Sơ kết 5 năm thực hiện đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Bảo Ngọc| 06/05/2021 11:05

Ngày 29/4, Tỉnh ủy Đắk Nông tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" theo hình thức trực tuyến tới các điểm cầu huyện ủy, thành ủy trong toàn tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Đình Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho các tập thể có thành tích trong 5 năm thực hiện Chỉ thị 05. Ảnh: Phan Tân

Báo cáo và các tham luận tại hội nghị cho thấy, thời gian qua, các cấp ủy, tổ chức đảng đã tổ chức quán triệt, thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 05 và các văn bản chỉ đạo của cấp trên. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được xác định là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên, lâu dài, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh toàn diện.

Nội dung học tập và làm theo Bác được đưa vào bản cam kết tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hàng năm của cán bộ, đảng viên đã có những chuyển biến tích cực, rõ nét hơn. Việc nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt của cơ quan, đơn vị được nâng cao, từng bước góp phần tích cực trong rèn luyện đạo đức, lối sống, sửa đổi tác phong, lề lối làm việc.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Ngô Thanh Danh nhấn mạnh: Thời gian tới, cấp ủy, tổ chức đảng tiếp tục thực hiện có hiệu quả các nội dung trong Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị khóa XII, Kế hoạch số 19 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, gắn với thực hiện nghị quyết đại hội đảng các cấp, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, khóa XII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và các quy định nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp.

Nhân dịp này, Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho ông Trương Quang Hùng, xã Nhân Đạo (Đắk R’lấp) vì có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng Bằng khen cho 24 tập thể và 32 cá nhân có thành tích trong 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 giai đoạn 2016-2020.

Bảo Ngọc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơ kết 5 năm thực hiện đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO