Thời sự Đắk Nông

Thanh niên Đắk Nông nhận đỡ đầu 20 học sinh khó khăn

Linh Thư 14/10/2023 - 15:43

Ngày 14/10, tại huyện Đắk R'lấp, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đắk Nông tổ chức lễ nhận đỡ đầu 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường mầm non Sao Mai, huyện Tuy Đức.

ADQuảng cáo

Đồng chí Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Nông dự, động viên và chia vui cùng các em.

Các em được nhận đỡ đầu có độ tuổi từ 3-5 tuổi, nhà nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn… Để các em có cơ hội đến trường và phát triển toàn diện, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đắk Nông đã kết nối, kêu gọi, phối hợp với các nhà hảo tâm ủng hộ nhận đỡ đầu.

img_5512-2-.jpg
Đồng chí Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Nông cùng đại diện Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đắk Nông trao quà, bảng tượng trưng kinh phí nhận đỡ đầu cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, các em sẽ được hỗ trợ chi phí ăn, học trong năm học 2023-2024 với số tiền 3.600.000 đồng/em. Tại buổi lễ, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã trao các phần quà và số tiền hỗ trợ với tổng kinh phí 100 triệu đồng cho đại diện Trường mầm non Sao Mai và các em học sinh.

Với phương châm “tất cả vì đàn em thân yêu”, thời gian qua, các cấp bộ đoàn, hội trong tỉnh đã tăng cường các nguồn lực tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục, bảo vệ thiếu niên, nhi đồng nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ, chăm lo, hỗ trợ, tạo điều kiện cho trẻ em được vui chơi, rèn luyện, phát triển toàn diện, vươn lên trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh niên Đắk Nông nhận đỡ đầu 20 học sinh khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO