Giải trí

Quật Mộ Trùng Ma ( Exhuma): Bom tấn Hàn Quốc thu 260 tỷ sau 3 ngày công chiếu, Lee Do Hyun lột xác gây ấn tượng

Hùng Cường 29/02/2024 10:00

Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma đang tạo ra cơn sốt lớn tại phòng vé Hàn Quốc sau 3 ngày ra rạp. Tạo hình mới mẻ của nam chính Lee Do Hyun gây nhiều sự chú ý.

ADQuảng cáo

Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma là tác phẩm chiếu rạp nổi bật nhất tháng 3 tại xứ sở kim chi. Tính đến 24/2, doanh thu của phim đã cán mốc 10,580,184 USD (tương đương khoảng 260,695,733,760 đồng) sau 3 ngày ra rạp. Trước đó, phim cũng xác lập kỷ lục về số lượng vé đặt trước cao nhất mọi thời đại tại thị trường Hàn Quốc.

exhuma-quat-mo-trung-ma-exhuma-2024-poster(1).jpg
Poster của bộ phim Quật Mộ Trùng Ma: Exhuma

Dàn diễn viên đầy thực lực của Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma bao gồm Lee Do Hyun, Kim Go Eun, Choi Min Shik, Yoo Hae Jin và Jeon Kin Ki. Câu chuyện phim xoay quanh việc làm sáng tỏ những sự kiện kỳ ​​quái liên quan đến 1 thầy phong thủy (Choi Min Sik), 1 người làm nghề mai táng (Yoo Hae Jin) và 2 pháp sư (Kim Go Eun và Lee Do Hyun thủ vai), khi họ di dời những ngôi mộ bí ẩn để đổi lấy một khoản tiền kếch xù.

Lee Do Hyun và Kim Go Eun trong phim

Số lượng khán giả đã mua vé Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma tính đến ngày 25/2 đã cán mốc 2 triệu lượt (theo công bố của Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc). Tốc độ bán vé thần tốc này đã phá vỡ kỷ lục trước đó của bộ phim có doanh thu cao nhất 2023 là 12.12: The Day.

ADQuảng cáo

Đáng chú ý, đây là tác phẩm điện ảnh đầu tay của nam diễn viên Lee Do Hyun. Nổi tiếng với hình tượng 'trai ngoan' trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng như 18Again, The Good Bad Mother, Youth Of May nhưng tạo hình của Lee Do Hyun trong Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma đã hoàn toàn lột xác. Anh trở nên khác lạ với vẻ ngoài ma mị, ánh mắt sắc lạnh và hai cánh tay xăm kín những dòng kinh Phật.

1708652334880.jpg

Hiện tại, Lee Do Hyun đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tuy nhiên, nam diễn viên lại là một trường hợp đặc biệt nổi trội so với các sao nam Hàn Quốc khác trong thời gian tại ngũ. Tên tuổi của anh không hề hạ nhiệt mà còn là tâm điểm chú ý của giới truyền thông khi tác phẩm điện ảnh đầu tay lại có chuỗi thành tích hoành tráng. Bên cạnh đó, sự đổi mới trong tạo hình của nam diễn viên 9X gây nên sự tò mò và thích thú đối với công chúng.

Gần đây, Lee Do Hyun cũng bất ngờ xuất hiện ở đoạn kết của series Netflix ăn khách Sweet Home 2. Dự đoán, anh sẽ đảm nhận vai diễn có vị trí quan trọng trong cốt truyện ở phần 3 sẽ được lên sóng vào nửa đầu năm nay. Với chuỗi những tác phẩm hot, nhận được sự quan tâm đông đảo được phát sóng liên tục, Lee Do Hyun có điều kiện thuận lợi để trở lại màn ảnh một cách bùng nổ hơn khi xuất ngũ vào năm 2025.

Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma đã chiếu tại Hàn Quốc từ ngày 22/2. Dự kiến, phim sẽ chào sân Việt Nam vào ngày 15/3 ở nhiều cụm rạp trên toàn quốc.

ADQuảng cáo
Theo tiin.vn
https://tiin.vn/chuyen-muc/phim/exhuma-quat-mo-trung-ma-thu-260-ty-sau-3-ngay-cong-chieu-lee-do-hyun-co-man-lot-xac-gay-an-tuong.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quật Mộ Trùng Ma ( Exhuma): Bom tấn Hàn Quốc thu 260 tỷ sau 3 ngày công chiếu, Lee Do Hyun lột xác gây ấn tượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO