Tặng 200 sổ BHXH, 1.900 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Tuệ An| 05/01/2023 14:34

Sáng 5/1, BHXH tỉnh Đắk Nông tổ chức Chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đến nay trên toàn tỉnh Đắk Nông đã kêu gọi tặng 200 sổ BHXH, 1.900 thẻ BHYT cho người  dân có hoàn cảnh khó khăn

Thực hiện "Chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn năm 2022", do BHXH Việt Nam phát động, đến nay, toàn tỉnh Đắk Nông đã kêu gọi ủng hộ mua 200 sổ BHXH và 1.900 thẻ BHYT tặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, với số tiền trên 923 triệu đồng.

Số sổ BHXH, thẻ BHYT được huy động từ nguồn kinh phí ủng hộ 1 ngày lương do công chức, viên chức, người lao động ngành BHXH đóng góp và các doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn tỉnh tài trợ thông qua cơ quan BHXH các cấp.

Đại diện BHXH tỉnh Đắk Nông tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ

Chương trình nhằm lan tỏa tinh thần tương thân, tương ái đối với người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Qua đó, động viên những hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên, xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

Phát biểu tại chương trình, Giám đốc BHXH tỉnh Đắk Nông Võ Thị Ái Liễu mong muốn trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài tỉnh tiếp tục đăng ký tham gia ủng hộ trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, nhằm chung tay chăm sóc sức khỏe, nâng cao an sinh xã hội cho Nhân dân trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng 200 sổ BHXH, 1.900 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO