Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 18/8/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Hierophant ngược, Song Ngư bốc lá Queen of Swords ngược

Trung Kiên18/08/2024 00:20

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 18/8/2024 nhé.

Thông điệp Tarot (6)
Thông điệp Tarot ngày 18/8/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Hierophant ngược, Song Ngư bốc lá Queen of Swords ngược

Xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Justice

The Justice là hiện thân của quy luật nhân quả, xác định rằng mọi sự kiện, mọi con người, đều liên kết với nhau. Quan trọng là phải nhớ rằng không phải mọi thứ bạn đối mặt đều xuất phát trực tiếp từ hành động của bạn, mà có thể là do ai đó khác mà bạn quan tâm, và điều này có thể khó khăn và thách thức chẳng kém khi bạn phải giải quyết hậu quả do mình gây ra. Đừng đổ lỗi cho bản thân một cách không cần thiết.

Bạn nên chắc chắn rằng công việc và cuộc sống đang ở đúng chỗ. Quá chú trọng vào mặt nào cũng làm mặt kia mất cân bằng. Với đa số mọi người, sẽ có mặt này dễ hơn mặt kia, hãy đảm bảo mặt còn lại cũng được chăm sóc kĩ càng với từng đó năng lượng và lưu tâm. Cân bằng là tiêu chí cần thiết để đi tới.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Hierophant ngược

i.pinimg.com-736x-ef-f3-91-_eff391980ef603519ff66f3f3fccc7c6(1).jpg

Đây là lá bài nghiêng nhiều về khía cạnh tinh thần/Tinh thần – mọi thứ liên quan đến tập quán, niềm tin, tôn giáo, v..v mà bạn biết đều có liên quan. Rất có thể có sự căng thẳng giữa niềm tin Tinh thần của bạn, “việc đúng nên làm” và niềm tin của những người xung quanh. Hãy tin vào niềm tin của mình. “Quy tắc” và “hệ thống” để tiến hành có thể đóng vai trò chính ở hiện tại. Một hoạt động thường xuyên dưới bất kì dạng nào đều có thể có ích lúc này, thậm chí đơn giản chỉ là việc xem phim mỗi tối Thứ Bảy với bạn bè cũng sẽ đem lại nhiều ích lợi.

Chuyện tình cảm có vẻ đang tốt đẹp, dù có vẻ hơi thiếu “mới mẻ” một chút. Bạn nên cư xử theo cách mà bạn nghĩ là mọi người sẽ cư xử trong tình huống của bạn. Cảnh báo là bạn không nên làm gì đó lạ lẫm và khác thường.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The Empress ngược

The Empress là một thành tố của quyền lực nữ giới, Người bí ẩn, khó lường, tượng trưng cho cự sinh sôi và cuốn hút. Người báo trước mong muốn chạm đến mặt nữ tính trong mỗi người, lắng nghe trực giác, cảm xúc và đam mê. Người cũng là tín hiệu của sự sung túc.

Lá bài này biểu thị thời điểm lý tưởng để đầu tư, hãy nghe theo bản năng. Tiền sẽ đến rất nhiều. Hãy biết bỏ ra những gì mình đang có để lấy lại nhiều hơn. Hãy chia sẻ sự giàu có của bạn với những người xung quanh và bạn sẽ còn giàu có hơn nữa.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Four of Cups ngược

Hãy chắc chắn rằng bạn đang biết ơn những gì bạn đang có. Đừng dành quá nhiều thời gian trong việc tiếc nuối hay ước muốn cuộc sống của bạn khác đi. Cuộc sống sẽ thay đổi rất nhiều nếu chúng ta đặt sự tập trung và quan tâm của mình vào nó. Hãy chú ý vào những điều v

Tập trung vào điều tích cực. Nếu có vấn đề về thể chất, hãy nhớ rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng giống như lúc này, nên giữ sức khoẻ một cách sáng suốt. Chú ý đến chế độ ăn uống, tập thể dục, và dành thời gian nghỉ ngơi/ăn uống lành mạnh. Bạn có thể cần phải trao đổi với một cố vấn hay bác sỹ đáng tin cậy hoặc bạn bè để có được sự hỗ trợ trong quá trình cải thiện tình trạng thể chất của bạn tại thời điểm này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Ten of Swords

Nhìn chung, khi lá Ten of Swords xuất hiện liên quan đến câu hỏi như liệu bạn có thể tin lời của một người nào đó nói với bạn không, hoặc tin rằng một hoàn cảnh nào đó sẽ ổn hay không, thì đây sẽ là một câu trả lời hoàn toàn rõ ràng là KHÔNG. Tuy nhiên, hãy luôn ghi nhớ trong đầu rằng bất cứ khi nào một cánh cửa khép lại, thì cánh cửa khác sẽ được mở ra. Thông điệp của lá bài cũng chính là lời hướng dẫn để bạn tiến theo hướng tốt hơn. Hãy tin vào chính mình, tin vào vũ trụ.

Rốt cuộc thì bạn cũng có thể duy trì được một niềm tin về tinh thần mà bạn đã kiên định tin theo trước giờ. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận với việc đặt niềm tin của mình vào các vị lãnh đạo tinh thần vốn trông quan thì rất quan tâm đến quyền và lợi ích của bạn nhưng thực sự lại chỉ muốn làm dày túi tiền của họ. Bạn đang đột phá so với quá khứ. Đây thực sự là điều tốt, dù nó có thể gây đôi chút tổn thương.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Four of Swords ngược

Four of Swords là một lá bài mang ý nghĩa về sự nghỉ ngơi (hoặc cần được nghỉ ngơi) từ cuộc sống thường nhật. Điều này cũng có thể có nghĩa là bạn hoặc ai đó trong cuộc sống của bạn có thể rút lui hay thoái lui trong một thời gian. Sự rút lui này không kéo dài vĩnh viễn. Lá bài thỉnh thoảng cũng có thể hàm nghĩa bị bệnh, nhập viện hoặc thậm chí hiếm hơn nữa là đi tù. Đây là dấu hiệu khá rõ ràng về một không gian riêng cho con người.

rong bối cảnh câu hỏi về tinh thần, lá bài này cho thấy bạn đang cần không gian. Bạn cần thời gian và sự yên tĩnh để thực sự có được sự liên lạc với linh hồn của bạn và các nguồn năng lượng phổ quát xung quanh tất cả chúng ta. Ngay cả khi bạn làm việc toàn thời gian và có mười bốn đứa con, nếu bạn dành cho bản thân một sự ưu tiên, thì khi đó bạn vẫn có thể chắt chiu được một hoặc hai phút cho riêng mình. Hãy tìm kiếm, nắm bắt và tận dụng khoảng thời gian đó. Sự tỉnh táo của bạn, cũng như tâm hồn của bạn, đang kêu gọi bạn đáp ứng nhu cầu này đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Two of Cups

Nhìn chung đây là một lá bài đem đến thông điệp rằng mọi thứ có khả năng sẽ tiến triển tốt. Bạn sẽ cảm thấy nhận được nhiều sự yêu thương, sự chăm sóc, và hài lòng hơn bình thường.

Two of Cups cho thấy bạn được đánh giá đúng với năng lực của bản thân, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn trong công việc một cách rất rõ ràng cho dù bạn không thích công việc của bạn đi chăng nữa. Còn nếu như bạn đang tìm việc, có vẻ như bạn sẽ sớm tìm được thôi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Page of Pentacles

Nhìn chung lá bài Page of Pentacles tượng trưng cho nguồn năng lượng tuyệt vời sẽ hỗ trợ bạn khi bạn cảm thấy chán ngấy không thể hoàn thành được công việc của mình. Page of Pentacles có thể đem lại cho bạn sự tập trung, nghị lực, và nguồn lực tài chính cần thiết để theo đuổi một nhiệm vụ nhàm chán hay thiếu thú vị. Hãy nhớ đừng chỉ nỗ lực một cách miễn cưỡng, nếu không bạn sẽ nếm mùi thất bại.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm gắn kết khi lá bài này xuất hiện, thì sự xuất hiện của lá bài này có thể là dấu hiệu cho thấy cuộc tình này có đôi chút thiếu lãng mạn. Tuy không hàm ý một hồi chuông cảnh tỉnh, nhưng lá bài vẫn là lời kêu gọi bạn và người yêu bạn nhanh chóng hành động và thảo luận với nhau. Để tạo ra sự thay đổi và cải thiện mối quan hệ này, bạn cần phải hết sức chân thật về cảm giác của mình. Nếu hiện tại bạn chưa ràng buộc chuyện tình cảm, và cảm thấy như thể bạn không có cơ hội gặp gỡ được đúng người, vậy thì hãy xem xét cẩn thận những gì bạn đang giữ trong lòng mình. Bạn có thể vẫn còn vương vấn tình cũ, và có thể cần buông bỏ những ký ức xưa đi trước khi bạn có thể kỳ vọng mọi chuyện sẽ diễn biến tốt đẹp hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Ace of Pentacles

Ace of Pentacles hàm ý rằng bạn hãy tận hưởng một khởi đầu mới ở nhiều mức độ, và đó là một khởi đầu mới hết sức tích cực. Sức khỏe và sinh khí của bạn nhiều khả năng sẽ đạt mức đỉnh cao. Sự xuất hiện của lá bài này thường là dấu hiệu cho thấy cuộc sống bạn sẽ rẽ sang một hướng tốt hơn xét trên khía cạnh tiền tài và sự hưng thịnh, hoặc cũng có thể là dấu hiệu bạn sẽ nhận được quà cáp hay tiền bạc, thậm chí là quyền thừa kế từ những nơi mà bạn không ngờ đến (đương nhiên điều này không có nghĩa là một ai đó phải qua đời thì bạn mới nhận được thừa kế này).

Nếu bạn đang có một mối quan hệ tình cảm mà hai bên đã hứa hẹn với nhau về tương lai, vậy thì đây là thời điểm mối quan hệ đó có thể đạt đến tầm cao mới trong không bao lâu nữa. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm tình yêu cuộc đời, vậy thì đã đến lúc bước ra ngoài và gặp gỡ mọi người, tìm kiếm những khởi đầu mới đầy hứa hẹn về khả năng trở thành tình yêu của bạn. Hãy sẵn sàng. Hãy nghĩ tích cực. Hãy tận hưởng niềm vui.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The High Priestess

The High Priestess là một lá bài thiên về Tinh thần – thường là với ngụ ý thiên về dục vọng. Rất có thể người hỏi đang trong giai đoạn mà người đó bị hấp dẫn bởi vẻ ngoài của người kia. The High Priestess có tính liên kết với mặt trặng, sự nữ tính và niềm cảm hứng.

Ai đó đang không hoàn toàn thành thật với bạn về tình hình tài chính. Bạn đang thiếu thông tin. Hãyđào sâu và tự mình điều tra mọi việc. Hãy đảm bảo khi làm những việc liên quan đến giao dịch tài chính, chỉ đưa những thông tin cần thiết và không gì khác ngoài thông tin cần thiết.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Ace of Cups

Mọi thứ đang tốt lên! Nhìn chung, mọi người sẽ đối xử với bạn bằng sự hạnh phúc, tình yêu, và thiện chí thường xuyên hơn trong tương lai gần. Bạn nên có cảm giác tích cực. Đây là thời điểm tuyệt vời để kết bạn.

Sức khỏe của bạn có thể sẽ được cải thiện; bạn sẽ cảm thấy bản thân được khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Queen of Swords ngược

i.pinimg.com-originals-6b-32-fe-_6b32fe27963d241bb115d46e923b1dfb(1).jpg

Queen of Swords có thể hàm chỉ đến một người phụ nữ trong cuộc đời bạn. Đây là một người mà bạn không nên xem nhẹ. Người phụ nữ này có tóc đen và mắt đen. Nếu không mang ý chỉ một con người, thì lá bài có thể hàm ý bạn cần phải mạnh mẽ và trung thực trong một vài tình huống để đáp ứng được các nhu cầu của bản thân bạn. Bạn có thể cần thúc đẩy mình mạnh mẽ hơn.

Queen of Swords có thể hàm ý rằng những cảm xúc của bạn là cánh cổng để mở ra cuộc sống tinh thần của bạn. Hãy suy nghĩ về điều bạn đang cảm thấy và lý do dẫn đến suy nghĩ này. Sau đó dừng suy nghĩ và cảm nhận. Việc viết nhật ký giấc mơ có thể là một quyết định đặc biệt sáng suốt vào lúc này. Hãy cởi mở với những thông điệp từ tinh thần mỗi ngày.

Trung Kiên