Sở Tư pháp HN kiểm tra, khắc phục lỗi trong cấp Lý lịch tư pháp trực tuyến

09/05/2023 14:14

Ông Tạ Đình T. (Hà Nội) phản ánh việc đã nộp hồ sơ cấp phiếu Lý lịch tư pháp trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công thành phố Hà Nội nhưng hồ sơ luôn báo trạng thái “công dân đang cập nhật”.

ADQuảng cáo

Khi ông T. nhấn vào ô “cập nhật” thì dẫn đến đường link để đăng nhập nhưng link luôn báo lỗi không thể đăng nhập. Ông T. đề nghị cơ quan chức năng hướng dẫn để ông nộp hồ sơ.

Về vấn đề này, Sở Tư pháp thành phố Hà Nội trả lời như sau:

Thủ tục hành chính cấp phiếu Lý lịch tư pháp trực tuyến toàn trình mới đưa vào vận hành nên trong quá trình thực hiện có phát sinh những lỗi mà ông Tâm phản ánh. Hiện Sở Tư pháp đã thông báo đến đơn vị xây dựng, phát triển phần mềm để kiểm tra và khắc phục lỗi theo phản ánh của ông.

ADQuảng cáo

Vì ông Tâm không cung cấp thông tin mã hồ sơ nên Sở Tư pháp không có cơ sở để tra cứu tình trạng hồ sơ của ông Tâm được.

Để cập nhật thông tin về việc giải quyết hồ sơ cấp Phiếu lý lịch tư pháp của ông, Sở Tư pháp hướng dẫn ông liên hệ số điện thoại: 091.310.7740 của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ hành chính Sở Tư pháp để được hỗ trợ tiếp nhận hồ sơ yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp.

Chinhphu.vn


ADQuảng cáo
Theo xaydungchinhsach.chinhphu.vn
https://xaydungchinhsach.chinhphu.vn/so-tu-phap-hn-kiem-tra-khac-phuc-loi-trong-cap-ly-lich-tu-phap-truc-tuyen-102230505103727018.htm
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở Tư pháp HN kiểm tra, khắc phục lỗi trong cấp Lý lịch tư pháp trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO