Chính trị

Sắp diễn ra Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông với thanh niên

Đức Diệu - Phong Vũ 23/03/2023 15:37

Theo kế hoạch, cuối tháng 3 sẽ diễn ra Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh với thanh niên tỉnh Đắk Nông năm 2023.

ADQuảng cáo
muoi.jpg

Với chủ đề “Thanh niên Đắk Nông tích cực, sáng tạo trong khởi nghiệp và chuyển đổi số”, buổi đối thoại sẽ tập trung vào những nhóm vấn đề như: Chuyển đổi số và vai trò của thanh niên trong chuyển đổi số tại tỉnh Đắk Nông. Cơ chế, chính sách để tạo điều kiện cho thanh niên tham gia xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội tại tỉnh Đắk Nông và một số vấn đề khác mà thanh niên quan tâm hiện nay.

Hội nghị sẽ được tổ chức đối thoại trực tiếp kết hợp với trực tuyến, kết nối đến 8 điểm cầu cấp huyện, thành phố và 71 điểm cầu cấp xã trên toàn tỉnh.

Đối thoại là dịp để lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; UBND các huyện, thành phố Gia Nghĩa lắng nghe những ý kiến, kiến nghị, đề xuất chính đáng, hợp pháp của thanh niên. Từ đó, các cơ quan chức năng của tỉnh đề ra các chính sách, giải pháp để kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc liên quan đến chính sách, chăm lo, phát triển đối với thanh niên tỉnh Đắk Nông. Qua đối thoại còn tạo môi trường thuận lợi để thanh niên phát huy kiến thức, kỹ năng và tâm huyết tham gia hiến kế, đề xuất các giải pháp xây dựng phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh trên địa bàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắp diễn ra Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông với thanh niên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO