Suýt bị phóng viên đánh, HLV Iraq nghi ngờ có âm mưu phía sau

Văn Hải| 30/01/2024 18:03

HLV Jesus Casas khẳng định vụ việc các nhà báo Iraq tấn công ông được lên kịch bản từ trước và là một phần trong kế hoạch nhắm đến liên đoàn bóng đá.

ADQuảng cáo

Tở Marca đăng tải chia sẻ mới nhất từ HLV Jesus Casas. Theo đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tin rằng vụ việc các nhà báo tấn công ông trong buổi họp báo sau trận đấu giữa Iraq và Jordan là một phần trong kế hoạch nhắm đến Liên đoàn bóng đá Iraq.

"Đó là chiến dịch được dàn dựng từ trước. Họ không phải là nhà báo. Ta nên hiểu định nghĩa nhà báo theo hướng khác. Có người trong nhóm này sử dụng Instagram với lượng theo dõi lên tới 100.000 người", ông Jesus Casas cho biết.

"Liên đoàn bóng đá châu Á phải làm điều gì đó. Đây rõ ràng là một chiến dịch được dàn dựng từ trước, nhằm chống lại Chủ tịch liên đoàn. Mọi thứ như một vở kịch. Thật sự khó chịu khi hình ảnh đất nước Iraq, nơi luôn chào đón tôi và tôi yêu mến nơi ấy, bị bôi nhọ".

Nhà báo Iraq tấn công HLV Jesus Casas.

Nhà báo Iraq tấn công HLV Jesus Casas.

Trước đó, HLV Jesus Casas cho biết các nhà báo Iraq không hài lòng khi ông thường xuyên trả lời phỏng vấn trước các trận đấu. Điều đó khiến toàn đội Iraq mất tập trung, dẫn tới trận thua trước Jordan.

"Ở 3 trận đấu vòng bảng, tôi đều trả lời phỏng vấn và đội tuyển Iraq đều thắng", ông Jesus Casas bức xúc.

ADQuảng cáo

Tờ Marca cho biết cánh phóng viên Iraq được đưa ra khỏi phòng họp báo. Phóng viên nước ngoài ở lại và tiếp tục màn đối đáp với nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Liên đoàn bóng đá Iraq tuyên bố đây là "cảnh tượng đau đớn" và hành vi "kinh tởm, liều lĩnh với HLV Casas". Liên đoàn đồng thời đảm bảo các biện pháp pháp lý bảo vệ danh tiếng cho HLV trưởng.

HLV Casas dự kiến sẽ trở về Tây Ban Nha nghỉ ngơi. Ông và đội tuyển Iraq bị loại khỏi Asian Cup 2023 dù được đánh giá rất cao. Họ nhận thất bại trước Jordan ở vòng 1/8.

Aymen Hussein lẽ ra đóng vai "người hùng" khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1. Tuy nhiên, anh nhận thẻ đỏ gián tiếp sau đó vì pha ăn mừng quá khích. Trong thời gian bù giờ, Yazan Al Arab và Nizar Al Rashdan lần lượt ghi bàn để Jordan thắng ngược 3-2, qua đó giành quyền vào tứ kết.

Sau trận đấu, HLV Casas vào họp báo theo quy định và vụ xô xát xảy ra tại đây.

ADQuảng cáo
Theo vtc.vn
https://vtc.vn/suyt-bi-phong-vien-danh-hlv-iraq-nghi-ngo-co-am-muu-phia-sau-ar850710.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Suýt bị phóng viên đánh, HLV Iraq nghi ngờ có âm mưu phía sau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO