Giải trí

Quán cà phê Phiêu gây thương nhớ ở Gia Nghĩa

Nguyễn Hồng 29/06/2023 10:01

Đắk Nông ngày càng xuất hiện những quán cà phê đẹp, hấp dẫn, bắt mắt và theo xu hướng hiện đại, phù hợp với mọi lứa tuổi. 

ADQuảng cáo

Quán cà phê Phiêu, nằm ở số 33, đường Thái Phiên, phường Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông. Với phong cách thiết kế độc đáo,  cà phê Phiêu đang là điểm đến gây thương nhớ với bao người khi đặt chân tới đây.

phi2(1).jpg
Không gian ấn tượng ở quán cà phê Phiêu.

Không cầu kỳ, phô trương, quán Phiêu được bài trí hệ thống cây cảnh, hoa nhiều màu sắc, khung gỗ đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Với không gian xanh mát, tươi mới, trẻ trung và phong cách lạ, cuốn hút, tạo ấn tượng khó quên.

pi(1).jpg
Không gian xanh mát của quán thu hút nhiều khách đến thưởng thức, thư giãn.

Bước vào quán, điều dễ cảm nhận là sự mát mẻ, không gian thoáng đãng với hệ thống cây xanh, hoa phong phú, bài trí bắt mắt. Đặc biệt, điểm nhấn là các câu nói theo trào lưu của giới trẻ, đoạn thơ, câu hát... được viết bằng chữ thư pháp trên những tấm gỗ, vừa kích thích sự chú ý, tò mò của khách, vừa khiến người đọc bật cười vì chút hài hước, thú vị.

Những câu như: “Thêm chút đường, cà phê có ngọt... Thêm chút tình, mình có thuộc về nhau...?”; “Đêm Đắk Nông sương mù bao phủ. Nhớ anh nhiều em có ngủ được đâu”, hay: “Ai cũng thích ăn cơm, nhưng lại thèm ăn phở. Một lý do muôn thuở, phở nhiều nước hơn cơm”. Hoặc một cách PR độc đáo của chủ quán: “Hạnh phúc đi về... Cô đơn đi về... Thành công đi về... Thất bại đi về... Không có việc... đi cà phê Phiêu”...

Quán còn thiết kế góc nhỏ không gian tầng trên dành cho đôi lứa với hình trái tim lãng mạn, hấp dẫn.

sinh-nhat-a(1).jpg
Các bạn trẻ tổ chức tiệc sinh nhật tại quán.
ADQuảng cáo
10(1).jpg
Gia đình trẻ check in tại quán.

Chị Nguyễn Thị Hiền ở phường Nghĩa Đức, TP. Gia Nghĩa vui vẻ cho biết: “Tôi là người thích cà phê, nhưng rất bận rộn với công việc thường ngày nên tôi thường chọn những quán có phong cách hài hòa với thiên nhiên, mát mẻ, dễ chịu, không quá ồn ào như Cà phê Phiêu. Tôi chọn cho mình một góc thích hợp để thưởng thức cà phê và làm việc trên máy tính luôn”.  

phieu-1.jpg
Một trong những câu nói được viết trên những tấm gỗ mộc mạc, đơn giản nhưng gây ấn tượng khó quên.

Anh Lê Văn Lâm, chủ quán cà phê Phiêu cho biết: “Quán Phiêu được xây dựng theo phong cách “chill Đà Lạt”. Tuy nhiên, thiết kế, sáng tạo, bài trí quán thì tôi tự suy nghĩ, tư duy nhằm tạo cho quán sự khác biệt, không giống với bất kỳ nơi nào.

Chất lượng cà phê và nước uống pha chế thơm ngon; đội ngũ nhân viên có kỹ năng phục vụ nhiệt tình, làm sao để khách đến là có ấn tượng ngay và còn nhớ quay lại lần sau”.

9(1).jpg
Góc lãng mạn dành cho những bạn trẻ. 

Cũng theo anh Lâm, quán thuê mặt bằng, tạo việc làm cho 10 nhân viên, chi phí cao nên anh luôn phải tự suy nghĩ cách làm mới, thay đổi sao cho phù hợp với thị hiếu của khách. Những ngày nắng đông khách hơn ngày mưa, nên phải cân đối hài hòa mọi chi phí, để vừa có thu nhập, vừa tạo được thương hiệu cho quán, vừa trả lương cho nhân viên đầy đủ.  

11-2-.jpg
Quán cà phê Phiêu tổ chức Đêm nhạc Acoustic vào mỗi tối thứ bảy hàng tuần. (Ảnh do chủ quán cung cấp)

Quán cà phê Phiêu mang phong cách độc đáo nhưng không kén khách, là không gian thư giãn dành cho mọi lứa tuổi. Quán có thiết kế sân khấu nhỏ dành để tổ chức đêm nhạc Acoustic vào mỗi tối thứ bảy, thu hút nhiều người đến thưởng thức, hát cho nhau nghe, tạo sân chơi lý thú cho giới trẻ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quán cà phê Phiêu gây thương nhớ ở Gia Nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO