Tử vi vui

Thần số học thứ hai ngày 18/3/2024: Số 6 lộc lá trong công việc, số 11 tình cảm êm đềm

Hùng Cường17/03/2024 16:35

Tra cứu thần số học, thần số học ngày 18/3/2024 cho thấy ngày hôm nay mang lại thành quả cuối cùng sẽ thuộc về số 6 nhận cơn mưa lộc lá đến trong công việc thuận lợi.

ADQuảng cáo
tu-vi-than-so-hoc-2-.jpg
Thần số học thứ hai ngày 18/3/2024: Số 6 lộc lá trong công việc, số 11 tình cảm êm đềm

Có thể bạn muốn xem

Thần số học số 10

Người có số tử vi là 10 mang tham vọng từ trong máu. Ở họ luôn toát ra khí chất của người tiên phong, dũng cảm, quyết tâm nhưng dễ bị cô độc vì những tính cách trên.
Bạn không chịu phụ thuộc vào người khác và khao khát được chứng minh khả năng của mình. Từ nhỏ đã học cách tự lập, tự đứng vững dựa trên đôi chân và 2 bàn tay của bản thân.

Tình hình sức khỏe của người mang số 10 liên quan đến xương khớp. Hôm nay đừng vận động mạnh, đừng chơi những trò chơi cảm giác mạnh để bảo vệ thân thể. Những bạn đang tập gym đừng vội vàng chuyển sang bài mới nếu như bài cũ tập chưa được lâu kẻo chấn thương.

Thần số học số 2

Thần số học số 2 cũng có lòng khoan dung, rộng lượng với tất cả lỗi lầm của mọi người xung quanh. Bạn hiếm khi để bụng hay thù dai một ai đó, đơn giản là thích hòa bình nên không thích gây gổ, mâu thuẫn với ai cả.

Đây là một ngày mà vận đào hòa của bạn tăng đáng kể, những ai còn độc thận có dấu hiệu sẽ có người yêu mến, người đã có đôi có cặp tính đến chuyện trăm năm. Bạn muốn mang lại nhiều điều tốt nhất đến cho người mình thương.

Sức khỏe của người mang số 2 được dự báo là khá tốt. Các thực phẩm có lợi cho cơ thể mà bạn nên bổ sung như rau củ, các loại thịt đỏ nên có trong thực đơn ăn uống hàng ngày. Nó rất phù hợp để bảo vệ đường tiêu hóa và làn da của bạn.

Thần số học số 3

Người có số tử vi là 3 nổi tiếng với trí thông minh, nhanh nhẹn, hoạt bát như chú chim sẻ. Trong đầu bạn lúc nào cũng có ý tưởng mới, sự hài hước và một tinh thần tràn đầy sức sống.

Bạn được khá nhiều người xung quanh yêu mến và làm quen bởi tài ngoại giao thần của mình. Không bao giờ thiếu sự tấu hài, chỉ sợ không có người để tấu hài chung đó chính là bạn.

Hôm nay công việc có chút bấp bênh do sai sót trong quá trình rà soát giấy tờ, kiểm tra. Bạn nên hạn chế tối đa tính hấp tấp, nói rông nói dài, lan man, không đâu vào đâu để công việc được yên ổn.

Thần số học số 4

Người mang số 4 rất khó bị tổn thương lâu dài, bạn dám yêu dám hận, không sợ bất cứ nỗi đau nào. Hiếm ai thấy con người này ủ dột, mệt mỏi trong thời gian này, hôm nay có thể họ rất buồn, khóc lóc tả tơi nhưng ngày mai lại rũ bỏ hết tất cả để trở thành con người mới trưởng thành hơn.

Hôm nay, bạn chăm chỉ đến đâu nhưng nếu không xây dựng được sự tin tưởng với đồng nghiệp thì cũng khó mở rộng được sự nghiệp cho mình. Vì vậy, ngoài hoàn thành nhiệm vụ được giao, hãy học cách tiếp xúc với đồng nghiệp nhiều hơn để làm tăng kĩ năng sống cho mình.

Thần số học số 5

Con người uyên bác nhất phải kể đến những người mang số tử vi là 5. Bạn giỏi nhờ sự cần cù, kiên trì và tích lũy kinh nghiệm chứ không phải giỏi bẩm sinh.

ADQuảng cáo

Người không hiểu bạn sẽ cho rằng bạn phiền phức, hay nói, lắm chuyện, trẻ con và thiếu tin cậy. Đôi khi bực tức bạn sẽ có xu hướng kích đểu và nói những lời sâu cay gây tổn thương tới người khác.

Qua bói thần số học dự báo 18/3 mang đến cho bạn nhiều tài lẻ và sự hoạt bát, hợp với những người làm nghệ thuật, truyền thông, viết lách, buôn bán. Nhu cầu tự do và khám phá sẽ tăng cao trong cả tháng, nhiều người có ý định đổi việc hoặc làm thêm nghề tay trái, học thêm kỹ năng mới.

Thần số học số 6

Thần số học số 6 - Sáng tạo và mạnh mẽ đến từ con người mang số chủ đạo 6 - Shopee Blog

Số 6 là con số của những người nhân hậu, thích giúp người, yêu cống hiến. Bạn thường nghĩ về những điều khá phức tạp, mang tính triết học và rất độc đáo. Nhiều người ghen tị cho rằng bạn giỏi quá hóa rồ nhưng chẳng qua là họ không cùng tần số với bạn mà thôi.

Mặt công việc có những bước tiến mạnh mẽ. Đối với ai kinh doanh thì khách hàng ra vào nườm nợp, doanh thu cũng tăng lên đáng kể. Mọi việc có vẻ rất suôn sẻ với bạn.

Đó là lộc lá của bạn, không phải tự dưng rơi từ trên trời xuống mà là nhờ vào phước phần của bạn trong hôm nay. Càng chăm làm việc thiện thì sự nghiệp về sau càng êm xuôi. Ngoài ra bạn ứng xử cũng khôn ngoan, tránh được bẫy tiểu nhân trong 18/3.

Thần số học số 7

Khuyết điểm của những người mang trong mình số 7 là lạnh lùng, cứng nhắc, hay tự tạo ra khoảng cách với mọi người xung quanh, dễ bị ghét. Tuy nhiên khi ta hiểu hơn về họ ta sẽ thấy họ là vị cứu tinh trong những lúc khó khăn, bế tắc. Làm việc gì cũng rất điềm tĩnh, ổn định nên sẽ là chỗ dựa vững chắc cho bao người trong lúc hoảng loạn.

Không có nhiều bạn bè nhưng có hội bạn chất lượng, không chơi đểu nhau, thực sự rất ngưỡng mộ bạn. Bạn là một người bạn rất biết quan tâm thông cảm cho người khác, nhưng không phải ai cũng nhận được điều đó từ bạn.

Thần số học số 8

Người mang số 8 cũng có tài lãnh đạo ngang hàng với người mang số 1. Tuy nhiên bạn vẫn hơn ở điểm ăn nói khéo léo, biết duỗi biết co đúng lúc, đứng ở vị trí nào cũng giỏi xoay xở, được lòng mọi người.

Sự nghiệp trong hôm này chủ yếu là tự lực cánh sinh, không có ai kề bên giúp bạn cả. Cũng tốt thôi vì khi bạn thành công rồi sẽ không một ai có quyền chê bai, kinh miệt hay nói bạn dựa hơi. Thà vất vả một chút nhưng đừng nhờ vả quá nhiều, sẽ có tiểu nhân mượn cớ để hạ bệ bạn.

Thần số học số 9

Người mang số tử vi là 9 có lòng từ bi hơn hẳn so với tất cả mọi người xung quanh, thông minh nhưng không kiêu căng, rất thân thiện, hay được lòng mọi người từ trẻ đến già.

Trong hôm nay công việc thuận lợi nhờ tinh thần cao cả, hay giúp đỡ mọi người. Đi làm, đi học ai cũng quý bạn, dễ được cấp trên xem xét cất nhắc lên vị trí tốt hơn. Những bạn làm nghệ thuật, văn học, hoạt động xã hội sẽ có nhiều may mắn hơn những người khác.

Thần số học số 11

Thần số học số 11: Con số chủ đạo của nhà tâm linh, trực giác nhạy bén | TIKI

Rung cảm ngày báo hiệu số 11 sẽ viên mãn trong đời sống tình cảm! Cho dù bạn còn độc thân hay đã có đôi, thần tình yêu dường như sẽ ở bên cạnh và thì thầm vào tai bạn những điều ngọt ngào. Bạn nên chia sẻ năng lượng tích cực với những người thân thiết.

Thần số học số 22/4

Thần số học thứ 2 ngày 18/3/2024: Số 22/4 nhiều thử thách đang chờ đợi, có rất nhiều bất ngờ đang chờ đón bạn. Sự quyến rũ của bạn sẽ chinh phục tất cả mọi người ngày hôm nay và bạn sẽ tràn ngập niềm vui, tình yêu và sự tự tin tuyệt vời vào chính mình!

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thần số học thứ hai ngày 18/3/2024: Số 6 lộc lá trong công việc, số 11 tình cảm êm đềm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO