Quân đội Israel và các tay súng Palestine đọ súng ở biên giới Dải Gaza

Xuân Phong (TTXVN/Vietnam+)| 28/10/2023 09:46

Các nhân chứng nói rằng các cuộc bắn phá dữ dội của Israel vẫn đang diễn ra, trong khi truyền thông địa phương đưa tin các tay súng Palestine bắn hàng loạt rocket vào xe tăng Israel ở dọc biên giới.

Quan doi Israel va cac tay sung Palestine do sung o bien gioi Dai Gaza hinh anh 1Pháo tự hành M109 155mm của quân đội Israel được triển khai gần Sderot, giáp với Dải Gaza, ngày 27/10/2023. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Theo Tân Hoa xã, giao tranh đang diễn ra giữa quân đội Israel và các tay súng Palestinebiên giới Dải Gaza khi Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) thông báo về một cuộc tấn công trên bộ mở rộng vào khu vực này đêm 27/10.

Báo Al-Quds của Palestine dẫn tuyên bố của Lữ đoàn Al-Qassam, cánh vũ trang của lực lượng Hamas đang kiểm soát Dải Gaza, cho biết các cuộc đụng độ đang diễn ra trên thực địa tại Bureij nằm ở phần trung tâm của Dải Gaza và Beit Hanoun nằm ở phía Tây Bắc dải đất ven biển này.

Người phát ngôn của IDF xác nhận rằng sau các chiến dịch được thực hiện trong vài ngày qua, lực lượng bộ bịnh mở rộng hoạt động vào tối 27/10.

Tại Gaza, các nhân chứng nói rằng các cuộc bắn phá dữ dội của Israel vẫn đang diễn ra, trong khi truyền thông địa phương đưa tin các tay súng Palestine đã bắn hàng loạt rocket vào xe tăng Israel được triển khai dọc biên giới.

Công ty Viễn thông Palestine cho biết, dịch vụ điện thoại di động và Internet tại Gaza đã bị cắt./.

Theo www.vietnamplus.vn
https://www.vietnamplus.vn/quan-doi-israel-va-cac-tay-sung-palestine-do-sung-o-bien-gioi-dai-gaza/904699.vnp
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quân đội Israel và các tay súng Palestine đọ súng ở biên giới Dải Gaza
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO