Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 17/8: Sư Tử tính tình như chong chóng, Bọ Cạp cứng đầu

Tử vi vui - Ngày đăng : 15:45, 16/08/2024

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 17/8 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Sư Tử có những cảm xúc thất thường, và khó đoán.

Xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 17/08/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương luôn biết đặt ra được cho bản thân những mục tiêu để hướng tới. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này chưa nỗ lực hết sức để có thể biến chúng thành hiện thực được.

Sự nghiệp: Trước khi bắt tay vào công việc gì, bạn cũng cần tính đến tính khả thi của công việc đó. Đừng bắt tay vào làm việc một cách mù quáng kẻo uổng công.

Tài lộc: Chuyện tiền bạc không mấy tươi sáng trong thời điểm này. Bạn chi tiêu khá hoang phí nên túi tiền nhanh chóng cạn kiệt.

Tình duyên: Hãy chung thủy và chân thành hơn trong chuyện tình cảm. Nếu bạn giữ quan hệ với quá nhiều người thì tương lai khó tránh khỏi thị phi.

Sức khỏe: Sức khỏe tương đối ổn định, không có vấn đề nào làm cho Bạch Dương phải lo lắng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 17/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu ngại ngùng khi chia sẻ với người khác bởi vì mỗi lần nói ra bạn lại bị người khác chặn lại, họ có vẻ như là không muốn nghe câu chuyện của bạn.

Sự nghiệp: Hãy xử lý công việc một cách tuần tự, việc nào quan trọng thì làm trước, như vậy thì bạn mới không bị rối hết cả lên.

Tài lộc: Có thể bạn sẽ phải dùng khá nhiều tiền cho các nhu cầu cuộc sống của mình. Hãy chi tiêu tiết kiệm hơn một chút để tránh rơi vào cảnh cháy túi nhé.

Tình duyên: Vì đang trong giai đoạn ngọt ngào nên bạn thấy người ấy thật hoàn hảo. Bạn cảm thấy yêu thích tất cả mọi điều ở đối phương.

Sức khỏe: Kim Ngưu nên có chế độ ăn uống hợp lí và chú ý cân bằng dinh dưỡng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 17/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử là một người vô cùng độc lập trong thời điểm này. Bạn làm mọi việc mà chẳng phụ thuộc vào bất cứ ai. Có thể bạn sẽ phải hơi vất vả một chút, nhưng bạn lại cảm thấy vô cùng hứng khởi mỗi khi tự mình hoàn thành được một nhiệm vụ khó khăn nào đó. Hãy tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Sự nghiệp: Vì luôn kiểm chứng công việc kĩ càng trước khi bắt tay vào làm nên bạn tránh được nhiều nguy cơ. Bạn khiến cho mọi người nể phục.

Tài lộc: Hãy thử sức mình trong những lĩnh vực mới xem sao. Bạn cần thay đổi bản thân nếu muốn kiếm nhiều tiền hơn về túi.

Tình duyên: Nếu có tình cảm với ai, hãy mạnh dạn bắt chuyện kéo gần khoảng cách với người đó. Sự chân thành của bạn có thể khiến đối phương rung động.

Sức khỏe: Sức khỏe ở mức trung bình và Song Tử nên tăng cường dinh dưỡng hợp lý.

TỬ vi vui (24)
Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 17/8: Sư Tử tính tình như chong chóng, Bọ Cạp cứng đầu

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 17/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải hôm nay sẽ phát huy được khả năng để mọi người thấy được năng lực tuyệt vời của bạn. Một khi đã được giao nhiệm vụ nào đó, thì bạn sẽ dành hết tâm trí và sức lực để hoàn thành xuất sắc nhất.

Sự nghiệp: Nếu gặp thắc mắc trong vấn đề gì, bạn đừng ngại hỏi ý kiến của mọi người xung quanh, chắc chắn ai cũng sẵn sàng cho bạn gợi ý.

Tài lộc: Chuyện đầu tư không nên vội vã tiến hành vào ngày hôm nay. Bạn cần thêm thời gian để đánh giá tình hình đã.

Tình duyên: Đừng nóng vội nói ra những lời dễ gây hiểu nhầm với người ấy. Bạn không nên khiến những người thân thiết nhất với mình tổn thương.

Sức khỏe: Sức khỏe không được tốt, Cự Giải hãy cẩn thận kẻo bị thương.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 17/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử có những cảm xúc thất thường, và khó đoán. Hơn thế nữa chòm sao này đang ghen tị với người đã có thành quả cao hơn. Bạn phải nghiêm chỉnh tuân theo các quy định đã đề ra từ những chuyện nhỏ tới các cuộc hẹn đúng giờ, để hoàn thành những công việc đúng với thời hạn được giao phó.

Sự nghiệp: Trước khi đòi hỏi mọi người xung quanh, bạn cũng cần nhìn nhận lại chính bản thân mình. Bạn không nên bắt người khác phải chiều theo mình.

Tài lộc: Những ý tưởng kinh doanh thiếu thực tế chỉ khiến bạn dễ rơi vào cảnh hao tài tốn của thôi. Hãy nhìn nhận mọi việc tỉnh táo hơn.

Tình duyên: Có vẻ như bạn quá cả tin trên phương diện tình cảm thì phải. Bạn cần cẩn thận đừng tin theo lời ngon tiếng ngọt của người ngoài.

Sức khỏe: Sư Tử hãy nghỉ ngơi nhiều hơn và hạn chế thức khuya.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 17/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ đưa ra được những quan điểm rất thông minh và mới mẻ trong thời điểm này. Điều đó khiến nhiều người ấn tượng. Cách xử lý khôn khéo trong mọi vấn đề có thể khiến lãnh đạo rất ấn tượng đấy. Thậm chí, bạn còn chạm tay vào cơ hội được cất nhắc trong hôm nay.

Sự nghiệp: Cung hoàng đạo này càng nóng vội thì mọi việc càng khó giải quyết hơn thôi. Hãy nhìn nhận vấn đề tích cực rồi mọi chuyện đều có cách giải quyết.

Tài lộc: Đừng mâu thuẫn, cãi cọ với khách hàng, đối tác trong ngày hôm nay bởi điều đó chẳng đem lại ích lợi gì cho bạn đâu.

Tình duyên: Đừng vội vàng đến với một ai đó chỉ vì muốn khỏa lấp khoảng trống trong lòng. Bạn cần thận trọng hơn trong các quyết định tình cảm.

Sức khỏe: Xử Nữ cần vận động nhiều hơn để cải thiện sức khỏe.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 17/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình hôm nay trở nên điềm đạm hơn bao giờ hết. Cung hoàng đạo này sẽ chẳng bao giờ đưa ra những quyết định vội vàng. Chính vì vậy mà cung hoàng đạo này rất công bằng, và mọi người xung quanh tin tưởng vào những quyết định của bạn.

Sự nghiệp: Nếu không làm việc một cách nghiêm chỉnh, bạn dễ để xảy ra lỗi sai và phải tốn nhiều công sức để sửa chữa. Hãy nhắc nhở bản thân cố gắng hơn nhé.

Tài lộc: Hãy chú ý hơn trong việc chi tiêu nếu không muốn cháy túi. Bạn cũng không nên đuổi theo những kế hoạch làm ăn thiếu thực tế.

Tình duyên: Đừng nên đưa ra quá nhiều đòi hỏi cho nửa kia của mình. Bạn vốn không phải là người hoàn hảo nên cũng đừng ép buộc đối phương phải được như ý muốn của mình.

Sức khỏe: Sức khỏe tạm ổn, Thiên Bình có cơ thể khỏe mạnh.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 17/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp ghét những người có thái độ có phần hơi hời hợt trong ngày hôm nay. Lý do là bởi vì bạn luôn thích hối thúc mọi người tiến hành, và làm chúng ngay lập tức. Bạn không nên cứng đầu hoặc cố chấp như vậy. Thái độ ham học hỏi mới giúp cho bạn hình thành được các kỹ năng và kiến thức còn thiếu.

Sự nghiệp: Có thể mọi việc không đơn giản như bạn thoạt nhìn, vì vậy trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cũng cần đánh giá cụ thể công việc đã.

Tài lộc: Những kế hoạch làm ăn kinh doanh có thể không đem lại lời lãi lớn như bạn suy nghĩ. Bạn không nên lý tưởng hóa mọi việc.

Tình duyên: Đừng nuôi những suy nghĩ quá mơ mộng về tình yêu và đuổi theo bóng hình xa vời nào đó. Quanh bạn vẫn luôn có những người chân thành.

Sức khỏe: Sức khỏe bình thường, Bọ Cạp hãy cố gắng giải tỏa những cảm xúc tiêu cực.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 17/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã không gặp phải vấn đề gì quá lớn trong ngày thứ 7 này. Điều quan trọng là bạn cần phải nghiêm túc hơn trong mọi việc. Bản tính cởi mở giúp bạn mở rộng mối quan hệ và quen biết được với nhiều người quyền cao chức trọng. Nhờ vậy, bạn có thể thăng tiến nhanh chóng hơn nhiều người.

Sự nghiệp: Tinh thần làm việc quyết tâm và nhiệt tình của bạn có thể truyền động lực cho nhiều người. Bạn gặt hái được thành tích tốt trong hôm nay.

Tài lộc: Nhờ thay đổi cách làm ăn của mình mà bạn kiếm được nhiều tiền hơn về túi. Bạn có thể thoải mái chi tiêu trong hôm nay.

Tình duyên: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng gắn bó. Bạn sẵn sàng thay đổi những mặt chưa tốt của mình để làm hài lòng đối phương.

Sức khỏe: Năng lượng tương đối nhiều nên Nhân Mã không dễ bị mệt mỏi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 17/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết sáng tạo và năng nổ trong mọi việc. Bạn sẵn sàng thực hiện những dự định đã có sẵn trong đầu, và tin tưởng những dự định được ấp ủ của bản thân sẽ thành hiện thực.

Sự nghiệp: Sự bồn chồn và lo lắng có thể khiến bạn đưa ra những quyết định thiếu chính xác. Bạn cần thận trọng hơn và tránh vội vàng.

Tài lộc: Đừng vội tiết lộ các kế hoạch làm ăn, kinh doanh của mình với người này người khác. Bạn cần bảo mật thông tin hơn để tránh bị kẻ xấu lợi dụng.

Tình duyên: Trước khi quyết định đến với một người nào đó, bạn cần chắc chắn với tình cảm của mình. Những lầm tưởng có thể đẩy bạn vào rắc rối trong tương lai.

Sức khỏe: Ma Kết không nên thức khuya và chú ý hơn đến chất lượng giấc ngủ của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 17/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình là người có tính cách thú vị, độc lập, trong mọi việc bạn đều có định hướng và cách giải quyết rất khác so với những người còn lại. Cung hoàng đạo này còn rất nhạy cảm. Chỉ cần biết được thái độ của một người, bạn sẽ không khiến cho đối phương thất vọng hay khó chịu vì cách cư xử của mình.

Sự nghiệp: Mọi việc tiến hành một cách trôi chảy. Bạn hợp tác ăn ý với bạn bè, đồng nghiệp nên chẳng việc gì có thể làm khó được bạn.

Tài lộc: Hãy phát huy thế mạnh của mình, bạn sẽ thu hút được đông đảo khách hàng và kiếm được một khoản kha khá vào trong túi.

Tình duyên: Không ít người dành tình cảm cho bạn đâu. Hãy thử để ý xung quanh, rồi bạn sẽ tìm được người phù hợp với mình.

Sức khỏe: Sức khỏe không tệ, Bảo Bình chỉ cần chú ý nghỉ ngơi và uống nhiều nước.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 17/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư cần phải chấp nhận sự thật. Bạn không nên tìm cách chối bỏ nó, vì như vậy thì bạn sẽ chẳng thể nào tiến bộ được. Nếu làm việc với tinh thần bị ép buộc, bạn sẽ chẳng thể nào hoàn thành đúng với mục tiêu và chất lượng đề ra. Bạn cần tìm cách thay đổi cách nghĩ, cách làm của mình.

Sự nghiệp: Hãy biết mình biết ta thì bạn mới có thể đưa ra những quyết định chính xác, không khiến bản thân bị những người thực sự hiểu biết chê cười.

Tài lộc: Chuyện làm ăn kinh doanh không mấy suôn sẻ trong ngày hôm nay. Bạn cần tìm ra lỗi sai của mình để khắc phục kịp thời.

Tình duyên: Có vẻ bạn đang quá đa nghi thì phải. Thay vì ghen bóng ghen gió, có lẽ bạn nên thẳng thắn mọi chuyện với nugời ấy.

Sức khỏe: Song Ngư không nên chủ quan mà làm việc quá sức, bạn hãy nghỉ ngơi điều độ.

Trên đây là tử vi ngày 17/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

Trung Kiên