Thời sự Đắk Nông

Sức khoẻ của cháu bé bị bố dượng xâm hại đã ổn định

Thanh Thanh - Thùy Dương 24/04/2023 16:53

Theo anh Mùa A Sùng (cậu ruột của cháu N và đang chăm sóc cháu tại Bệnh viện Nhi Đồng II), hiện nay, sau khi được phẫu thuật, sức khoẻ của cháu N đã ổn định. Tuy nhiên, cháu vẫn đau và tâm lý còn hoang mang.

ADQuảng cáo

Những ngày qua, gia đình đã nhận được sự quan tâm rất nhiều của chính quyền địa phương cũng như các nhà hảo tâm. Hiện nay, gia đình đã nhận được 19 triệu đồng từ sự ủng hộ của các cá nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài huyện.

rfeds-1-2-.jpg
Cảm thương cho cháu bé, nhiều nhà hảo tâm đã kêu gọi tài trợ

Theo anh Lê Văn Đại, Chủ tịch UBND xã Đắk Som (Đắk Glong), ngay khi nhận được thông tin về vụ việc cháu N bị bố dượng xâm hại, chính quyền địa phương đã phối hợp với MTTQ và các đoàn thể xuống tận nhà thăm hỏi, động viên gia đình. Đồng thời, địa phương hỗ trợ gia đình 1,5 triệu đồng.

7645_n(2).jpg
Cháu Mùa Thị N dù sức khỏe đã ổn định nhưng tâm lý vẫn còn hoang mang

Trước đó, Báo Đắk Nông đã phản ánh về trường hợp cháu Mùa Thị N bị bố dượng xâm hại. Cháu N do bị thương nặng nên sau khi sơ cứu tại Trung tâm Y tế huyện Đắk Glong đã được chuyển ra Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cấp cứu, sau đó được chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng II, TP. Hồ Chí Minh tiếp tục cấp cứu, điều trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sức khoẻ của cháu bé bị bố dượng xâm hại đã ổn định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO