Thời sự Đắk Nông

Thành lập Chi đoàn cơ sở Ban Quản lý các khu công nghiệp Đắk Nông

Linh Thư 09/06/2023 13:23

Sáng 9/6, Đoàn khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Chi đoàn cơ sở Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Đắk Nông.

ADQuảng cáo

Tại buổi lễ, Đoàn Khối đã công bố quyết định thành lập và ra mắt Chi đoàn cơ sở Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh gồm 3 đoàn viên, chỉ định đồng chí Diệp Thị Hải Yến làm Bí thư Chi đoàn lâm thời. Chi đoàn sẽ tiến hành tổ chức Đại hội trong vòng 6 tháng kể từ ngày thành lập.

ADQuảng cáo
img_1895(1).jpg
Đoàn khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh công bố quyết định thành lập và ra mắt Chi đoàn cơ sở Ban quản lý các khu Công nghiệp tỉnh 

Chi đoàn cơ sở Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh trước đây đã được thành lập, tuy nhiên, do ko đủ số lượng đoàn viên nên đã giải thể. Việc thành lập lại Chi đoàn cơ sở Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh tạo điều kiện cho các bạn đoàn viên, thanh niên trong đơn vị được sinh hoạt, tham gia các hoạt động đoàn với các cơ sở đoàn trong Khối. Đến nay, Đoàn Khối có 44 chi đoàn và đoàn cơ sở trực thuộc với 2.531 đoàn viên, thanh niên tham gia sinh hoạt.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành lập Chi đoàn cơ sở Ban Quản lý các khu công nghiệp Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO