Sao trẻ Man Utd lập siêu phẩm gây sốt mạng xã hội, tiền bối khen hết lời

27/11/2023 09:19

Alejandro Garnacho gây sốt trên mạng xã hội và nhận được rất nhiều lời khen từ các chuyên gia, trong đó có những cựu cầu thủ Man Utd khó tính.

ADQuảng cáo

Bàn thắng của Alejandro Garnacho là điểm nhấn của trận Man Utd thắng Everton ở vòng 13 Ngoại Hạng Anh. Ngay ở phút thứ ba của trận đấu, tiền đạo người Argentina thực hiện cú tung người dứt điểm trên không, khiến thủ môn Jordan Pickford không có cơ hội cản phá.

Đây không phải trận đấu hay của Garnacho. Thực tế, ngoài bàn thắng kể trên, anh không có nhiều dấu ấn khác trong trận đấu. Tuy nhiên, siêu phẩm để đời ở phút thứ ba quá đủ để cầu thủ sinh năm 2004 trở thành chủ đề chính cho người hâm mộ bàn tán trên mạng xã hội sau trận đấu.

Shaw trầm trồ trước siêu phẩm của Garnacho.

Shaw trầm trồ trước siêu phẩm của Garnacho.

Thời điểm Garnacho ghi bàn, chính các thành viên Man Utd cũng ngỡ ngàng. Chân sút trẻ người Argentina không ngần ngại thực hiện màn ăn mừng "siu" của thần tượng Cristiano Ronaldo. Ở ngoài đường biên, ban huấn luyện "Quỷ đỏ" cũng phải đứng dậy, vỗ tay cho siêu phẩm của học trò. Ở phía sau Luke Shaw không giấu nổi sự bất ngờ trước pha lập công quá đẹp của đàn em người Argentina.

Pha làm bàn của Garnacho đã chinh phục cả những khán giả khó tính nhất, trong đó các cựu danh thủ Man Utd hiện đang làm bình luận viên truyền hình - những người không ngần ngại chỉ trích đội bóng cũ kể cả khi thắng cuộc.

ADQuảng cáo

Phát biểu trên sóng truyền hình, Roy Keane cho biết: "Quá tuyệt vời. Đó là một pha di chuyển thực sự tốt của Garancho. Trước đó, Victor Lindelof, Diogo Dalot cũng làm tốt nhiệm vụ. Tôi không biết dùng từ gì để miêu tả bàn thắng này, bởi tôi chưa từng làm được điều tương tự trong đời".

Đồng quan điểm, Gary Neville cho biết: "Đây có lẽ là pha tung người móc bóng thành bàn đẹp nhất tôi từng chứng kiến".

Một cựu "Quỷ đỏ" khác là Owen Hargreages cũng dành lời khen cho Garnacho: "Một trong những pha lập công đẹp nhất lịch sử Premier League. Bóng đá thật tuyệt vời. Dalot tạt tốt nhưng pha dứt điểm của Garancho đã vượt ngoài sức tưởng tượng của tôi. Ngay cả trên sân tập, khi vui chơi với bạn bè, tình huống tương tự cũng rất hiếm khi xảy ra".

Bàn thắng đầu tiên tại Premier League 2023/24 của Garancho cùng các pha lập công của Marcus Rashford, Anthony Martial giúp MU đánh bại Everton trên sân khách, qua đó vươn lên vị trí thứ 6 với 24 điểm. "Quỷ đỏ" còn kém nhóm dự Champions League khoảng cách 4 điểm.

ADQuảng cáo
Theo vtc.vn
https://vtc.vn/sao-tre-man-utd-lap-sieu-pham-gay-sot-mang-xa-hoi-tien-boi-khen-het-loi-ar836716.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao trẻ Man Utd lập siêu phẩm gây sốt mạng xã hội, tiền bối khen hết lời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO