Spotify Wrapped 2023 năm nay có gì? Khám phá bản thân qua danh sách nghe nhạc

01/12/2023 10:00

Hãy cùng Báo Đắk Nông khám phá Spotify Wrapped 2023 năm nay có gì nhé!

ADQuảng cáo

Spotify Wrapped 2023 là tổng hợp các bài hát và chương trình thu âm mà người dùng đã lắng nghe nhiều nhất trong một năm. Danh sách này mang lại trải nghiệm ôn lại những khoảnh khắc thú vị trên Spotify, giúp người dùng hồi tưởng về những giây phút thư giãn của mình.

1. Xem Spotify Wrapped 2023 ở đâu?

Nhìn lại 2023 của bạn trên Spotify

Bạn có thể xem Spotify Wrapped 2023 ngay trong ứng dụng Spotify trên điện thoại hoặc qua website Spotify trên mát tính.Khi truy cập vào Spotify, bạn sẽ thấy ngay banner "Nhìn lại 2023 của bạn", bạn chỉ cần án vào và khám phá ngay danh sách tổng kết về "gu âm nhạc" mà team Spotify đã dành cho bạn.Nhìn lại 2023 của bạn trên Spotify

2. Spotify Wrapped 2023 có gì?

Tương tự như những năm trước, cứ mỗi cuối năm Spotify sẽ gửi đến người dùng mục tổng kết những chương trình mà họ đã nghe suốt một năm qua. Spotify Wrapped sẽ giúp bạn khám phá ra gu âm nhạc của chính bạn.

Đầu tiên, Spotify Wrapped sẽ gợi ý "Cộng đồng có chung gu âm nhạc với bạn", nơi mà nhiều người cùng yêu thích một ca sĩ, bài hát và thể loại âm nhạc giống bạn.

Sau đó, bạn sẽ biết được bạn đã nghe hết tổng cộng bao nhiêu bài hát trong năm 2023.

Kế đến, Spotify sẽ chỉ ra bài hát mà bạn đã nghe nhiều nhất và danh sách những bài hát hàng đầu của bạn.

ADQuảng cáo
Gu âm nhạc của bạn
Gu âm nhạc của bạn
Nghệ sĩ hàng đầu của bạn

Không chỉ bài hát, Spotify còn đưa ra Nghệ sĩ hàng đầu của bạn và Top 5 nghệ sĩ mà bạn đã nghe nhiều nhất trong năm 2023. Bên cạnh danh sách nhạc, danh sách kênh podcast nghe nhiều nhất cũng được Spoity tổng kết lại.Nghệ sĩ hàng đầu của bạn

Phong cách nghe nhạc của bạn năm nay như thế nào thông qua những thể loại và giai điệu bạn đã nghe

Sau khi đã tổng kết những danh sách nghệ sĩ, bài hát, chương trình podcast mà bạn đã dành thời gian thưởng thức trong năm 2023, Spotify Wrapped sẽ chỉ ra phong cách nghe nhạc của bạn năm nay như thế nào thông qua những thể loại và giai điệu bạn đã nghe.

Phong cách đó được giới thiệu bằng những thẻ bài rất thú vị.Phong cách nghe nhạc của bạn năm nay như thế nào thông qua những thể loại và giai điệu bạn đã nghe

Chuyên mục Spotify Wrapped hằng năm luôn được người dùng đón chờ. Hành trình nhìn lại này giúp người dùng hiểu thêm về gu âm nhạc của mình cũng như về nghệ sĩ và bài hát yêu thích của họ.

Vậy gu âm nhạc của bạn trong năm nay như thế nào? Hãy xem ngay Spotify Wrapped 2023 của mình và chia sẻ với Báo Đắk Nông nhé!

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Spotify Wrapped 2023 năm nay có gì? Khám phá bản thân qua danh sách nghe nhạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO