Thí điểm sổ tay đảng viên điện tử

Lê Dung| 20/05/2022 12:08

Sáng 20/5, Ban Tổ chức Tỉnh uỷ phối hợp với Chi nhánh Vietttel Đắk Nông tổ chức giới thiệu Dự án phần mềm “Xây dựng hệ thống phần mềm quản lý cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) tích hợp hệ thống đánh giá, hệ thống Sổ tay đảng viên điện tử”.

Phần mềm sổ tay đảng viên điện tử sẽ được thí điểm tại Đảng ủy Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Thành uỷ Gia Nghĩa

Tại buổi làm việc, đại diện Chi nhánh Viettel Đắk Nông đã giới thiệu về mô hình tổng thể, các tính năng, tiện ích liên quan tới phần mềm.

Trong đó, phần mềm sổ tay đảng viên điện tử sẽ góp phần số hoá, xây dựng chính quyền điện tử theo chủ trương, đường lối của Đảng; hình thành phương thức làm việc khoa học, có kế hoạch của các cấp uỷ Đảng, đảng viên.

Phần mềm này được thiết kế đơn giản, dễ thao tác để các đảng viên có thể sử dụng một cách thuận lợi và hiệu quả nhất.

Đối với Phần mềm quản lý CBCCVC sẽ giúp các cơ quan quản lý Nhà nước quản lý hồ sơ nhân sự hiệu quả, giảm chi phí, thời gian, công sức, thuận tiện trong việc tra cứu, tìm kiếm hồ sơ.

Hệ thống có các chức năng phân quyền đến từng đơn vị, cho phép cán bộ tổ chức được phép cập nhật hồ sơ CBCCVC của đơn vị mình và bảo đảm tính bảo mật của hồ sơ giữa các đơn vị.

Trên cơ sở các ý kiến đóng góp, lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh uỷ thống nhất sẽ quyết tâm áp dụng và triển khai từng bước các phần mềm trên tinh thần làm đến đâu, khắc phục đến đấy.

Trước tiên, phần mềm sổ tay đảng viên điện tử sẽ được triển khai thí điểm tại 2 đơn vị là Đảng uỷ Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Thành uỷ Gia Nghĩa.

Trong vòng nửa tháng tới, Ban Tổ chức Tỉnh uỷ sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan hoàn thành việc xây dựng kế hoạch triển khai thí điểm các phần mềm, trình Thường trực Tỉnh uỷ xem xét và cho chủ trương.

Trước khi triển khai thí điểm, Viettel Đắk Nông sẽ phối hợp để tổ chức khảo sát thực tế và xây dựng chi tiết kế hoạch, kinh phí cụ thể trong thời gian thực hiện thí điểm các phần mềm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí điểm sổ tay đảng viên điện tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO