Công nghệ thông tin

Samsung ra mắt nhẫn thông minh theo dõi sức khỏe ngày 26/2/2024

Hùng Cường 26/02/2024 17:30

Galaxy Ring dự kiến sẽ được ra mắt tại sự kiện Mobile World Congress (MWC) 2024 diễn ra vào ngày 26 tháng 2 năm 2024. Chiếc nhẫn này sẽ cạnh tranh với các thiết bị đeo thông minh khác như Apple Watch và Fitbit.

ADQuảng cáo
18025022024.jpg
Samsung ra mắt mẫu nhẫn thế hệ mới theo dõi sức khỏe

Theo nguồn tin của Korea JoongAng Daily, SamSung có kế hoạch ra mắt nhẫn thông minh Galaxy Ring tại triển lãm di động Mobile World Congress (MWC 2024) diễn ra từ ngày 26/2 tại Barcelona (Tây Ban Nha).

Galaxy Ring là một phần trong dòng thiết bị theo dõi sức khỏe mới của Samsung. Trước đó, thiết kế nhẫn thông minh đã được tiết lộ tại sự kiện ra mắt Galaxy S24 hồi tháng 1.

Gian hàng của Samsung tại MWC 2024 có diện tích 1.745 m2. Cùng với Galaxy S24, những công nghệ, sản phẩm tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ là trọng tâm của công ty.

Samsung cho biết Galaxy Ring có thiết kế nhỏ gọn, mang đến cảm giác thoải mái khi đeo trong lúc ngủ. Thiết bị hỗ trợ thu thập dữ liệu sức khỏe, được cá nhân hóa bằng AI và đồng bộ với ứng dụng Samsung Health.

ADQuảng cáo

Galaxy Ring trưng bày tại triển lãm sẽ có 3 màu: đen, vàng và bạc. Thiết bị có 9 kích thước khác nhau để phù hợp nhiều cỡ ngón tay của người dùng. Sản phẩm dự kiến lên kệ vào cuối năm nay.

Tại MWC 2024, Samsung sẽ giới thiệu nhiều tính năng hỗ trợ theo dõi, chăm sóc sức khỏe dựa trên AI. Một số công cụ dự kiến có mặt trên đồng hồ thông minh Galaxy Watch6.

Theo Bloomberg, theo dõi sức khỏe đang là tính năng được nhiều công ty smartphone và smartwatch chú trọng. Bên cạnh Samsung, các hãng như Google hay Apple cũng dựa vào chỉ số sức khỏe để thu hút người dùng.

Với gian hàng trưng bày Galaxy S24, khách tham quan MWC 2024 có thể trải nghiệm những tính năng AI đã được Samsung công bố, chẳng hạn như khoanh vùng để tìm kiếm (Circle to Search), tóm tắt ghi chú hay chỉnh sửa ảnh.

Samsung cũng dành một khu vực quảng bá dịch vụ cho doanh nghiệp viễn thông. Công ty dự kiến giới thiệu các công nghệ mạng tích hợp AI, chẳng hạn như Samsung CognitiV Network Operations Suite (tự thiết lập và phân tích dữ liệu cho các hệ thống mạng) cũng như Samsung Energy Efficiency Insight (dùng AI tăng cường hiệu suất cho các trạm phát sóng 5G).

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung ra mắt nhẫn thông minh theo dõi sức khỏe ngày 26/2/2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO