấp trên. Bạn không thể làm việc quá khả năng được; hãy biết thực tế.

Bạn có thể cần thực hiện vài hành động để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình. Ngay cả khi bạn cảm thấy như thể chẳng có cách nào để cải thiện tình trạng sức khỏe hiện tại, thì thực tế vẫn có nhiều phương án mà bạn có thể chủ động làm để hỗ trợ chính bản thân mình. Hãy suy nghĩ xem những phương thức đó có thể là gì, và hãy làm theo. Mỗi hành động đều tạo ra một khác biệt. Hãy suy nghĩ tích cực lên.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Queen of Cups

Nhìn chung, Queen of Cups chỉ năng lượng thuộc tính nữ vốn ở sẵn đó trong góc tâm hồn bạn, rằng những người phụ nữ xuất hiện trong cuộc sống bạn đang hỗ trợ rất nhiều cho bạn và / hoặc một người phụ nữ sẽ luôn có mặt lúc bạn cần. Queen of Cups cũng nhắc chúng ta đối xử bản thân mình với sự yêu thương và lòng trắc ẩn. Bất kỳ bạn là ai và bạn ở đâu, có những thứ trong bạn rất xứng đáng nhận được sự yêu thương và tôn trọng.

Lá bài này hàm ý sự hỗ trợ và tình yêu trong bối cảnh về sức khỏe. Nếu bạn cần chữa bệnh, hãy tìm đến những người phụ nữ hoặc một ai đó có nguồn năng lượng nữ tính mạnh mẽ. Lá bài cũng nói đến nhu cầu yêu thương và hỗ trợ chính bản thân mình, đặc biệt nếu bạn đang đối mặt với những thách thức về sức khỏe. Nếu bạn đang trong giai đoạn chữa trị một loại bệnh lý nào đó, thì lá Queen of Cups có thể là thông điệp cho bạn biết rằng bạn cần tha thứ và trao cho chính mình nhiều tình yêu thương hơn nữa. Cho dù trong hoàn cảnh nào đi nữa thì cơ thể, sức khỏe của bạn chắc chắn sẽ rất tích cực theo nhiều cách. Hãy suy nghĩ tích cực và tìn tưởng vào năng lượng chữa lành của vũ trụ. Lá bàu cũng có thể mang những thông điệp hay tin tức tốt về sức khỏe.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 10/5/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Moon, Bọ Cạp bốc lá The Devil
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO