Thông tin

TG - TOYOTA CARAVAN 2023: Hành trình săn mây trên đỉnh langbiang

PV 07/11/2023 08:22

Vừa qua, hành trình TG - Toyota Caravan 2023 được thực hiện bởi hệ thống Đại lý Toyota trực thuộc TRUONG GROUP khu vực miền trung Tây Nguyên đã kết thúc một cách đầy ấn tượng, để lại trong lòng những người tham gia những kỉ niệm đáng nhớ và những trải nghiệm khó quên.

ADQuảng cáo
hinh-1.jpg
Sự góp mặt của 60 khách hàng đến từ Đắk Lắk , Đắk Nông , Gia Lai, Kontum

Với chủ đề "Hành Trình Săn Mây Trên Đỉnh Langbiang” - Hành trình 4 ngày 3 đêm trị giá 15 triệu đồng chính là phần quà tặng đặc biệt dành riêng cho 60 khách hàng đầu tiên trở thành hội viên "Cao Nguyên Ngàn Dặm" của TRUONG GROUP không chỉ là một cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn trên những con đường đèo ngoạn mục của Tây Nguyên mà còn là một cơ hội để giao lưu, kết nối và lan tỏa tinh thần đoàn kết trong cộng đồng yêu xe Toyota.

TRUONG GROUP song hành trên hành trình hỗ trợ cộng đồng và thúc đẩy nguồn nhân lực chất lượng cho ngành công nghiệp ô tô tại địa phương

Trong khuôn khổ sự kiện “TG-Toyota Caravan 2023 - Hành trình săn mây trên đỉnh Langbiang”, TRUONG GROUP đồng hành cùng Tỉnh đoàn Đắk Lắk - Gia Lai, tặng 200 mũ bảo hiểm trị giá 60 triệu đồng cho các đoàn viên thanh niên nhằm góp phần bảo đảm an toàn giao thông.

Một trong những điểm nổi bật của hành trình TG-Toyota Caravan 2023 là mối quan hệ chặt chẽ giữa TRUONG GROUP và các Trường Cao Đẳng Nghề địa phương. Trong khuôn khổ chương trình, Toyota Buôn Ma Thuột, Toyota Đắk Lắk và Toyota Gia Lai đã trao tặng 30 suất học bổng tổng trị giá 30 triệu đồng cho sinh viên Khoa Công Nghệ Ôtô và 65 mũ bảo hiểm tổng trị giá 26 triệu đồng cho thầy cô tại các trường Cao Đẳng Đắk Lắk, Cao Đẳng Bách Khoa Tây Nguyên và Cao Đẳng Nghề Gia Lai.

hinh-2.jpg
Toyota Đắk Lắk liên kết cùng Trường Cao Đẳng Bách Khoa Tây Nguyên.

Sự hợp tác và hoạt động trao học bổng không chỉ cung cấp tài chính mà còn nhấn mạnh cam kết của TRUONG GROUP đối với việc hỗ trợ và thúc đẩy nguồn nhân lực chất lượng cho ngành công nghiệp ôtô tại địa phương. Với hy vọng khơi gợi đam mê và khám phá tiềm năng trong các sinh viên, giúp các sinh viên trở thành những kỹ sư ô tô tài năng của tương lai và đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành nghề ô tô tại Việt Nam nói chung và khu vực Đắk Lắk nói riêng.

Quảng bá du lịch Địa Phương thông qua Hành Trình Caravan

ADQuảng cáo

Với sự kết hợp giữa trải nghiệm du lịch độc đáo và mục tiêu xã hội cao cả. Hành trình TG-Toyota Caravan của TRUONG GROUP không đơn thuần chỉ là chuyến du lịch thông thường. Chương trình còn là hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa, mở ra cơ hội để độc giả nói chung và khách hàng Toyota tham dự trực tiếp vào hành trình nói riêng có thể kết nối với vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa độc đáo của Tây Nguyên thông qua các hoạt động trải nghiệm cung đường; hành trình trên đỉnh Chư Đăng Ya (Gia Lai) & Chư Yang Sin (Đắk Lắk); giao lưu văn hóa Cồng Chiêng; trải nghiệm không gian trang nghiêm, đầy uy quyền tại lễ cúng sức khỏe cho voi và đoàn xe TG-Toyota Caravan được thực hiện bởi "Vua Voi" Đàn Năng Long tại Hồ Lắk (Đắk Lắk); hay chăng là hành trình săn mây trên đỉnh Langbiang huyền thoại, tận hưởng trải nghiệm cắm trại sang trọng và ngắm nhìn thung lũng mây của Đà Lạt (Lâm Đồng).

hinh-3-1-.jpg
Giao lưu bản sắc văn hóa dân tộc Tây Nguyên tại Lâm Đồng

Hành trình TG-Toyota Caravan 2023 chính là cách mà TRUONG GROUP trong vai trò của một doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội đang thể hiện sự cam kết của tập đoàn đối với việc hỗ trợ cộng đồng quảng bá du lịch và văn hóa địa phương, góp phần đưa Tây Nguyên trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch thế giới.

Cam kết mạnh mẽ trong hoạt động giảm thiểu tác động xấu đến môi trường

TG-Toyota Caravan 2023 chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa hành trình khám phá và cam kết mạnh mẽ trong hoạt động giảm thiểu tác động xấu đến môi trường. Điều này được thể hiện chặt chẽ thông qua việc TRUONG GROUP đặt ra thử thách tiết kiệm nhiên liệu trong khuôn khổ cuộc thi “Thử thách tay lái vàng cùng Avanza Premio và Veloz Cross” dành cho khách hàng khi tham gia xuyên suốt hành trình.

hinh-4-1-.png
Hành trình xuyên 5 tỉnh miền Trung Tây Nguyên với hơn 40 chiến mã Toyota

Thử thách không chỉ đã giúp khách hàng có cơ hội trực tiếp thử nghiệm tính năng tiết kiệm nhiên liệu của các dòng xe Toyota, tiết kiệm chi phí xăng xe khi tham gia hành trình dài, còn góp phần tích cực để TRUONG GROUP và khách hàng yêu xe Toyota cùng nhau bắt tay vào công tác giảm thiểu lượng khí thải ra môi trường.

hinh-5(1).jpg
Hành trình vượt ngàn dặm cùng TRUONG GROUP

Hành trình TG-Toyota Caravan 2023 là một trong những hoạt động đã mang đến thông điệp rõ ràng của hệ thống đại lý Toyota trực thuộc TRUONG GROUP về việc kết hợp giữa những nỗ lực gia tăng trải nghiệm khách hàng Toyota, đối với giáo dục, môi trường và kết nối xã hội. TRUONG GROUP đã tạo ra một hành trình không chỉ để khám phá cảnh đẹp mà còn để mang đến những mục tiêu lớn hơn chính là xây dựng và lan tỏa những thông điệp tích cực hướng đến cộng đồng.

ADQuảng cáo
Theo TOYOTA
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TG - TOYOTA CARAVAN 2023: Hành trình săn mây trên đỉnh langbiang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO