PVF vô địch giải bóng đá thiếu niên Quốc tế U13 Việt Nam-Nhật Bản 2023

Phương Mai| 17/12/2023 21:35

Các cầu thủ trẻ của Trung tâm bóng đá PVF giành chức vô địch giải bóng đá thiếu niên Quốc tế U13 Việt Nam-Nhật Bản 2023.

ADQuảng cáo

Sau 3 ngày thi đấu, giải bóng đá thiếu niên Quốc tế U13 Việt Nam-Nhật Bản tìm ra được 2 đội vào chung kết là PVF và Hà Nội FC. Đây cũng là đại diện của 2 lò đào tạo trẻ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Trong trận đấu tranh cúp, U13 PVF là đội chơi tốt hơn và giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Hoàng Trung Anh tỏa sáng với 2 bàn thắng trong những phút đầu của hiệp 2. Thi đấu nỗ lực nhưng các cầu thủ U13 Hà Nội FC vẫn không có bàn thắng nào trong trận chung kết.

Như vậy, U13 PVF giành chức vô địch giải bóng đá thiếu niên Quốc tế U13 Việt Nam-Nhật Bản. Á quân là các cầu thủ U13 Hà Nội FC. Đội bóng đến từ Nhật Bản Yokohama FC giành giải ba.

Giải bóng đá thiếu niên Quốc tế U13 Việt Nam-Nhật Bản 2023 là lần thứ 5 giải đấu được tổ chức.

Giải bóng đá thiếu niên Quốc tế U13 Việt Nam-Nhật Bản 2023 là lần thứ 5 giải đấu được tổ chức.

ADQuảng cáo

Trần Mạnh Quân của U13 Hà Nội FC là vua phá lưới giải đấu với 7 lần ghi bàn. Chủ nhà U13 Bình Dương cũng có giải cá nhân thuộc về Nguyễn Tấn Nam - thủ môn xuất sắc nhất giải. Kanemitsu Ren đội Yokohama FC nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất.

Sau trận chung kết, ban tổ chức sắp xếp trận thi đấu giao hữu All star, với đội hình gồm các cầu thủ xuất sắc được lựa chọn từ các đội bóng. Đội Nhật Bản-Malaysia giành chiến thắng với tỉ số 3-1 trước đội chủ nhà gồm tập hợp các cầu thủ trẻ Việt Nam.

Giải bóng đá thiếu niên Quốc tế U13 Việt Nam-Nhật Bản 2023 là lần thứ 5 giải đấu được tổ chức. Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, giải đấu diễn ra với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Có 12 đội bóng tham dự, trong đó có 4 đại diện chủ nhà là các đội U13 của CLB Bình Dương, Hà Nội FC, Huế, Bình Phước, Đồng Tháp, PVF, Phú Nhuận TP.HCM và 4 đội khách đến từ Nhật Bản là Kawasaki Frontale, Yokohama FC, Kataller Toyama, Shimizu S-pulse. Đội còn lại là học viện bóng đá FELDA (Malaysia).

"Tôi hi vọng rằng, bước qua cột mốc đặc biệt này, sân chơi dành cho các tuyển thủ trẻ đang nuôi dưỡng ước mơ trở thành tuyển thủ Quốc gia sẽ ngày càng lớn mạnh hơn nữa và sẽ chào đón nhiều hơn các Câu Lạc bộ từ quốc tế tham dự vào các mùa giải sau”, ông Hồ Hồng Thạch, Ủy viên Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Phó chủ tịch HĐQT CTCP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam phát biểu.

ADQuảng cáo
Theo vtc.vn
https://vtc.vn/pvf-vo-dich-giai-bong-da-thieu-nien-quoc-te-u13-viet-nam-nhat-ban-2023-ar835813.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PVF vô địch giải bóng đá thiếu niên Quốc tế U13 Việt Nam-Nhật Bản 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO