Thể thao 360

Thông cáo báo chí về việc LĐBĐVN và HLV Philippe Troussier cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng

Kiên Trung 27/03/2024 00:07

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) và HLV trưởng đội tuyển quốc gia (ĐTQG) Việt Nam – ông Philippe Troussier cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26/3/2024.

ADQuảng cáo

Ngay sau trận đấu lượt về giữa đội tuyển Việt Nam – đội tuyển Indonsia, tại vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026 khu vực châu Á (tối 26/3/2024), LĐBĐVN và HLV trưởng Philippe Troussier đã gặp trao đổi về quá trình làm việc trên vai trò HLV trưởng đội tuyển Việt Nam và đội tuyển U23 Việt Nam. Tại cuộc gặp, LĐBĐVN và HLV trưởng ĐTQG Việt Nam – ông Philippe Troussier cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26/3/2024.

ADQuảng cáo

HLV Philippe Troussier đã cảm ơn sự hỗ trợ, ủng hộ tích cực từ các cầu thủ, các CLB, LĐBĐVN cũng như người hâm mộ. HLV Philippe Troussier cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Việt Nam vì thành tích của đội tuyển chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.

Về phần mình, LĐBĐVN ghi nhận những nỗ lực đóng góp của ông Philippe Troussier trong thời gian vừa qua, khi luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, sự chuyên nghiệp trong công việc. LĐBĐVN chúc ông cùng gia đình sức khỏe và hạnh phúc.

LĐBĐVN xin lỗi người hâm mộ bóng đá nước nhà vì thành tích của đội tuyển Việt Nam trong thời gian qua chưa đáp ứng được mục tiêu đề ra, đồng thời mong người hâm mộ sẽ tiếp tục đặt niềm tin và sự ủng hộ cho bóng đá Việt Nam nói chung, các đội tuyển bóng đá quốc gia nói riêng.

ADQuảng cáo
Theo vff.org.vn
https://vff.org.vn/thong-cao-bao-chi-ve-viec-ldbdvn-va-hlv-philippe-troussier-cung-di-den-thoa-thuan-cham-dut-hop-dong/
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông cáo báo chí về việc LĐBĐVN và HLV Philippe Troussier cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO