Thời sự

Thanh niên Đoàn khối Đắk Nông hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc năm 2023

Lê Phước 21/04/2023 11:05

Ngày 21/4, tại TP. Gia Nghĩa (Đắk Nông), Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Chương trình hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc năm 2023, với chủ đề “Cuốn sách tôi yêu”.

ADQuảng cáo

Chương trình đã tổ chức các hoạt động như: thi xếp sách nghệ thuật, giao lưu sách, phát động quyên góp sách và review “Cuốn sách tôi yêu”…

a-doan-vien(1).jpg
Đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia chương trình

Chương trình có sự tham gia và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của hơn 200 đoàn viên, thanh niên.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã ôn lại ý nghĩa của sách. Việc tổ chức chương trình nhằm nâng cao giá trị của sách, ý nghĩa văn hóa đọc và sự cần thiết của sách trong đời sống.

a-xep-sach(1).jpg
Các đoàn viên, thanh niên tham gia cuộc thi xếp sách nghệ thuật
ADQuảng cáo

Thông qua chương trình, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh mong muốn các đoàn viên, thanh niên hiểu được tầm quan trọng của sách để chú trọng văn hóa đọc.

Đoàn Khối khuyến khích các đoàn viên, thanh niên tích cực đọc sách, tham dự các cuộc thi, các chương trình về đọc sách.

a-bi-thu(1).jpg
Bí thư Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông Lê Thị Viên khuyến khích đoàn viên, thanh niên tích cực đọc sách

Từ việc đọc được cái hay, cái tốt trong sách, các đoàn viên, thanh niên sẽ lan tỏa những câu chuyện đẹp, giúp cho cuộc sống thêm ý nghĩa.

Những năm gần đây, nhiều cơ quan, đơn vị tại Đắk Nông nói chung, thanh niên nói riêng đã tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam.

a-giam-khao(1).jpg
Một đội thi thuyết trình về mô hình xếp sách nghệ thuật của mình

Chương trình lần này do Đoàn trường Cao đẳng cộng đồng, Đoàn cơ sở Viễn thông Đắk Nông, Chi đoàn cơ sở TAND tỉnh, Chi đoàn cơ sở Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, Chi đoàn cơ sở Báo Đắk Nông và Chi đoàn cơ sở Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông phối hợp tổ chức.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh niên Đoàn khối Đắk Nông hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO