Tháng 7 âm 3 chòm sao này cần lưu ý: Hẹn hò dễ gặp lừa đảo mà đã kết hôn cẩn thận rạn nứt, đặc biệt là số 1

Vỹ Đình| 22/07/2024 16:56

Dưới đây là 3 cung hoàng đạo có vận may kém nhất trong tháng 7 âm lịch năm nay cả về tình cảm lẫn sự nghiệp.

ADQuảng cáo

Trong tháng 7 năm nay sẽ có 5 ngôi sao nghịch hành dựa trên mặt trời và cung mọc. Dưới đây là 3 cung hoàng đạo có vận may kém nhất trong tháng 7 âm lịch năm nay cả về tình cảm lẫn sự nghiệp.

Vị trí thứ ba: Kim Ngưu - Chú ý sự bất cẩn, dễ gặp phải sự lừa đảo, rơi vào "lưới tình"

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tháng 7 âm sẽ có dấu vết vận mệnh chậm chạp của Kim Ngưu, có thể hiện tại nó đã xảy ra. Nguyên nhân có liên quan đến sự bất cẩn và dễ bị lừa dối. Ngay cả tính cách bình thường vẫn thận trọng cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi chiêm tinh. Sự bất cẩn sẽ xuất hiện theo bản năng, chẳng hạn như lái xe bị phân tâm gây va chạm giao thông, sai xót trong công việc, giận hờn vu vơ trong mối quan hệ. Thật phiền toái nếu bạn đang tìm kiếm những mối quan hệ trên các app hẹn hò, nhận tin nhắn từ các đối tượng không xác định. Bởi thứ chờ bạn không phải tình yêu đích thực mà rất có thể là 1 kẻ lừa tình.

Vị trí thứ hai: Xử Nữ - Cẩn thận hợp tác, tranh chấp, cãi vã lẫn nhau

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Nguyên nhân khiến Xử Nữ nằm trong danh sách cũng liên quan đến sao nghịch hành. Vì sao Thủy, hành tinh hộ mệnh của Xử Nữ nghịch hành nên dẫn đến vận may bị chậm lại. Những thứ rủi ro có thể liên quan đến tranh chấp, kiện tụng, cãi vã… không đáng có. Khía cạnh này cũng có thể xảy ra trong mối quan hệ hôn nhân. Vì vậy nếu mối quan hệ của Xử Nữ đang ở giai đoạn khởi sắc từ đầu năm đến giờ thì trong tháng cô hồn, bạn phải biết thấu hiểu, bao dung và ân cần với đối phương. Hãy chịu khó lắng nghe ý kiến của đối phương nhiều hơn, bình tĩnh suy nghĩ, đừng để sự nóng nảy ảnh hưởng đến mối quan hệ. Vì rất có thể chuyện bạn nghĩ là nhỏ nhưng lại thổi bùng ngọn lửa giận giữ, thậm chí dẫn đến chia tay, ly hôn.

Tranh minh họa
Tranh minh họa

Vị trí đầu tiên: Song Tử - Đời sống tình cảm rắc rối và gia đình bất hòa

Sao Thủy nghịch hành trong thời điểm tháng 7 âm rất nhạy cảm và sao Thủy cũng là hành tinh hộ mệnh của Song Tử. Đương nhiên, vận mệnh sẽ “ế ẩm”. Điều này cũng sẽ khiến Song Tử có cuộc sống tình cảm gập ghềnh. Những rắc rối trong mối quan hệ tình cảm ở thời gian này có thể là bị lừa dối, thậm chí sự lừa dối ở mức độ phức tạp chẳng hạn như đối tượng che giấu tình trạng hôn nhân hay vướng vào tranh chấp, nợ nần… Chính vì thế các Song Tử hãy cẩn thận trong tháng 7 âm này, đừng dễ dàng tin người và hãy cẩn trọng khi đưa ra quyết định.

* Thông tin mang tính tham khảo và chiêm nghiệm

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tháng 7 âm 3 chòm sao này cần lưu ý: Hẹn hò dễ gặp lừa đảo mà đã kết hôn cẩn thận rạn nứt, đặc biệt là số 1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO