Thời sự Đắk Nông

Tặng 110 suất học bổng cho học sinh khó khăn ở Đắk Glong

Hoàng Dương 13/10/2023 14:47

Sáng 13/10, Hội Khuyến học tỉnh cùng Viettel Đắk Nông tổ chức trao học bổng cho các em học sinh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập ở huyện Đắk Glong.

ADQuảng cáo

Tham dự có đại diện Hội Khuyến học tỉnh Đắk Nông, Viettel Chi nhánh Đắk Nông, chính quyền địa phương cùng các em học sinh đến từ các trường tiểu học, THCS thuộc huyện Đắk Glong.

dscf6046(1).jpg
Đại diện Hội Khuyến học, Viettel Đắk Nông trao tặng học bổng cho các em học sinh

Trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi, đại diện Hội Khuyến học tỉnh và Viettel Chi nhánh Đắk Nông trao tặng 110 suất học bổng cho 110 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập. Trong đó, Hội Khuyến học tỉnh trao tặng 40 suất, trị giá 1 triệu đồng/suất. Viettel Chi nhánh Đắk Nông trao tặng 70 suất học bổng, trị giá 2 triệu đồng/suất.

dscf6097(1).jpg
Những món quà ý nghĩa góp phần động viên học sinh vượt qua những khó khăn trong cuộc sống để vươn lên, phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập

Những suất học bổng là những món quà ấm áp đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Đắk Glong. Những món quà ý nghĩa góp phần động viên các em học sinh vượt qua những khó khăn trong cuộc sống để vươn lên, phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng 110 suất học bổng cho học sinh khó khăn ở Đắk Glong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO