Những smartphone được mong chờ 2023

04/01/2023 11:44

iPhone 15 có cổng USB-C, Pixel 7A chạy Android thuần giá tốt hay Galaxy S23 Ultra chụp đêm tốt nhất là những model hứa hẹn ra mắt trong năm.

ADQuảng cáo

Apple iPhone 15 series

Thiết kế mô phỏng iPhone 15 dùng cổng USB-C. Ảnh: Macrumors

iPhone 15 có thể là model thay đổi lớn nhất sau nhiều năm khi bắt buộc sử dụng cổng USB-C theo quy định mới của Liên minh châu Âu. Việc sử dụng kết nối mới sẽ giúp máy tương thích với nhiều loại phụ kiện hơn, chung chuẩn sạc với smartphone Android, tốc độ nạp pin và sao chép dữ liệu được cải thiện. Một số nguồn tin cho biết iPhone 15 và 15 Plus có thể hạ giá hoặc giảm sự khác biệt về thông số kỹ thuật so với hai bản Pro để tăng sức cạnh tranh. Hãng cũng sẽ áp dụng màn hình Dynamic Island cho tất cả các phiên bản.

Dòng iPhone 15 nhiều khả năng vẫn ra mắt trong nửa đầu tháng 9 tới.

Samsung Galaxy S23 series

Ảnh rò rỉ các phiên bản trong bộ ba Galaxy S23. Ảnh: Twitter/UniverseIce

Samsung sẽ trình làng S23 series vào đầu tháng hai tới và bán ra chỉ khoảng 2-3 tuần sau đó. Hãng cũng sẽ loại bỏ các phiên bản dùng chip Exynos và thay thế toàn bộ bằng chip Snapdragon. Theo Ice universe, Galaxy S23 Ultra có thể là smartphone chụp tối tốt nhất thế giới khi trình làng nhờ cảm biến cỡ lớn, chất lượng ống kính và thuật toán xử lý được nâng cấp.

Dòng sản phẩm cao cấp nhất nửa đầu năm 2023 của Samsung bao gồm Galaxy S23, S23+ và S23 Ultra.

Google Pixel Fold

Ảnh dựng thiết kế Google Pixel Fold theo tin đồn. Ảnh: Front Page Tech

Tin đồn smartphone gập của Google xuất hiện từ 2019 nhưng máy chỉ có thể ra mắt sớm nhất là trong năm 2023. Theo Pocket-lint, Google chưa thực sự ưng ý về các nguyên mẫu thử nghiệm và khả năng thương mại vẫn chưa cao. Máy được cho là có thể gập dạng cuốn sách, màn hình phụ bên ngoài tương tự Z Fold4.

Samsung Galaxy Z Fold5 và Z Flip5

ADQuảng cáo

Z Fold5 được kỳ vọng có bút tích hợp

Điện thoại gập vẫn chưa thực sự phổ biến nhưng Galaxy Z Fold sẽ ra mắt thế thệ thứ 5 trong năm nay. Theo The Elec, Z Fold5 sẽ có khe cắm bút S Pen, thiết kế nhẹ và mỏng hơn. Ngoài ra, sản phẩm cũng sử dụng tấm nền mới được tinh chỉnh giúp ít nếp nhăn hơn khi sử dụng.

Ngoài Z Fold, Samsung cũng sẽ có thêm Z Flip5 với thiết kế màn hình gập ngang. Máy được cho là ít thay đổi về ngoại hình, chỉ tăng kích thước màn hình phụ và thời lượng pin. Bộ đôi smartphone gập có thể trình làng vào tháng 8 tới.

Oppo Find N2

Oppo Find N. Ảnh: Pocket-lint

Ra mắt muộn hơn các đối thủ nhưng điện thoại gập đầu tiên của Oppo nhận nhiều lời khen về cách xử lý nếp gấp màn hình. Máy cũng có tỷ lệ màn hình khác biệt so với dòng Galaxy Z Fold. Tuy nhiên, thế hệ đầu tiên khan hiếm hàng và chủ yếu chỉ bán ra tại Trung Quốc. Thế hệ thứ hai được kỳ vọng nâng cấp cấu hình, tăng tần số quét màn hình chính, pin lâu hơn.

Xiaomi 13 and 13 Pro

Xiaomi 13 and 13 Pro

Loạt ảnh mới rò rỉ cho thấy Xiaomi 13 và 13 Pro sẽ có khung kim loại và thiết kế vuông vức hơn so với dòng Xiaomi 12. Cụm camera sau chứa ba ống kính nhưng kích thước vuông và lớn tương tự iPhone 14 Pro Max. Máy vẫn sẽ có cấu hình tốt nhất thị trường khi ra mắt.

Google Pixel 7A

Thiết kế được cho là Google Pixel 7A. Ảnh: Onleaks

Doanh số bán hàng dòng Pixel không quá tốt nhưng có lượng người dùng yêu thích trung thành nhờ chạy hệ điều hành Android thuần. Sản phẩm luôn có các ưu điểm như được cập nhật nhanh nhất, giao diện đơn giản, thiết kế trung tính. Các tin đồn cho thấy Pixel 7A sẽ ở phân khúc giá thấp, tiếp cận được nhiều người dùng hơn nhưng không bị cắt bỏ nhiều tính năng. Chưa có thông tin ngày ra mắt sản phẩm.

ADQuảng cáo
Theo vnexpress.net
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/thiet-bi/nhung-smartphone-duoc-mong-cho-2023-12083.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những smartphone được mong chờ 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO