Thời sự

Tập trung quản lý bảo vệ rừng trước, trong và sau Tết Nguyên đán

Hưng Nguyên 17/01/2023 09:47

Chiều 16/1, Đoàn công tác của UBND tỉnh Đắk Nông do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Lê Trọng Yên dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà chúc Tết các đơn vị quản lý, bảo vệ rừng tại huyện Đắk Glong và Tuy Đức.

ADQuảng cáo
dsc06999(1).jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trọng Yên thăm, chúc Tết Vườn quốc gia Tà Đùng

Đoàn công tác đã đến chúc Tết: Hạt Kiểm lâm huyện Đắk Glong, Hạt Kiểm lâm huyện Tuy Đức, Ban Quản lý Vườn quốc gia Tà Đùng, Ban Quản lý rừng phòng hộ Đắk R’măng, Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Quảng Sơn, Ban Quản lý rừng phòng hộ Thác Mơ, Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Nam Tây Nguyên.

dsc06950(1).jpg
Đại diện Vườn quốc gia Tà Đùng báo cáo kết quả hoạt động năm 2022 và kế hoạch triển khai công tác quản lý bảo vệ rừng dịp Tết Nguyên đán

Tại các nơi đến thăm, chúc Tết, đại diện các đơn vị đã báo cáo với Đoàn công tác về tình hình thực hiện quản lý, bảo vệ và phát triển rừng trong năm 2022. Công tác chăm lo Tết cho cán bộ, nhân viên của các đơn vị.

Đặc biệt, các đơn vị đã chủ động xây dựng kế hoạch, lên phương án tuần tra, kiểm tra, chốt trực bảo vệ rừng trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

dsc06976(1).jpg
Đồng chí Lê Trọng Yên chúc các đơn vị quản lý bảo vệ rừng  vui Xuân không quên nhiệm vụ giữ rừng

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trọng Yên biểu dương những nỗ lực, cố gắng và kết quả các đơn vị đã đạt được trong năm 2022. Phát huy những kết quả đạt được, năm 2023 đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các đơn vị thực hiện thắng lợi, đạt và vượt các kế hoạch đề ra.

Cán bộ, nhân viên, lực lượng quản lý bảo vệ rừng vui Xuân mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc, không quên nhiệm vụ quản lý bảo vệ rừng. Các đơn vị tập trung hoàn thành tốt công tác quản lý bảo vệ rừng trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

dsc07219(1).jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trọng Yên tặng quà Tết cho Hạt Kiểm lâm huyện Tuy Đức
dsc07190(1).jpg
Đoàn công tác tặng quà Tết Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Quảng Sơn
dsc07225(1).jpg
Đoàn công tác tặng quà Tết cho Công ty TNHH MTV lâm nghiệp Nam Tây Nguyên và Ban quản lý rừng phòng hộ Thác Mơ
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập trung quản lý bảo vệ rừng trước, trong và sau Tết Nguyên đán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO