Thời sự trong tỉnh

Tặng 1000 suất quà cho người dân khó khăn tại Đắk Glong và Krông Nô

Tuệ An 10/01/2023 19:58

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, ngày 10/1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Nông phối hợp với Báo Đắk Nông và các nhà tài trợ Tập đoàn TH, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á và Quỹ Vì tầm vóc Việt tổ chức trao tặng 1.000 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 huyện Đắk Glong và Krông Nô.

ADQuảng cáo

Chương trình đã trao tặng 1000 phần quà Tết, trị giá 500 nghìn đồng/suất cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 huyện. Món quà gửi gắm tình cảm, sự quan tâm, sẻ chia của cấp ủy chính quyền, các nhà hảo tâm, cộng đồng doanh nghiệp, mong muốn mọi người, mọi nhà đều thấy ấm lòng khi Tết đến, Xuân về, năm mới bình an, hạnh phúc.

1000-suat-qua-1(1).jpg
Đại diện các đơn vị trao quà cho bà con Nhân dân xã Đắk Ha (Đắk Glong)

Cùng với trao tặng quà, đại diện nhà tài trợ và các đơn vị phối hợp cũng trao tặng "Ngôi nhà Nhân ái" cho gia đình ông Y Bling, xã Nâm Nung (Krông Nô) thuộc diện hộ nghèo của xã.

1000-suat-qua-10(1).jpg
Bà con xã Nâm Nung (Krông Nô) nhận quà từ nhà tài trợ và các đơn vị
ADQuảng cáo

Gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp năm mới, ông Nguyễn Văn Thành, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn TH cho biết đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc được Tập đoàn TH, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á và Quỹ Vì tầm vóc Việt thực hiện hằng năm trên cả nước nói chung, Đắk Nông nói riêng. Qua đó, tập đoàn mong muốn chia sẻ, động viên các gia đình hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong năm mới, góp phần cùng địa phương bảo đảm an sinh xã hội.

1000-suat-qua-7(1).jpg
Trao tặng "Ngôi nhà Nhân ái" cho gia đình ông Y Bling, bon R'Cập, xã Nâm Nung (Krông Nô) thuộc diện hộ nghèo của xã.

Được biết, trong Chương trình "Tết nhân ái" xuân Quý Mão năm 2023, Tập đoàn TH, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á và Quỹ Vì tầm vóc Việt đã đồng hành hỗ trợ tỉnh Đắk Nông 3 tỷ đồng để cùng chăm lo cho hộ nghèo, người dân có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế trên địa bàn tỉnh. Cụ thể, thông qua chương trình Tập đoàn TH, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á và Quỹ Vì tầm vóc Việt trao tặng 1.216 suất quà; 25 căn nhà trị giá 70 triệu đồng/căn; 40 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó trị giá 1 triệu đồng/suất và tổ chức 5 điểm “Chợ Nhân đạo” tại 4 huyện, thành phố với 1000 phiếu đổi hàng miễn phí cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

1000-suat-qua-2.jpg
Chương trình Chương trình "Tết nhân ái" xuân Quý Mão năm 2023, Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á và Quỹ Vì tầm vóc Việt đồng hành hỗ trợ tỉnh Đắk Nông 3 tỷ đồng để cùng chăm lo cho Nhân dân trên địa bàn tỉnh.
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng 1000 suất quà cho người dân khó khăn tại Đắk Glong và Krông Nô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO