Thời sự Đắk Nông

Tặng quà cho 57 trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn ở Gia Nghĩa

Tuệ An 01/06/2023 20:49

Chiều 1/6, Hội LHPN thành phố Gia Nghĩa phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức Chương trình Vui Tết cùng "con" cho trẻ em mồ côi trên địa bàn thành phố nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6).

ADQuảng cáo

Chương trình đã trao tặng 57 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho 57 trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, từ nguồn kinh phí vận động các đơn vị, nhà hảo tâm. 

Các "Mẹ đỡ đầu" cũng đã trao tặng những món quà ý nghĩa, để động viên tạo điều kiện cho các "con" được phát triển trong môi trường gia đình và cộng đồng.

1-thang-6-8(1).jpg
Trung tâm xử lý bom mìn Binh đoàn 16 nhận đỡ đầu 4 trẻ em mồ côi trên địa bàn với mức hỗ trợ mỗi cháu 500,000 đồng/tháng.

Tại chương trình, thông qua sự kết nối Hội LHPN thành phố, Trung tâm xử lý bom mìn Binh đoàn 16 nhận đỡ đầu 4 trẻ em mồ côi trên địa bàn với mức hỗ trợ mỗi cháu 500.000 đồng/tháng.

ADQuảng cáo
1-thang-6-12(1).jpg
Trao tặng 57 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho 57 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn..

Thực hiện chương trình "Mẹ đỡ đầu", Hội LHPN thành phố Gia Nghĩa đã kết nối được các đơn vị, các nhà tài trợ đã nhận làm Mẹ đỡ đầu cho 16 trẻ em mồ côi trên địa bàn.

Đây là một trong những chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng, xã hội đối với công tác bảo vệ chăm sóc trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình, tạo thêm động lực cho trẻ em mồ côi vượt qua nghịch cảnh,  được cùng bạn bè tiếp bước đến trường, hướng đến một tương lai tươi sáng.

1-thang-6-16(1).jpg
Các đơn vị "Mẹ đỡ đầu" trao tặng quà cho các con đã nhận nuôi.

Bà Nguyễn Thị Lưu, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh  Đắk Nông khẳng định: "Chương trình "Mẹ đỡ đầu" góp phần động viên tinh thần, tạo điều kiện cho trẻ em mồ côi được phát triển trong môi trường gia đình, cộng đồng; thể hiện tính nhân văn, nghĩa cử cao đẹp của dân tộc Việt Nam".

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng quà cho 57 trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn ở Gia Nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO