Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 10/9: Kim Ngưu có tin vui, Xử Nữ bớt bảo thủ

Tử vi vui - Ngày đăng : 15:45, 09/09/2024

Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 10/9 Kim Ngưu nhận được nhiều tin vui trong ngày thứ 3 này.

Xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/09/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương sẽ có nhiệt huyết và hăng hái quyết tâm để theo đuổi mục tiêu của mình. Bạn dành trọn thời gian của mình để có thể hoàn thành được mọi công việc sao cho đúng tiến độ nhất.

Sự nghiệp: Nếu hôm nay bạn có thể duy trì tốt hoạt động nhóm thì nhiều khả năng sẽ có những đánh giá tốt từ cấp trên và bạn cũng có nhiều cơ hội để đạt mục tiêu thay đổi công việc tốt hơn trong tương lai.

Tài lộc: Bạn nên cố gắng tiết kiệm chi tiêu và đừng vi một chút ngẫu hứng mà chi tiền cho những khoản khổng lồ.

Tình duyên: Bạn sẽ khá vất vả và không có nhiều thời gian dành cho gia đình của mình, hay những mối quan hệ thân thiết cũng sẽ phải hy sinh vì sự nghiệp của bạn.

Sức khỏe: Hanh thông, nên vận động cơ xương khớp hợp lý, chú ý giữ gìn sức khỏe khoa học.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 10/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu nhận được nhiều tin vui trong ngày thứ 3 này. Mọi việc có vẻ như đang diễn ra theo đúng theo chòm sao này đang mong muốn. Mọi sự thành công mà bạn đạt được bước đầu đang nói lên tất cả. Bạn có thể nhận được những đãi ngộ tốt nếu như phát huy được khả năng của mình.

Sự nghiệp: Công việc của bạn sẽ cần phải có những điều chỉnh trong kế hoạch để đạt được hiệu suất cao hơn. Quan trọng là cách bạn làm việc với mọi người ra sao.

Tài lộc: Có thể bạn đã tìm ra hướng kinh doanh hoặc tăng thêm thu nhập nhưng vẫn còn đang băn khoăn, phân vân rất nhiều.

Tình duyên: Dù bận rộn đến mấy thì bạn và người ấy cũng nên chủ động dành thời gian cho nhau, nếu không thì dần dần giữa hai bạn sẽ xuất hiện khoảng cách không thể hàn gắn.

Sức khỏe: Tốt, thân thể khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 10/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử là người giỏi thích nghi nhưng trong ngày này bạn cũng cảm thấy khó chịu vì mọi thứ thay đổi liên tục chỉ vì Mặt Trời hợp một góc 30 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Mọi việc tiến triển suôn sẻ trong ngày hôm nay. Khả năng tùy cơ ứng biến khiến bạn sẵn sàng đối diện khó khăn, tuy nhiên, bạn cần kiên trì hơn trong việc mình làm.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa trong sự nghiệp. Bạn sẽ được cấp trên giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng để chứng minh năng lực của mình.

Tài lộc: Bạn sẽ cần cân đối lại việc chi tiêu của bản thân, nếu không thì khoảng thời gian sắp tới sẽ tương đối khó khăn đấy.

Tình duyên: Ngày này bạn nên cẩn trọng trước khi nói điều gì với đối phương, đừng để những lời nói của mình làm tổn thương cảm xúc của họ.

Sức khỏe: Bình thường, sinh hoạt phù hợp vừa đủ.

TỬ vi vui (46)
Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 10/9: Kim Ngưu có tin vui, Xử Nữ bớt bảo thủ

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 10/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải là người có trí tưởng tượng và óc sáng tạo, điều này khiến cho cuộc sống của chòm sao này sẽ trở nên rất thú vị và vui vẻ. Từ đó bạn có thể khám phá nhiều điều bổ ích.

Sự nghiệp: Có thể thấy bạn bắt đầu ngày mới với tinh thần hào hứng, vô cùng thú vị với những bước tiến quan trọng và tín hiệu đáng mừng trong việc phát triển sự nghiệp.

Tài lộc: Vận tài chính của bạn hiện tại không có gì lo lắng và bạn vẫn có được một kế hoạch chi tiêu tốt trong thời điểm hiện tại.

Tình duyên: Đời sống tình cảm giữa bạn và người ấy vô cùng hài hòa, bạn cũng nhận được sự hỗ trợ và động viên rất lớn từ đối phương trong công việc.

Sức khỏe: Nên chú ý dinh dưỡng, bớt kén ăn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử sẽ có một ngày cuối tuần thoải mái và nhẹ nhõm. Cung hoàng đạo này không còn lo lắng gì về vấn đề công việc trong hôm nay. Mọi chuyện đều đang tiến triển rất tích cực.

Sự nghiệp: Suy nghĩ trì hoãn và không có chí tiến thủ sẽ giết chết những ước mơ của bạn. Vì vậy, hãy bắt tay vào từ ngay hôm nay.

Tài lộc: Nếu thu nhập từ công việc hiện tại không đáp ứng được các nhu cầu chi tiêu thiết yếu hàng ngày thì đừng ngại làm thêm một công việc khác.

Tình duyên: Dường như bạn không thể thực hiện được những lời hứa với người ấy. Vì vậy mà đôi bên rất dễ xảy ra chiến tranh lạnh, thậm chí cãi và chắc chắn không thể có được một ngày bình yên.

Sức khỏe: Hơi yếu kém, nên chú ý an toàn giao thông khi ra ngoài.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ có cảm giác bị thúc ép vào thời điểm này, bạn không thích điều này một chút nào. Nếu không chịu thay đổi, bạn sẽ mãi giậm chân tại chỗ và tạo cơ hội cho người khác vượt qua mình. Bạn nên cởi mở hơn trong việc tiếp thu cái mới.

Sự nghiệp: Công việc cũng không có nhiều biến chuyển, cứ dần dần rồi mọi việc sẽ đi vào đúng quỹ đạo của nó. Bạn chỉ cần làm hết sức là được.

Tài lộc: Về phương diện tài chính, bạn khá thận trọng và dè dặt, không phải là bạn hà tiện mà chỉ là muốn an toàn thôi.

Tình duyên: Chuyện tình cảm của bạn và người ấy cũng tiến triển rất thuận lợi. Tình cảm hai người dành cho nhau là không thể phủ nhận.

Sức khỏe: Bình thường, chỉ cần chú ý nghỉ ngơi, không nên làm việc quá sức.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 10/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình là người cũng rất tài giỏi và khéo léo, tuy nhiên sự nóng vội sẽ khiến cho bạn phải trả giá đắt. Cung hoàng đạo này thường quyết định mọi việc nhanh chóng quá mà không suy nghĩ kỹ lưỡng vấn đề trước đó. Đây sẽ là lý do kiến cho bạn phải hối hận về những điều mà bản thân đã làm.

Sự nghiệp: Công việc càng bận rộn bao nhiêu thì càng giúp đẩy lùi cảm xúc tiêu cực và càng khiến chòm sao này gia tăng động lực để phấn đấu bấy nhiêu.

Tài lộc: Cung hoàng đạo chi tiêu tương đối mạnh tay, tiền bạc dư dả nhưng cũng không phải là quá thừa mà bạn thích gì mua nấy.

Tình duyên: Người độc thân sẽ gặp gỡ nhiều người khác giới thú vị, tuy nhiên bạn cũng nên phân định rõ ràng tình cảm của mình.

Sức khỏe: Ở mức trung bình, đừng làm việc quá sức, chú ý sức khỏe tim mạch.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 10/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp đang cảm thấy buồn bã và chán nản hơn bình thường. Tinh thần làm việc của bạn vì thế cũng đang bị ảnh hưởng rất nhiều. Bạn nên thoải mái hơn trong tư tưởng, không nên quá áp lực bản thân để rồi căng thẳng quá.

Sự nghiệp: Có vẻ như bạn nên lắng nghe ý kiến của những người xung quanh, nếu chỉ khăng khăng hành động theo ý mình thì bạn sẽ vấp phải sự phản đối ở khắp mọi nơi.

Tài lộc: Vấn đề tiền bạc không phải là điều mà bạn phải lo lắng hiện tại vì vậy bạn có thể dành sự quan tâm của mình để lo cho công việc.

Tình duyên: Chòm sao này sẽ phải đối mặt với khó khăn trong chuyện tình cảm khi bạn và người ấy nảy sinh nhiều tranh cãi khó giải quyết.

Sức khỏe: Không nên nóng giận nhiều, hại gan.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã nếu gặp sai sót hãy tìm cách khác để thay thế ngay, đừng ngồi một chỗ mà tức giận. Hôm nay làm gì cũng phải bình tĩnh và từ tốn. Sự nóng vội là nguyên nhân chính khiến bạn mắc phải nhiều lỗi sai lặt vặt.

Sự nghiệp: Với sự tập trung cao độ, Nhân Mã sẵn sàng đối mặt mọi vấn đề xuất hiện trước mặt, và thậm chí bạn còn có thể giải quyết luôn cả công việc của người khác.

Tài lộc: Chòm sao này sẽ cực kỳ vui vẻ khi mua sắm được hết những gì mình muốn, trừ những thứ quá đắt đỏ.

Tình duyên: Người ấy cũng sẽ là chỗ dựa vững chắc cho bạn trong mọi hoàn cảnh, vì thế nếu có vấn đề gì đừng ngại chia sẻ với đối phương.

Sức khỏe: Ổn định, không có vấn đề gì.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 10/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết cần phải dành ra nhiều thời gian để chăm sóc bản thân. Hôm nay bạn hãy thỏa sức với đam mê với những sở thích riêng của mình. Điều đó sẽ là thứ giúp bạn có thể thư giãn và thoải mái nhất trong lúc này.

Sự nghiệp: Bạn có thể khá cầu toàn trong khi làm việc nhưng không nên ôm đồm hết tất cả, bạn chỉ nên làm những việc thực sự cần thiết và quan trọng.

Tài lộc: Tình hình tài chính trong ngày khá ổn định, không có nhiều biến chuyển gì lớn.

Tình duyên: Tình yêu của bạn có thể phai nhạt đi khi thiếu sự chia sẻ cuộc sống thường ngày và người ấy dường như đang cảm thấy bất an, suy nghĩ hoài nghi về bạn nên dễ xảy ra mâu thuẫn.

Sức khỏe: Hanh thông, không dễ cảm thấy mệt mỏi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 10/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình khó mà thể hiện cảm xúc của mình ra cho bất cứ ai. Tình hình công việc của chòm sao này sẽ không có nhiều khởi sắc cho lắm. Bạn không nên quá vội sốt ruột với những bước tiến chậm rãi, vì đôi khi “chậm mà lại chắc”.

Sự nghiệp: Bạn đang có một ngày làm việc hiệu quả nhờ trí thông minh và ứng biến nhạy bén, linh hoạt trong công công việc.

Tài lộc: Thời điểm này cũng rất phù hợp để bạn đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến tiền bạc, nếu có ý định đầu tư kinh doanh hay tham gia vào dự án mới thì nên mạnh dạn tiến hành.

Tình duyên: Mối quan hệ của bạn và người ấy khá yên ổn khi mỗi người đều hiểu và tạm chấp nhận một số tật xấu của nhau. Thay vì cãi cọ, hai người đã kiên nhẫn tìm cách chỉnh sửa bản thân.

Sức khỏe: Ổn định, nên đi ngủ đúng giờ sẽ tốt hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 10/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư rất dễ bị ảnh hưởng bởi lời nói của mọi người. Điều đó khiến bạn dễ phải chịu tổn thương. Hãy giữ vững chính kiến của mình, đừng quá tin tưởng lời người khác nói. Chẳng ai có thể hiểu công việc của bạn hơn chính bản thân bạn.

Sự nghiệp: Công việc của bạn ngày hôm nay khá suôn sẻ, thuận lợi nhờ sự sắp xếp cẩn thận, chu đáo và bạn cũng hoàn toàn chủ động sớm hoàn thành nhiệm vụ được giao của mình.

Tài lộc: Hôm nay, bạn cần phải bảo đảm rằng mọi kế hoạch chi tiêu trong ngày đều phải hợp lý, đừng nên vung tay quá trán nếu không bạn sẽ phải đối mặt với sự thâm hụt tương đối lớn.

Tình duyên: Dường như bạn và người ấy đang phải đối mặt với nhiều nỗi lo lắng, băn khoăn và một chút thiếu hiểu ý với nhau nên chuyện tình cảm không được như ý.

Sức khỏe: Dồi dào, chỉ cần chú ý bổ sung dinh dưỡng cân đối là được.

Trên đây là tử vi ngày 10/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

Trung Kiên