Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 23/8/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Knight of Cups ngược, Ma Kết bốc lá The Devil

Trung Kiên22/08/2024 16:00

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 23/8/2024 nhé.

Thông điệp Tarot (11)
Thông điệp Tarot ngày 23/8/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Knight of Cups ngược, Ma Kết bốc lá The Devil

Xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Eight of Wands

Khi lá bài này xuất hiện, dường như không có bất cứ điều gì hiện tại cho thấy sự tiến triển. Nhưng đừng cố gắng thúc ép mọi chuyện, vì như vậy chỉ phản tác dụng lại bạn. Nói một cách ẩn ý, đôi khi những hành động của chúng ta đều phụ thuộc vào chính chúng ta, và tất cả những gì bạn có thể làm là nỗ lực hết sức và chờ đợi. Nếu bạn đã làm hết những gì cần làm, vậy thì hãy kiên nhẫn hơn và chờ đợi.

Bạn có lẽ đang chờ đợi những quyết định được đưa ra bởi người khác. Khả năng rất lớn là kết quả sẽ rất tích cực, tuy nhiên cũng đừng quá thúc ép mọi người trước khi họ sẵn sàng. Hãy kiên nhẫn. Tình trạng đình trệ sẽ sớm chấm dứt, nhưng sớm hay muộn không phụ thuộc vào bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Empress

Mọi người bị bạn thu hút nhiều hơn bình thường (trong mọi khía cạnh), rất có thể ai đó sẽ tìm đến trước cửa nhà bạn, mong bạn cho họ lời khuyên hay đơn giản là cho họ bờ vai để tựa vào. Điều này rất có lợi vì bạn sẽ có thể nhìn thấy mình từ góc nhìn của những người xung quanh – một người khôn ngoan và biết cho đi. Hãy chia sẻ cho người khác những phương diện mà khó ai khác có được trừ bạn, luôn hiểu rằng sự khôn ngoan và quan tâm của bạn là rất quý giá.

Đây là lúc tình yêu đầy hứa hẹn sẽ tới. Người mà bạn đang tìm kiếm tự dưng tìm đến bạn (bạn bè hoặc người yêu), hãy chú ý, mọi thứ đang rất hứa hẹn. Nếu bạn đang một mình, đây là lúc tình yêu đích thực có thể xuất hiện. Nếu bạn có một mối quan hệ hiện tại thì nó sẽ trở nên ngọt ngào hơn, sâu sắc hơn và thực hơn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Knight of Cups ngược

i.pinimg.com-originals-94-1c-d0-_941cd0a45e1181f4aec6fb522a07d13b.jpg

Nhìn chung Knight of Cups sẽ cho bạn biết rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng để hành động. Lá bài này thường có nghĩa rằng những tin tốt (đặc biệt trong thế giới nội tâm bạn) dường như sắp đến với bạn đấy.

Lá bài này có thể chỉ rằng bạn sẽ sớm nhận được tin tức tốt lành về vấn đề tài chính của bạn. Knight thường hàm ý những thông điệp đầy niềm vui và tích cực. Nếu bạn thắc mắc về vấn đề tài chính và rút được lá này trong trải bài, và nếu không có lá nào khác trong cùng lượt trải mang thông điệp gì khác cụ thể cho vấn đề tài chính của bạn, vậy thìtrường hợp này hầu như chắc chắn không xấu như bạn nghĩ.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Ten of Swords

Nhìn chung, khi lá Ten of Swords xuất hiện liên quan đến câu hỏi như liệu bạn có thể tin lời của một người nào đó nói với bạn không, hoặc tin rằng một hoàn cảnh nào đó sẽ ổn hay không, thì đây sẽ là một câu trả lời hoàn toàn rõ ràng là "không". Tuy nhiên, hãy luôn ghi nhớ trong đầu rằng bất cứ khi nào một cánh cửa khép lại, thì cánh cửa khác sẽ được mở ra. Thông điệp của lá bài cũng chính là lời hướng dẫn để bạn tiến theo hướng tốt hơn. Hãy tin vào chính mình, tin vào vũ trụ.

Sức khỏe của bạn có thể không tốt như bạn đã hi vọng. Hãy cẩn thận với điều mà thầy thuốc của bạn nói và với phương pháp chữa bệnh mà bạn tin tưởng. Đừng ngần ngại viện tới các phương án chữa lành mà bạn có thể nghĩ tới, năng lực tinh thần, vũ trụ, ông bà tổ tiên, nguồn sức mạnh cao hơn, Thượng Đế, bất kể điều gì bạn có thể liên hệ tới. Cuộc sống không chỉ có những thứ nhìn thấy được bằng mắt thường, và phép màu vẫn xảy ra mỗi ngày. Tuy nhiên, bạn phải chắc chắn rằng bạn đang làm những gì cần làm. Bạn có thể làm gì vào lúc này để giúp tình hình sức khỏe của bạn tốt hơn? Hãy xem xét thêm những phương pháp chữa lành thay thế.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Eight of Cups ngược

Hãy biết rằng thời điểm của những đổi mới đầy tốt đẹp đang ở chờ bạn phía trước. Nếu “nội tâm” của bạn nói với bạn rằng bạn thật sự cần phải bước ra khỏi một mối quan hệ, một công việc, hay một sự chuẩn bị, dàn xếp nào đó liên quan đến cuộc sống, vậy thì hãy tin tưởng chính mình. Thay vì sự chia lìa này xuất hiện như một sự kiện buồn hay ai đó hoặc điều gì đó rời bỏ bạn, thì thông thường lá bài này luôn hàm ý bạn mới chính là người đưa ra chọn lựa rời bỏ này. Điều thường thấy là bạn phải chấp nhận đóng lại cánh cửa sau lưng trước khi cánh cửa kế tiếp ngay trước mắt có thể rộng mở đón bước bạn.

Công việc hiện tại của bạn có thể không còn thích hợp cho bạn nữa. Bạn có thể cảm thấy buồn chán, hoặc nhận thấy những nỗ lực của mình không được đánh giá đúng. Hãy suy nghĩ thật kỹ lưỡng về điều gì là tốt nhất và phù hợp nhất cho bạn; hãy cố gắng giải quyết tình cảnh hiện tại của bản thân;còn nếu không được, hãy ra đi. Lựa chọn nào cũng sẽ hữu ích cho bạn. Dù vậy, một điều chắc chắn là mọi thứ sẽ không tự thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Vì vậy nếu bạn thật sự cảmthấy không hài lòng, hãy suy nghĩ chi tiết về những thay đổi cụ thể sẽ cần phải xảy ra để giúp bạn hạnh phúc hơn trong công việc. Còn nếu thật sự bạn cảm thấy ít có khả năng hoặc không thể thay đổi những điều đó, vậy thì hãy tìm kiếm cho mình một vị trí, một công việc mới. Bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Page of Pentacles

Nhìn chung lá bài Page of Pentacles tượng trưng cho nguồn năng lượng tuyệt vời sẽ hỗ trợ bạn khi bạn cảm thấy chán ngấy không thể hoàn thành được công việc của mình. Page of Pentacles có thể đem lại cho bạn sự tập trung, nghị lực, và nguồn lực tài chính cần thiết để theo đuổi một nhiệm vụ nhàm chán hay thiếu thú vị. Hãy nhớ đừng chỉ nỗ lực một cách miễn cưỡng, nếu không bạn sẽ nếm mùi thất bại.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm gắn kết khi lá bài này xuất hiện, thì sự xuất hiện của lá bài này có thể là dấu hiệu cho thấy cuộc tình này có đôi chút thiếu lãng mạn. Tuy không hàm ý một hồi chuông cảnh tỉnh, nhưng lá bài vẫn là lời kêu gọi bạn và người yêu bạn nhanh chóng hành động và thảo luận với nhau. Để tạo ra sự thay đổi và cải thiện mối quan hệ này, bạn cần phải hết sức chân thật về cảm giác của mình. Nếu hiện tại bạn chưa ràng buộc chuyện tình cảm, và cảm thấy như thể bạn không có cơ hội gặp gỡ được đúng người, vậy thì hãy xem xét cẩn thận những gì bạn đang giữ trong lòng mình. Bạn có thể vẫn còn vương vấn tình cũ, và có thể cần buông bỏ những ký ức xưa đi trước khi bạn có thể kỳ vọng mọi chuyện sẽ diễn biến tốt đẹp hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Seven of Pentacles

Lá Seven of Pentacles thường hàm ý đến lợi nhuận thu được từ những phi vụ đầu tư. “Đầu tư” ở đây có thể mang đúng nghĩa đen như việc mở tài khoản ở ngân hàng lấy tiền lãi, hay nghĩa bóng như đầu tư thời gian, công sức và năng lượng bản thân vào một mối quan hệ nào đó. Bạn sẽ được gặt hái những gì bạn đã vất vả gieo trồng. Đây nhìn chung là một lá bài tích cực.

Lá bài này là một dấu hiệu cực tốt xét trên khía cạnh tài chính. Bạn sẽ có một vụ đầu tư khôn ngoan nào đó, có thể là một trong những dạng đầu tư theo đúng nghĩa truyền thống, hoặc cũng có thể là đầu tư thời gian và sức lực. Dù vậy bạn cũng nên nhớ rằng đây không phải lúc đầu tư một cách may rủi. Thận trọng và suy nghĩ chín chắn về việc đầu tư những gì bạn có (nhất là những gì bạn vừa có) là chìa khóa để bạn có một quyết định thành công.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The Chariot

Lá bài hướng đến sự quyết đoán và tham vọng, hoàn thành mọi việc, kiểm tra và chứng mình những gì bạn có. Đây là dấu hiệu bạn nên tiến về phía trước với bất cứ thứ gì bạn có trong tâm trí và trái tim, rồi cố gắng hết sức. Mặc dù vậy, hãy nhớ rằng bạn cần phải dùng cả bản lĩnh và trái tim thì mới có thể thành công thực sự được.

Nhìn chung sinh khí của bạn rất tốt và bạn sẵn sàng bật dậy để lao đi bất kì lúc nào. Thời điểm này là hoàn hảo để bắt đầu hoặc tăng cường kế hoạch rèn luyện thân thể. Bạn thực tế có khả năng làm tốt hơn bạn mong đợi rất nhiều đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Two of Cups ngược

Nhìn chung đây là một lá bài đem đến thông điệp rằng mọi thứ có khả năng sẽ tiến triển tốt. Bạn sẽ cảm thấy nhận được nhiều sự yêu thương, sự chăm sóc, và hài lòng hơn bình thường.

Bạn có thể sẽ cảm thấy nguồn năng lượng của bản thân và vũ trụ như hoà làm một. Đây là một trong các lá đại diện cho luân xa và là cánh cổng kết nối với trái tim. Bạn sẽ cảm thấy tình yêu thương với tất cả mọi người và mọi vật nhiều hơn bình thường. Hãy chia sẻ nguồn năng lượng tốt đẹp ấy, vì thế giới luôn cần nhiều yêu thương hơn nữa!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Devil

Devil Tarot Card by hexxxer on DeviantArt

The Devil không phải là lá bài “khủng khiếp” để giải nghĩa như cách mô tả hình vẽ trên hầu hết các lá bài Tarot. Đây là lá bài về cảnh nô lệ nhưng thường tính nô lệ này mang nghĩa ẩn dụ và thuộc bên trong tư tưởng. Với lá bài này bạn được kêu gọi xem xét sâu bên trong vẻ bề ngoài và tìm hiểu sâu hơn về sự thật và ý nghĩa của một hoàn cảnh. Bạn cũng được yêu cầu nhớ rằng khi bạn cảm thấy tự chủ thì bạn gần như luôn giữ được chìa khóa tìm đến tự do của chính bạn. Đừng từ bỏ hy vọng!

Bạn có thể cảm thấy rất rõ cảm giácbị trói buộc vào một công việc mà bạn không thích nhưng không thể thấy được cách thức rõ ràng nào để rời bỏ vì cảm giác được đảm bảo với công việc đó. Hãy xem xét liệu việc đánh đổi vậy có đáng không; thực chất của vấn đề như ngày làm, tuổi tác, việc nhiều hay ít, trợ cấp, v.v . có thực sự được đảm bảo hay không? Nếu bạn chọn ở lại, hãy nhận thức rằng đây là một lựa chọn mà bạn đang đưa ra, chứ không có gì hay ai khác áp đặt bạn. Nếu bạn cảm thấy việc đánh đổi này không đáng, hãy dập tắt những cảm giác này và nghĩ về điều bạn có thể làm để thay đổi hoàn cảnh. Bạn sẽ không bị trói buộc trừ khi bạn cho phép bản thân mình bị trói buộc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Page of Wands

Nhìn chung, lá bài này thể hiện rằng những gì bạn đã bắt đầu làm từ trước hiện đang tiến dần đến thành công. Lá bài cũng có thể chỉ một nhu cầu về một điều gì đó mới mẻ, ví dụ như một cuộc phiêu lưu mạo hiểm, một giải pháp mới, hay một ý tưởng mới. Page of Wands mang lại cho chúng ta năng lượng tích cực. Nhưng chúng ta cũng cần theo đuổi đến cùng và quyết tâm làm những điều đó.

Những thông điệp yêu đương và cảm giác được yêu có thể đang đến với bạn. Nếu bạn đang một mình, một người bạn theo đuổi vốn rất ưa mạo hiểm có thể xuất hiện trong thế giới của bạn. Hãy nắm lấy cơ hội đó, nhưng chỉ khi bạn đã sẵn sàng. Nếu bạn đã có một mối quan hệ tình cảm gắn bó nhiều hứa hẹn mà không cảm thấy hạnh phúc, thì đây là thời điểm để bắt đầu quyết định xem liệu mối quan hệ đó có thể được cứu vãn hay không, và bạn sẽ cố gắng hàn gắn trong bao lâu. Cả hai bên cần phải sẵn sàng hợp tác cùng trong trong một mối quan hệ. Nếu người yêu bạn không làm vậy, thì đây có thể là thời điểm để từ bỏ cuộc tình này.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Four of Wands

Lá bài Four of Wands thường hàm ý rằng bạn có thể sắp tham dự một sự kiện đặc biệt – sự kiện này sẽ diễn ra theo hướng có nhiều niềm vui hơn bạn dự đoán. Vì thế hãy cứ tham dự và tận hưởng khoảng thời gian tốt đẹp này. Công việc của bạn cũng có vẻ rất ổn ở thời điểm này. Bạn sẽ thấy tự hào về bản thân mình, và người khác sẽ tự hào về bạn.

Vấn đề tài chính của bạn có vẻ đang tiến triển tốt. Tuy nhiên, đây thực chất là kết quả của quá trình làm việc chăm chỉ của bạn từ trước đến nay, chứ không đơn thuần và may mắn như trúng vé số. Hãy luôn tin tưởng vào bản thân và giữ nghị lực. Bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.

Trung Kiên