Thời sự

Thắp sáng ước mơ cho người mù Đắk Nông

Thanh Hằng 17/04/2023 21:08

Tối 17/4, tại TP. Gia Nghĩa, Hội Người mù tỉnh Đắk Nông đã tổ chức đêm nhạc Thắp sáng ước mơ. Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông dự và tặng hoa chúc mừng đêm nhạc.

ADQuảng cáo

Đêm nhạc được Hội Người mù tỉnh Đắk Nông tổ chức với chủ đề "Thắp sáng ước mơ", nhân kỷ niệm 54 năm Ngày thành lập Hội Người mù Việt Nam (17/4/1969- 17/4/2023) và 43 năm Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4/1980- 18/4/2023).

hinh-phat-bieu(1).jpg
Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh biểu dương tinh thần, nghị lực vươn lên của người mù, người khiếm thị tỉnh Đắk Nông.

Phát biểu tại đêm nhạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Tôn Thị Ngọc Hạnh đã khái quát, trong thời gian qua, Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương đã có nhiều chế độ chính sách quan tâm tới Hội Người mù và các hội viên. Bằng chính những nỗ lực, tinh thần vươn lên, các hội viên đã khẳng định mạnh mẽ phương châm tự thân vận động, “tàn mà không phế” của người mù, người khiếm thị tỉnh Đắk Nông.

Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh biểu dương và ghi nhận những đóng góp của Hội Người mù tỉnh trong việc thực hiện tốt công tác bảo trợ, bảo đảm quyền lợi của người khuyết tật.

Đặc biệt, lãnh đạo UBND tỉnh biểu dương tinh thần của các hội viên đã cố gắng vượt qua khiếm khuyết, biết học chữ, học nghề và tự lao động sản xuất, tạo việc làm nuôi sống bản thân.

hinh-tang-hoa(1).jpg
Lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Nông tặng hoa cho những hội viên tại đêm nhạc.

Sau phần khai mạc, khán giả đã được thường thức các tiết mục văn nghệ do hội viên Hội Người mù tỉnh Đắk Nông biểu diễn. Xuyên suốt đêm nhạc là tinh thần lạc quan, ý chí vươn lên và nghị lực của chính người mù, người khiếm thị.

hinh-bieu-dien(1).jpg
Các tiết mục văn nghệ thể hiện tinh thần ý chí vươn lên của người khuyết tật Đắk Nông.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thắp sáng ước mơ cho người mù Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO