Giáo dục - Đào tạo

Thành lập Ban Chỉ đạo cấp tỉnh Kỳ thi tốt nghiệp THPT tại tỉnh Đắk Nông

B.M 15/05/2023 19:00

UBND tỉnh Đắk Nông vừa ban hành Quyết định 603/QĐ-UBND về thành lập Ban Chỉ đạo cấp tỉnh Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tại tỉnh Đắk Nông.

ADQuảng cáo
trang-9(1).jpg
Tiến hành kiểm tra phòng thi tại điểm thi tại các điểm thi trước ngày diễn ra Kỳ thi tốt nghiệp THPT. Ảnh minh họa
ADQuảng cáo

Ban Chỉ đạo bao gồm trưởng ban, 6 phó trưởng ban và 19 ủy viên. Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông làm Trưởng Ban Chỉ đạo.

Ban Chỉ đạo chịu trách nhiệm chỉ đạo toàn diện tất cả các hoạt động chuẩn bị, tổ chức thực hiện kỳ thi theo đúng quy định; chỉ đạo, kiểm tra các ban, ngành, đoàn thể liên quan và các cơ sở giáo dục trên địa bàn phối hợp, hỗ trợ. Ban Chỉ đạo có trách nhiệm bảo đảm các điều kiện cần thiết cho hoạt động của Hội đồng thi trong tổ chức kỳ thi; xem xét, giải quyết các kiến nghị của Chủ tịch Hội đồng thi. Ban Chỉ đạo báo cáo Ban Chỉ đạo cấp quốc gia và Chủ tịch UBND tỉnh về tình hình tổ chức thi, việc thực hiện quy chế thi ở địa phương và đề xuất xử lý các tình huống xảy ra trong tổ chức kỳ thi.

Ban Chỉ đạo đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng hoặc trình các cấp có thẩm quyền khen thưởng công chức, viên chức và người lao động có thành tích trong công tác tổ chức thi hoặc kỷ luật các đối tượng đã nêu nếu vi phạm quy chế thi; thực hiện những quyết định, chỉ đạo có liên quan của Ban Chỉ đạo cấp quốc gia.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành lập Ban Chỉ đạo cấp tỉnh Kỳ thi tốt nghiệp THPT tại tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO