Đời sống

Sôi nổi Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc tại khu dân cư xã Tâm Thắng

Linh Thư 08/11/2023 18:16

Chiều 8/11, Nhân dân thôn 9, xã Tâm Thắng (Cư Jút) hân hoan tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc năm 2023.

ADQuảng cáo
img_6291(1).jpg
Các đại biểu tham dự tại Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc khu dân cư thôn 9, xã Tâm Thắng (Cư Jút)

Đồng chí Nguyễn Đức Nguyên, UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Đắk Nông, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Dân tộc tỉnh; cấp ủy, chính quyền huyện Cư Jút đến dự, chung vui cùng bà con.

img_6299(1).jpg
Các tiết mục văn nghệ do bà con trong khu dân cư biểu diễn

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc thôn 9 diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi, phong phú các hoạt động văn hóa văn nghệ do bà con tự biểu diễn. Các đại biểu cùng nhau ôn lại lịch sử và truyền thống của Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam trong 93 năm qua (18/11/1930 - 18/11/2023), truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc…

img_6319(1).jpg
Chính quyền xã Tâm Thắng trao tặng giấy khen cho các gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2023 của thôn 9
ADQuảng cáo

Thôn 9, xã Tâm Thắng có 190 hộ dân và 951 nhân khẩu. Người dân trong thôn chủ yếu làm nông nghiệp và một số ngành nghề khác. Trong những năm qua, cán bộ và người dân khu dân cư đã phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau trong phát triển kinh tế nhằm nâng cao thu nhập, góp phần ổn định đời sống, an sinh xã hội.

img_6325(1).jpg
Trao tặng Bằng khen của Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam cho Ban công tác Mặt trận thôn 4, xã Tâm Thắng (Cư Jút)

Cán bộ và người dân khu dân cư luôn quan tâm đến các hoạt động xã hội, thực hiện hương ước, quy ước xóm, thôn; tham gia thi đua xây dựng nông thôn mới, gia đình văn hóa, khu dân cư văn hóa, bảo vệ an ninh tổ quốc. Người dân thực hiện tốt nếp sống văn hóa trong việc cưới, việc tang, lễ hội, mừng thọ theo quy định và phong tục tập quán.

img_6321-2-.jpg
Đồng chí Nguyễn Đức Nguyên, UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Đắk Nông tặng quà cho Nhân dân thôn 9

Dịp này, thừa ủy quyền Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Nông đã trao tặng Bằng khen của Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam cho Ban công tác Mặt trận Thôn 4, xã Tâm Thắng (Cư Jút) đã có thành tích đặc biệt xuất sắc về tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc giai đoạn 2003-2023.

img_6327(1).jpg
Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cư Jút trao tặng giấy khen cho Ban công tác Mặt trận thôn 9, xã Tâm Thắng

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cư Jút trao tặng Giấy khen cho Ban công tác Mặt trận thôn 9, xã Tâm Thắng vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong các cuộc vận động, phong trào của Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam phát động, giai đoạn 2003-2023.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi nổi Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc tại khu dân cư xã Tâm Thắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO