Thời sự trong tỉnh

Quan tâm đời sống cán bộ, chiến sĩ biên phòng làm nhiệm vụ trong dịp Tết

Thanh Hằng 11/01/2023 13:18

Sáng 11/1, Đoàn công tác tỉnh Đắk Nông do đồng chí Huỳnh Ngọc Anh, UVTV, Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tới thăm, chúc Tết Đồn biên phòng Đắk M'Bai và Đồn Biên phòng Đắk Đam, đứng chân trên địa bàn huyện Đắk Mil.

ADQuảng cáo

Theo báo cáo, thời gian qua, các đơn vị biên phòng đã phối hợp với chính quyền, người dân lên phương án tổ chức bảo vệ đường biên, cột mốc, kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật dọc khu vực biên giới.

tang-qua-1(1).jpg
Đồng chí Huỳnh Ngọc Anh chúc Tết Đồn Biên phòng Đắk M'Bai.

Các đồn xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động chăm lo đời sống cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân trên địa bàn đóng chân. Đồn Biên phòng Đắk M’Bai và Đắk Đam cũng thực hiện tốt công tác đối ngoại với đơn vị đồng cấp của tỉnh Mondulkiri, thăm hỏi, chúc mừng 2 sự kiện của 2 quốc gia là Tết cổ truyền của Việt Nam và Ngày Chiến thắng Khmer đỏ của Campuchia.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, các đồn biên phòng đóng chân trên địa bàn huyện Đắk Mil đã bố trí cán bộ trực chốt, đón tiếp các đoàn tới thăm hỏi, động viên; phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức chương trình "Xuân biên cương, ấm tình dân bản"; tặng quà các hộ dân tham gia tổ tuần tra, kiểm soát biên giới và thăm hỏi các gia đình chính sách...

hinh-tang-qua-4(1).jpg
Đoàn công tác thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Đắk Đam.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Huỳnh Ngọc Anh thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới tới cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng, đồng thời đề nghị các đồn tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ  ăn Tết chu đáo, đầy đủ, đúng quy định.

"Tỉnh Đắk Nông đánh giá cao công tác chuẩn bị, chăm lo Tết cho cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân tại các đồn biên phòng. Tôi mong rằng các đồng chí thực hiện tốt nhiệm vụ, tổ chức cho bộ đội ăn Tết với tinh thần vui tươi, an toàn, bảo đảm an ninh biên giới", đồng chí Huỳnh Ngọc Anh nhấn mạnh.

hinh-tang-qua-2(1).jpg
Đoàn công tác chụp hình lưu niệm tại Đồn Biên phòng Đắk M'Bai.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quan tâm đời sống cán bộ, chiến sĩ biên phòng làm nhiệm vụ trong dịp Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO