Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 10/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Ngư bốc lá The Hierophant, Ma Kết bốc lá Ten of Cups ngược

Kiên Trung09/02/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 10/2/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-34-.png
Thông điệp Tarot ngày 10/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Ngư bốc lá The Hierophant, Ma Kết bốc lá Ten of Cups ngược

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Two of Pentacles ngược

Nếu bạn cảm thấy như mình đang bị “quá tải”, và bạn không thể lo liệu được hết mọi thứ vậy thì tốt hơn hết hãy chú ý đến những cảm giác đó. Hãy nhờ sự trợ giúp nếu bạn thấy cần thiết, vì bạn cũng như mọi người đều sống cùng nhau cuộc sống này mà; còn nếu không, ít nhất cũng hãy cho bản thân mình đôi chút không gian để thư giãn lấy lại tinh thần. Hãy chỉ trở lại với thử thách với một tâm hồn sảng khoái.

Lá Two of Pentacles ngược chỉ ra rằng bạn đang chịu nhiều áp lực, thậm chí có thể là rất nhiều áp lực. Hãy dành thời gian để chăm chút cho tinh thần của mình. Hãy nhờ rằng không ai đem thời gian đến cho bạn mà chính bạn sẽ phải tự dành một phần trong quỹ thời gian của mình cho công việc này. Từng chi tiết bạn tìm hiểu được về tinh thần đều sẽ mang lại lợi ích cho bạn. Bạn có niềm vui trong tim, hãy tận hưởng, khám phá, và chia sẻ niềm vui đó với mọi người, cho dù ở thời điểm hiện tại bạn có cảm thấy trách nhiệm nặng nề như thế nào chăng nữa.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Knight of Cups

Nhìn chung Knight of Cups sẽ cho bạn biết rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng để hành động. Lá bài này thường có nghĩa rằng những tin tốt (đặc biệt trong thế giới nội tâm bạn) dường như sắp đến với bạn đấy.

Đây là một lá bài cực kỳ tích cực khi xuất hiện trong lượt hỏi về tình yêu. Nếu bạn đang còn độc thân hay chưa có mối quan hệ tình cảm với ai, thì lá bài này thường hàm ý rằng một ai đó sắp gây được ấn tượng với bạn đấy. Còn nếu bạn đang trong một mối quan hệ, lá Knight này có thể hàm ý đến một lời cầu hôn / cuộc hôn nhân. Ít nhất là trong bối cảnh câu hỏi về tình yêu, lá bài này sẽ luôn mang những thông điệp tích cực, những điều mà bạn sẽ thích nghe. Hãy mở lòng khám phá những giảm giác của mình.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The Hierophant

The Hierophant Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Đây là lá bài nghiêng nhiều về khía cạnh tinh thần/Tinh thần – mọi thứ liên quan đến tập quán, niềm tin, tôn giáo, v..v mà bạn biết đều có liên quan. Rất có thể có sự căng thẳng giữa niềm tin Tinh thần của bạn, “việc đúng nên làm” và niềm tin của những người xung quanh. Hãy tin vào niềm tin của mình. “Quy tắc” và “hệ thống” để tiến hành có thể đóng vai trò chính ở hiện tại. Một hoạt động thường xuyên dưới bất kì dạng nào đều có thể có ích lúc này, thậm chí đơn giản chỉ là việc xem phim mỗi tối Thứ Bảy với bạn bè cũng sẽ đem lại nhiều ích lợi.

Người thầy, người hướng dẫn mà bạn đang tìm kiếm sẽ xuất hiện, hoặc bạn sẽ trở thành người thầy, người hướng dẫn cho ai đó. Đây là thời điểm để gia nhập vào một nhóm nào đó, dù bạn có cho rằng mình không phải kiểu người hợp với đội nhóm đi nữa, vì bạn sẽ nhận ra rằng bạn có rất nhiều thứ cần học từ họ (theo nghĩa rất tích cực nhé!). Công việc sẽ tiến triển tốt đẹp cho bạn khả năng tổ chức mọi thứ và là theo quy tắc.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles ngược

Mặc dù bạn có thể cảm thấy có chút bơ phờ và phần nào không hứng thú với những gì đang diễn ra trong cuộc sống mình, thì cũng quan trọng để bạn nhận ra rằng người duy nhất có thể thay đổi được điều đó chính là bạn. Hãy tìm hiểu điều gì đó mới mẻ. Hãy cởi mở tâm hồn mình để thay đổi, nhưng đừng vì thế mà đánh mất những điều tốt đẹp mà mình đang có.

Khi xét trong bối cảnh những câu hỏi về sức khỏe, lá Knight of Pentacles ngược hàm ý rằng sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện đáng kể miễn là bạn làm đủ mọi điều cần thiết để có một sức khỏe tốt, ví dụ như ăn uống phù hợp, tập luyện đúng phương pháp, bổ sung đủ vitamin, và ngủ đủ giấc. Bạn không nên chơi những trò cảm giác mạnh hay thể thao mạo hiểm khi lá bài này xuất hiện.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Emperor

Có sự xuất hiện của một người đàn ông cao tuổi trong hoàn cảnh hiện tại của bạn. Có thể là đồng nghiệp, ba bạn hay người như ba bạn. Có thể người này có tình cảm đặc biệt dành cho bạn. Đừng loại bỏ người này ra chỉ vì vấn đề tuổi tác. Bạn có thể cảm thấy người này nắm quyền “thiết luân luật” trong mọi thứ và có thể làm bạn cảm thấy ngột ngạt không thể chịu đựng nổi, nhưng người đó chỉ đang cố cho bạn thấy rằng luật lệ được tạo ra là có lý do và luật có vị trí của nó – nó sẽ giúp bạn tốt hơn. Trên tất cả, người này dạy bạn rằng lợi ích của logic và cấu trúc sẽ vượt trội những mong muốn và cảm xúc nhất thời.

Lá bài này thể hiện bạn cần kỉ luật, logic và sắp xếp tài chính của bạn tốt hơn, bạn chú tâm vào điều gì khi cuộc sống phát triển. Bạn đã trân trọng đồng tiền mình làm ra chưa? Bạn có biết bạn có bao nhiều? Chúng đi đâu? Và tương tự. Đừng tập trung vào những khoản còn thiếu, vì rồi nó sẽ sinh ra. Hãy tập trung vào những gì bạn có và hãy là người quản gia tốt nhất cho tiền của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Ace of Wands ngược

ADQuảng cáo

Nhìn chung, lá Ace of Wands ngược vẫn chàm chỉ một lý do nào đó khiến bạn cảm thấy vui và thoải mái, nhưng khi ở vị trí ngược thì lá bài đồng thời cũng mang thông điệp rằng bạn có thể gặp đôi chút khó khăn để “cảm thấy” được lý do này. Nếu bạn đang có điều gì đó lo lắng, hãy thử tìm hiểu xem nguyên nhân sinh ra mối lo đó và khiến bạn phiền muộn. Việc trò chuyện với một ai đó mới quen về cách người đó giải quyết những việc như vậy có thể là một phương án hữu ích; người đó có thể truyền cảm hứng để bạn giải quyết vấn đề của mình.

Giống như với nghĩa xuôi, nếu bạn chưa có người yêu, thì lá bài Ace of Wands ngược có thể hàm ý sự bắt đầu một mối quan hệ yêu đương mới. Lá bài này cũng có thể chỉ việc sinh em bé; vì vậy nếu đó là một khả năng đối với bạn và bạn vẫn chưa sẵn sàng làm cha/mẹ, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ có sự chú ý và chuẩn bị phù hợp. Trong bối cảnh một mối quan hệ đã có từ trước, lá bài này thể hiện một yêu cầu suy nghĩ kỹ trước khi nói và lắng nghe kỹ từ đối phương (người yêu) của bạn. Việc hiểu lầm sẽ rất dễ xảy ra vào lúc này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Hanged Man

Đã đến lúc để cho những thái độ sống và mong ước không còn hữu ích biến mất khỏi cuộc sống của bạn. Sự hy sinh sẽ mang lại những chuyển biến tích cực hơn những thứ bạn cứ giữ khư khư. Trên hết, đây là lúc để suy ngẫm, chiêm nghiệm, đặc biệt là khi bạn đang mong muốn nhìn thấy điều gì là hữu ích cho mình.

Chẳng có gì đặc biệt, và bạn đang chán ngấy. Nếu vậy, cần xem xem bạn có thể làm gì để thay đổi không. Nếu không, đừng tự đổ lỗi cho bản thân chuyện mọi thứ cứ ì ạch. Mọi thứ sẽ thay đổi. Chỉ là chưa phải theo dự tính mà bạn muốn thôi. Thư thả đi, còn không, hãy tìm công việc khác.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Three of Swords

Lá này đề cập đến một vấn đề cảm xúc khá quan trọng mà người hỏi cần giải quyết trước khi bước tiếp. Phủ nhận nỗi đau không làm cho nó biến mất (chẳng hạn như việc phủ nhận cái chân gãy không làm cho nó lành lại). Tuy nhiên, cần phải chú ý đến sự cân bằng ở đây giống như đối với lá Two of Swords. Hãy cho phép bản thân trải nghiệm nỗi đau, nhưng đừng chìm vào nó quá lâu hay quá sâu sẽ không tốt. Tuy nhiên chỉ có bạn có thể quyết định bao lâu là đủ. Không ai khác có thể quyết định thay cho bạn.

Sức khỏe bạn có thể không tốt như bạn kỳ vọng. Những cảm xúc, sự trầm cảm hay lo lắng có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn. Hãy giữ thái độ tích cực. Đó là điều quan trọng nhất lúc này, dù cho vấn đề hay tình hình hiện tại có ra sao đi nữa. Hãy nhớ rằng bác sĩ không phải thần thánh. Hãy đối xử với bản thân bằng tình yêu và suy nghĩ tích cực. Hãy tìm hiểu về những phương thức chữa bệnh hay. Nếu bạn cần sự giúp đỡ để luôn duy trì được trạng thái tích cực, thì hãy cứ yêu cầu điều đó. Hãy bao bọc bản thân với tinh thần khoẻ mạnh, và những ảnh hưởng tích cực hết mức có thể.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Seven of Wands

Đừng ngần ngại làm sáng tỏ vị trí của bạn với mọi người. Khi có được suy nghĩ rõ ràng, bạn sẽ có thể hỗ trợ những người khác bằng cách đi vào chi tiết vấn đề của họ. Lá bài này có thể hàm ý rằng một thay đổi đang đến – và đó là một thay đổi tích cực – trong cuộc sống cá nhân hoặc công việc của bạn. Lá bài này cũng chỉ tình trạng không bị phụ thuộc và suy nghĩ cho bản thân.

Bằng cách đối đầu với nỗi sợ hãi và xoay chuyển chúng thành điều thuận lợi, bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và sẵn sàng đương đầu với những trở ngại tiếp theo trong hành trình của mình. Thật vậy, không có sự dũng cảm nào lại thiếu đi nỗi sợ, yếu tố truyền cảm hứng cho lòng can đảm. Nỗi sợ đó không còn không chế bạn nữa. Nếu một cơ hội đang kêu gọi bạn, hãy gạt lo lắng qua một bên và tự tin nắm bắt lấy nó. Nếu bạn cảm thấy đây là thời điểm tốt để tiến đến giấc mơ của mình, hãy quên đi sự ngần ngại và không để bất kỳ điều gì cản trở bạn. Trong ngắn hạn, cho dù các mục tiêu và kỳ vọng của bạn có là gì đi nữa thì cũng hãy hành động để đạt được chúng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ten of Cups ngược

Ten of Cups Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Cho dù thực tế rằng lá bài này hàm ý bạn có thể đang thiếu chú ý đến những nguyên nhân quan trọng tạo ra sự hạnh phúc cho bạn ngay cả khi những nguyên nhân đó đang xuất hiện ngay trước mắt bạn, thì đây vẫn là một lá bài tích cực trong lượt trải bài cho câu hỏi thuộc chủ đề bất kỳ.

Cũng như khi Ten of Cups xuất hiện xuôi, lá bài này khi ra ngược cũng cho thấy rằng tiền bạc có vẻ không phải là vấn đề (hay ít nhất không phải là vấn đề lớn) đối với bạn lúc này. Lá bài ngược muốn nhắc bạn rằng việc trân trọng những gì bạn đang có (thay vì than vãn, ca than về những thứ bạn không có) là một yếu tố quan trọng để làm tăng nguồn tài chính cho bạn. Hãy cho đi, giúp đỡ những ai khó khăn khi bạn có thể.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles

Lá Knight of Pentacles nhắc nhở chúng ta dành sự tập trung vào các vấn đề thuộc thế giới vật chất và những lĩnh vực bình thường của cuộc sống. Có câu nói rằng “Có công mài sắt có ngày nên kim”. King of Pentacles yêu cầu bạn nhìn nhận và xem xét những phương cách bạn đang dùng để giải quyết những vấn đề của mình.

Đây không phải là thời điểm đề xuất giải quyết công việc bằng những phương án phá cách hơn so với bình thường. Bạn cần phải làm việc bằng những phương thức trong khuôn khổ sẵn có và hoàn thành những gì được giao. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc, thì đây có thể là một dấu hiệu tốt rằng vị trí bạn cần đang sắp tìm đến bạn rồi, tuy nhiên bạn cũng cần chú ý khi tham gia các buổi phỏng vấn, hãy đảm bảo rằng bạn nỗ lực mang lại những ấn tượng cho nhà tuyển dụng về mức độ đáng tin cậy và tính kiên định, vì họ không thích những nhân viên thiếu nghiêm túc trong công việc đâu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Three of Pentacles

Lá Three of Pentacles cho bạn biết rằng những người xung quanh bạn đánh giá rất cao bạn và những nỗ lực của bạn, cũng như nhận thấy được chất lượng công việc bạn làm ngay cả khi bạn không được trả lương cho những công việc đó. Lá Three of Pentacles nhắc nhở bạn hãy tiếp tục duy trì và phát huy những gì đang làm vì bạn đang đi đúng hướng (mặc dù vẫn còn khả năng tiến triển hơn nữa). Bạn không cần phải loại bỏ hay chấm dứt điều gì đó rồi bắt đầu lại đâu.

Sức khỏe của bạn có khuynh hướng được cải thiện một cách tích cực, không phải như một phép lạ, mà đó là kết quả của những gì bạn đang làm để nâng cao sức khỏe bản thân mình. Do vậy, lá bài này xuất hiện trong trải bài sức khỏe chính là dấu hiệu cho thấy bạn đang đi đúng hướng, và hãy tiếp tục duy trì, phát huy nhé.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 10/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Ngư bốc lá The Hierophant, Ma Kết bốc lá Ten of Cups ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO