Thời sự Đắk Nông

Tặng hơn 500 phần quà cho học sinh Trường tiểu học Võ Thị Sáu ở xã Trường Xuân

Hương Ly 04/09/2023 14:56

Sáng 4/9, tại Trường Tiểu học Võ Thị Sáu, thôn 4, xã Trường Xuân (Đắk Song), Phòng Hồ sơ nghiệp vụ, Cụm thi đua số 4- Đoàn thanh niên Công an tỉnh cùng nhóm thiện nguyện của cô Mai Ry Nguyễn (TP Gia Nghĩa) tổ chức chương trình “Cùng em đến trường”.

ADQuảng cáo

Chương trình “Cùng em đến trường” chào mừng năm học mới 2023-2024 đã trao tặng 10 học suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng và 13 bộ sách giáo khoa cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bên cạnh đó, 560 phần quà gồm: quần áo học sinh, cặp sách, dụng cụ học tập cũng đã được gửi tặng tới tất cả học sinh Trường tiểu học Võ Thị Sáu.

dscf0264(1).jpg
Đại diện Công an tỉnh và lãnh đạo trường trao tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Ngoài ra, các chiến sĩ công an đến từ Phòng Hồ sơ nghiệp vụ còn tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho học sinh tại trường.

dscf0363(1).jpg
Các em học sinh hào hứng tham gia trả lời các câu hỏi về Luật Giao thông đường bộ

Được biết, đồng hành cùng các cán bộ chiến sĩ còn có các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đóng góp gửi tặng các em học sinh trước thềm năm học 2023-2024.

dscf0253(1).jpg
Hoạt động này là nguồn động viên to lớn cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên trong học tập

“Cùng em đến trường” là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, đối với học sinh ở những điểm trường còn nhiều khó khăn. Đây là nguồn động viên cả về vật chất và tinh thần trước thềm năm học mới sẽ giúp học sinh có thêm động lực cố gắng vươn lên trong học tập.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng hơn 500 phần quà cho học sinh Trường tiểu học Võ Thị Sáu ở xã Trường Xuân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO