Sách và cuộc sống: Thông điệp yêu thương từ "Bí kíp thương lượng cho tuổi dậy thì"

Bình Minh (g/t)| 14/08/2020 08:12

Sau thành công với những tập tản văn viết về phụ nữ hiện đại như: “Tuổi 40 yêu dấu”, “Vẫn yêu”, “Chỉ cần yêu thôi là đủ”…, tác giả Lê Lan Anh (bút danh Ann Lee) vừa cho ra mắt tác phẩm mới dành cho tuổi teen với nhan đề “Bí quyết thương lượng cho tuổi dậy thì”. Sách do Zenbooks và NXB Dân Trí phát hành.

ADQuảng cáo

Với hơn 200 trang sách, tác giả Lê Lan Anh chọn cách viết sáng tạo qua những cuộc đối thoại giữa chính mình và hai con trong độ tuổi dậy thì, cùng hơn 600 bạn teen khác mà tác giả tiếp xúc trong các cuộc khảo sát tâm lý và các lớp học kỹ năng... Ở đó, tác giả đóng vai trò người hướng dẫn, chia sẻ nhiều kiến thức về giáo dục giới tính giai đoạn vị thành niên.

Bìa cuốn sách

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Những kiến thức bổ ích về tuổi dậy thì được tác giả đúc kết trong cuốn sách hướng các bạn trẻ hình thành lối sống lành mạnh, bố mẹ làm bạn cùng con để giúp con trưởng thành trong yêu thương, đi qua tuổi dậy thành công với nhiều kỷ niệm đẹp…

Cuốn sách không chỉ hữu ích cho các bậc phụ huynh mà còn là cẩm nang thú vị dành tặng teen. Lần giở mỗi trang sách, các teen sẽ học hỏi thêm nhiều kỹ năng cần thiết để tự chăm sóc bản thân, áp dụng những “chiến thuật” nho nhỏ để thương lượng, tự lập giải quyết các tình huống thực tế trong các mối quan hệ giữa cha mẹ, thầy cô và bạn bè. Bằng hành động thực tế hóa giải các mâu thuẫn, các bạn tuổi teen sẽ ghi thêm “điểm cộng” để bố mẹ hiểu và tin tưởng rằng “bạn đã lớn khôn”.

Qua cuốn sách, tác giả Lê Lan Anh (Ann Lee) mong muốn không chỉ các bậc cha mẹ mà cả các bạn trẻ sẽ trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết để giải quyết nhiều vấn đề xoay quanh tuổi dậy thì.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sách và cuộc sống: Thông điệp yêu thương từ "Bí kíp thương lượng cho tuổi dậy thì"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO