Sữa đậu nành óc chó Yaho có ngon không?

13/11/2021 16:14

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sữa hạt đa dạng nhưng bạn lại không biết loại nào ngon? Vậy thì hôm nay hãy cùng Bách hóa XANH khám phá xem sữa đậu nành óc chó của thương hiệu Yaho có ngon không nhé.

ADQuảng cáo

Trong khoảng thời gian gần đây sữa hạt đang làm mưa làm gió vì vừa có hương vị thơm ngon mà lại còn có rất nhiều công dụng như đẹp da, giữ dáng, kích thích sự phát triển của trí não và cải thiện trí nhớ. Một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng là sữa hạt đậu nành óc chó Yaho, liệu sản phẩm này có ngon như lời đồn không nhỉ?

Thương hiệu Yaho

Thương hiệu YahoYaho là thương hiệu chuyên cung cấp các loại sữa hạt thơm ngon, tốt cho sức khỏe đến từ Hàn Quốc. Bên cạnh việc đầu tư cho dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín để nâng cao chất lượng sản phẩm, Yaho còn rất chú trọng đến bao bì chắc chắn, đẹp mắt nên được rất nhiều khách hàng ưa thích, trong đó có Việt Nam.

Sữa đậu nành óc chó Yaho có ngon không?

Ngoài thành phần chính là nước sữa đậu nành và bột óc chó, sản phẩm này còn có thêm các loại bột đậu phộng, đậu đen, hạnh nhân vô cùng bổ dưỡng, thơm ngon.
ADQuảng cáo
Sữa đậu nành óc chó Yaho có ngon không?Nhờ thành phần nhiều loại đậu chất lượng mà sữa có hương vị béo nhẹ, bùi bùi, ngọt nhẹ không hề gây ngán.Trong sữa đậu nành óc chó yahocung cấp rất nhiều khoáng chất như protein, chất béo không bão hòa tốt cho sức khỏe cùng các loại omega-3, 6, 9,...giúp ổn định tim mạch, đẹp da, giữ dáng.Bên cạnh đó lượng omega và protein có trong óc chó là một trong những dưỡng chất quan trọng của hệ thần kinh trung ương, kích thích sự phát triển của não bộ và khả năng tư duy, rất phù hợp cho các bé từ 1 tuổi trở lên hoặc bà bầu.Sữa đậu nành óc chó vừa tốt cho sức khỏe vừa có hương vị béo thơm ngon miệng, mà mức giá cũng rất phải chăng nữa. Nếu như bạn chưa có cơ hội thưởng thức thì hãy đến Báo Đắk Nông để có thể mua sản phẩm về sử dụng nhé. Ngoài ra, sữa hạt óc chó cũng rất thơm ngon và bổ dưỡng, bạn hãy thử nhé!Xem thêm:>> Sữa đậu nành Fami có thể uống thay sữa cho bé?>>Các loại sữa đậu nành fami, giá bán và đặc điểm của từng loại>>Các loại sữa đậu nành Vinasoy, giá bán và đặc điểm của từng loại
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sữa đậu nành óc chó Yaho có ngon không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO