Đời sống

Tặng 300 suất quà cho trẻ em khó khăn xã Quảng Phú

Linh Thư 01/10/2023 16:09

Ngày 1/10, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Nông phối hợp với Đoàn từ thiện đến từ TP.Hồ Chí Minh tặng 300 suất quà cho trẻ em tại thôn Phú Sơn, xã Quảng Phú (Krông Nô).

ADQuảng cáo

Chương trình đã trao tặng 300 suất quà gồm bánh Trung thu, bánh, kẹo, sữa, nước uống các loại… cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

img_4533(1).jpg
Các em nhỏ ở thôn Phú Sơn, xã Quảng Phú (Krông Nô) vui vẻ, hào hứng tham gia các trò chơi tại chương trình

Chương trình có tổng kinh phí khoảng 51 triệu đồng do các đơn vị, nhà hảo tâm ủng hộ với mong muốn chia sẻ khó khăn, động viên vật chất, tinh thần cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, giúp các em cố gắng học tập, vươn lên trong cuộc sống.

img_4538(1).jpg
Các tình nguyện viên tham gia chuẩn bị đồ ăn, nước uống miễn phí cho các em tại chương trình
ADQuảng cáo

Các em còn được tham gia các trò chơi vui nhộn và thưởng thức các suất ăn nhẹ, đồ uống miễn phí tại chương trình.

Em Y Nít, thôn Phú Sơn cho biết, hôm nay em thấy rất vui vì được vui chơi với các bạn và mọi người. Em còn được ăn uống và có quà nữa.

img_4546(1).jpg
Những phần quà là nguồn động viên vật chất, tinh thần giúp các em nhỏ khó khăn ở vùng sâu, vùng xa cố gắng vươn lên trong cuộc sống

Ông Phạm Năng Giang, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Nông cho biết, với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp tục vận động, kêu gọi các đơn vị, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh tích cực ủng hộ các nguồn lực để có thể giúp đỡ người dân nhất là trẻ em khó khăn trên địa bàn tỉnh.

"Chúng tôi mong muốn, qua các chương trình, hoạt động an sinh xã hội sẽ tạo niềm vui, chia sẻ, động viên với các hoàn cảnh khó khăn, giúp họ vững tin vươn lên trong cuộc sống, qua đó, lan tỏa hưởng ứng phong trào chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau" ông Giang cho hay.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng 300 suất quà cho trẻ em khó khăn xã Quảng Phú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO