Thời sự Đắk Nông

Sơ kết lớp Cao cấp Lý luận chính trị K73B.11

Đặng Hiền 31/05/2023 12:01

Sáng 31/5, tại TP. Gia Nghĩa, Học viện Chính trị khu vực III phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh Đắk Nông tổ chức sơ kết lớp Cao cấp Lý luận chính trị K73B.11 Tỉnh ủy Đắk Nông hệ không tập trung, khóa học 2022 - 2024.

ADQuảng cáo

Lớp Cao cấp Lý luận chính trị K73B.11 có 33 học viên là cán bộ, lãnh đạo quản lý tại các sở, ban, ngành, địa phương, đơn vị trên địa bàn tỉnh theo học. Đến nay, lớp học đã học được 8 tháng, với 9 môn học và các chuyên đề ngoại khóa. Kết quả thi các môn có 100% học viên đều đạt loại khá, giỏi.

img_1662(1).jpg
33 học viên theo học Lớp Cao cấp Lý luận chính trị K73B.11 Tỉnh ủy Đắk Nông

Trong quá trình giảng dạy, các giảng viên đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, chuẩn bị kỹ nội dung bài giảng, có phương pháp giảng dạy tích cực, phù hợp. Qua đó, đã tạo được không khí học tập dân chủ để học viên có điều kiện trao đổi những vấn đề mới, nảy sinh từ thực tiễn công tác ở địa phương.

Phát biểu tại buổi lễ, cùng với chia sẻ những khó khăn PGS,TS Đoàn Triệu Long, Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực III, biểu dương tinh thần, kết quả học tập của khóa học. Thời gian tới, các học viên tiếp tục bố trí công việc hợp lý, tập trung học tập, chấp hành nghiêm quy chế của Học viện, nội quy, quy định của Trường Chính trị tỉnh Đắk Nông, để khóa học đạt được chất lượng cao nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơ kết lớp Cao cấp Lý luận chính trị K73B.11
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO