Tấn công khủng bố căn cứ quân sự Pakistan, nhiều binh sỹ bị thiệt mạng

Hoàng Châu (TTXVN/Vietnam+)| 12/07/2023 19:04

Quân đội Pakistan đang triển khai một chiến dịch truy bắt 2 kẻ tấn công còn lại. ISPR khẳng định quyết tâm của quân đội Pakistan ngăn chặn tất cả những âm mưu khủng bố nhằm gây bất ổn trong nước.

Tan cong khung bo can cu quan su Pakistan, nhieu binh sy bi thiet mang hinh anh 1Binh sỹ Pakistan. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Ngày 12/7, quân đội Pakistan cho biết một nhóm khủng bố đã tấn công vào căn cứ quân sự ở tỉnh Balochistan, miền Tây Nam nước này, khiến 4 binh sỹ thiệt mạng và 5 người khác bị thương nặng. 

Theo đơn vị phụ trách truyền thông của quân đội Pakistan (ISPR), vụ tấn công nhằm vào căn cứ Zhob Garrison xảy ra lúc rạng sáng 12/7. ISPR cho biết các binh sỹ canh gác đã nhanh chóng phát hiện 5 phần tử khủng bố. Giao tranh dữ dội đã xảy ra ngay sau đó và lực lượng an ninh đã tiêu diệt 3 tên được trang bị vũ khí hạng nặng.

Quân đội đang triển khai một chiến dịch truy bắt 2 kẻ tấn công còn lại. ISPR khẳng định quyết tâm của quân đội Pakistan ngăn chặn tất cả những âm mưu khủng bố nhằm gây bất ổn trong nước.

Tháng 5 vừa qua, một vụ tấn công khủng bố khác đã xảy ra tại trạm kiểm soát an ninh ở khu vực Marget của tỉnh Balochistan, khiến 3 binh sỹ thiệt mạng./.

Theo www.vietnamplus.vn
https://www.vietnamplus.vn/tan-cong-khung-bo-can-cu-quan-su-pakistan-nhieu-binh-sy-bi-thiet-mang/874608.vnp
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tấn công khủng bố căn cứ quân sự Pakistan, nhiều binh sỹ bị thiệt mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO