Thời sự Đắk Nông

Thành lập Hội Doanh nghiệp huyện Đắk Glong

Thanh Thanh - Khương Hạnh 13/10/2023 05:57

UBND huyện Đắk Glong đã tổ chức công bố quyết định thành lập Hội Doanh nghiệp huyện; gặp mặt doanh nhân, doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

ADQuảng cáo

Hội Doanh nghiệp huyện Đắk Glong có 32 thành viên là doanh nghiệp, doanh nhân, hợp tác xã, hộ kinh doanh đang hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư trên địa bàn huyện.

Trong những năm gần đây, các thành phần kinh tế trên địa bàn huyện Đắk Glong đã có sự phát triển mạnh mẽ. Số doanh nghiệp đăng ký đầu tư, sản xuất kinh doanh vào Đắk Glong không ngừng tăng lên, góp phần giải quyết việc làm cho hàng trăm lao động ở địa phương đóng góp vào công tác thu ngân sách và thực hiện an sinh xã hội.

dak-glong-1-.jpg
Tặng hoa chúc mừng các doanh nhân trên địa bàn huyện Đắk Glong

Hội Doanh nghiệp huyện Đắk Glong được thành lập nhằm khơi dậy thế mạnh của doanh nghiệp, doanh nhân, là nơi để trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, hỗ trợ, liên kết giúp đỡ nhau trong sản xuất kinh doanh với mục tiêu chung là “Đoàn kết, hợp tác, kết nối cùng phát triển”.

Trong khuôn khổ của chương trình, đại diện các doanh nghiệp đã chia sẻ những cách làm hay, hiến kế những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác chỉ đạo điều hành và năng lực cạnh tranh của địa phương, tạo điều kiện cho doanh nghiệp hoạt động sản xuất, kinh đoanh đầu tư phát triển tại huyện Đắk Glong.

Phát biểu chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, đồng chí Trần Nam Thuần, Chủ tịch UBND huyện Đắk Glong đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân đối với sự phát kinh tế -xã hội của huyện. Đồng thời, đồng chí đề nghị các doanh nghiệp, doanh nhân đồng tâm hiệp lực, năng động sáng tạo, vượt qua khó khăn để duy trì và phát triển sản xuất kinh doanh, tiếp tục đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành lập Hội Doanh nghiệp huyện Đắk Glong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO