Thời sự Đắk Nông

Thắp sáng con đường đến trường cho trẻ em bon Tinh Wêl Đăng

Linh Thư 11/06/2023 16:08

Sáng 11/6, tại bon Tinh Wêl Đăng, xã Đắk Ha (Đắk Glong), Huyện đoàn Đắk Glong phối hợp với Khoa Tài chính Ngân hàng, Trường Đại học Văn Lang và các đơn vị tổ chức chương trình thiện nguyện “Thắp sáng con đường đến trường cho trẻ em đồng bào dân tộc M’Nông”.

ADQuảng cáo

Tại đây, đại diện các đơn vị đã bàn giao công trình thắp sáng tuyến đường liên bon Tinh Wêl Đăng gồm trụ đèn và 51 bóng đèn năng lượng mặt trời cho chính quyền địa phương và người dân trong bon với tổng trị giá hơn 79 triệu đồng.

bangiao(1).jpg
Bàn giao công trình thắp sáng tuyến đường liên bon Tinh Wêl Đăng cho chính quyền, người dân trên địa bàn

Các đơn vị cũng trao tặng 5 suất học bổng, 61 suất quà gồm cặp sách, sữa, đồ dùng học tập với tổng trị giá 43 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

hocbong.jpg
Tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Tổng kinh khí thực hiện chương trình do cán bộ, giáo viên, cựu sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng quyên góp cùng sự tài trợ, ủng hộ của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife Việt Nam, Đại diện Công ty Cổ phần Thép TVP (Long An) và các nhà hảo tâm.

qua(1).jpg
Tặng quà gồm cặp sách, sữa, đồ dùng học tập cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn

Chương trình là hoạt động ý nghĩa góp phần hỗ trợ vật chất, tinh thần giúp người dân, trẻ em vùng sâu vùng xa có điều kiện sống tốt hơn, chung sức phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thắp sáng con đường đến trường cho trẻ em bon Tinh Wêl Đăng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO