Thời sự Đắk Nông

Tặng 350 suất quà tại Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác

Tuệ An 28/05/2023 18:40

Ngày 28/5, tại thôn 6, xã Đắk R’măng (Đắk Glong), Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Đắk Nông phối hợp với Tỉnh đoàn, Đoàn khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và Hội ĐT Sài Gòn và những người bạn cùng Huyện đoàn Đắk Glong tổ chức Chương trình Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng. 

ADQuảng cáo

Tại chương trình, các y, bác sĩ của Hội Thầy thuốc trẻ của tỉnh đã tổ chức khám bệnh, tư vấn, cấp thuốc miễn phí cho khoảng hơn 300 người dân với tổng trị giá 45 triệu đồng.

dak-mang-7(1).jpg
Các đơn vị trao tặng 101 suất quà cho em học sinh trường mầm non Hoa Lan

Chương trình cũng đã trao tặng 350 suất quà, gồm: 179 suất quà cho các hộ nghèo, cận nghèo; 101 suất quà cho em học sinh Trường mầm non Hoa Lan và 70 suất quà cho các em học sinh tiểu học.

dak-mang-23(1).jpg
70 suất quà cho các em học sinh cấp 1 gồm cặp học sinh, balo, dụng cụ học tập, quần áo, thú nhồi bông, sữa tươi, bánh kẹo…

Chương trình phát huy tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của đoàn viên thanh niên, chung sức giúp đỡ, hỗ trợ các hộ gia đình khó khăn vươn lên trong cuộc sống tại các vùng sâu, vùng xa.

dak-mang-32(1).jpg
Chương trình đã tặng 179 suất quà cho các hộ nghèo, cận nghèo gồm các nhu yếu phẩm, quần áo, bánh kẹo

Các hoạt động tổ chức tại Chương trình có giá trị hơn 300 triệu đồng. Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa quan trọng được tổ chức nhân dịp sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5) và hướng tới 20 năm tái lập tỉnh Đắk Nông, thể hiện vai trò của tổ chức Đoàn - Hội, lực lượng y bác sĩ trẻ cũng như cộng đồng trong công tác chăm sóc sức khỏe Nhân dân.

dak-mang-31(1).jpg
Đoàn viên thanh niên hỗ trợ người dân khi đến nhận quà
dak-mang-17(1).jpg
Các em học sinh cấp một được tặng nhiều phần quà ý nghĩa nhân dịp 1/6 và cặp, sách vở... chuẩn bị cho năm học mới
dak-mang-43.jpg
Chương trình đã khám và phát thuốc miễn phí cho khoảng hơn 300 người dân trên địa bàn
dak-mang-4(1).jpg
Các y, bác sĩ khám mắt cho người dân sinh sống trên địa bàn
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng 350 suất quà tại Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO