Rà soát các trường hợp nhập cảnh và các khu vực có nguy cơ mắc Covid-19

Ngô Đồng| 19/05/2021 16:53

Chiều 19/5, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người của tỉnh Đắk Nông ban hành Công văn hỏa tốc số 1085/CV-BCĐ về việc rà soát các trường hợp nhập cảnh và các khu vực có nguy cơ mắc Covid-19.

ADQuảng cáo

Tăng cường xét nghiệm phát hiện Covid-19 các trường hợp có nguy cơ cao

Thực hiện Công văn số 4006 ngày 17/5/2021 của Bộ Y tế, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người tỉnh Đắk Nông đề nghị Công an tỉnh phối hợp chặt chẽ với UBND cấp huyện và các đơn vị liên quan thực hiện rà soát tất cả những người đã nhập cảnh sau khi hết cách ly tập trung về lưu trú, làm việc trên địa bàn quản lý từ ngày 4/4-5/5/2021 theo phương châm “đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng”.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Sở Y tế chỉ đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tiếp tục đánh giá những khu vực, địa điểm có nguy cơ cao nhiễm Covid-19 trên địa bàn như tại quán bar, karaôke, chợ đầu mối, bến xe, các cơ sở vui chơi giải trí tụ tập đông người.

Trên cơ sở đánh giá, ngành Y tế có biện pháp phòng, chống dịch kịp thời, hiệu quả và thực hiện xét nghiệm phát hiện Covid-19 đối với các trường hợp đã nhập cảnh sau khi hết cách ly tập trung về lưu trú, làm việc tại địa phương và trường hợp có nguy cơ cao nhiễm Covid-19 trên địa bàn.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rà soát các trường hợp nhập cảnh và các khu vực có nguy cơ mắc Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO