Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 18/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Knight of Swords, Song Ngư bốc lá The Devil

Trung Kiên18/07/2024 00:05

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 18/7/2024 nhé.

Thông điệp Tarot
Thông điệp Tarot

Cùng xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Knight of Swords

Knight of Swords

Không giống như một số lá bài thuộc bộ Swords, lá Knight of Swords thực sự mang đến một nguồn năng lượng khá lạc quan và tươi vui. Các lá Knight thường có nghĩa rằng một ai đó hay điều gì đó đáng trông đợi sắp tìm đến bạn. Knight of Swords cũng hàm chỉ rằng nguồn năng lượng tinh thần, cảm xúc và thể chất đang ở mức đỉnh điểm.

Khi lá Knight of Swords xuất hiện trong trải bài liên quan đến những câu hỏi về công việc, thì đây là một dấu hiệu đặc biệt tốt nếu bạn đang tìm kiếm việc. Một công việc mà bạn đang mong mỏi có thể đột nhiên đến với bạn. Nếu hiện tại bạn đã đi làm, bạn sẽ thấy bận rộn hơn đôi chút, theo hướng tích cực. Bạn sẽ hoàn tất được nhiều thứ đến nỗi khiến cho những người ngang hàng với bạn trở nên thật kém cỏi. Đó chủ yếu là vấn đề của họ, nhưng đừng khó chịu về điều đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Seven of Wands ngược

Đừng ngần ngại làm sáng tỏ vị trí của bạn với mọi người. Khi có được suy nghĩ rõ ràng, bạn sẽ có thể hỗ trợ những người khác bằng cách đi vào chi tiết vấn đề của họ. Lá bài này có thể hàm ý rằng một thay đổi đang đến – và đó là một thay đổi tích cực – trong cuộc sống cá nhân hoặc công việc của bạn. Lá bài này cũng chỉ tình trạng không bị phụ thuộc và suy nghĩ cho bản thân.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ gắn bó và hai bên đã cam kết tương lai, đừng ngần ngại nói ra suy nghĩ của mình với người yêu. Điều này sẽ cải thiện được mối quan hệ của bạn miễn là bạn thận trọng trong cách thể hiện suy nghĩ của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm nửa còn lại, thì lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sắp gặp một ai đó mới ở cách xa nơi bạn hay thường lui tới. Đôi khi hãy thử một điều gì đó mới mẻ.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Ace of Cups ngược

Mọi thứ đang tốt lên! Nhìn chung, mọi người sẽ đối xử với bạn bằng sự hạnh phúc, tình yêu, và thiện chí thường xuyên hơn trong tương lai gần. Bạn nên có cảm giác tích cực. Đây là thời điểm tuyệt vời để kết bạn.

Tiên đoán tích cực này cũng sẽ bao gồm cả tiền bạc, theo khía cạnh “một điều gì đó mới mẻ”. Nó có thể có nghĩa là bạn sẽ tìm thấy một công việc mới nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm công việc, hoặc tìm được một số công việc phụ mà bạn có thể làm thêm nếu bạn đã đang có một công việc chính thức tốt đẹp, hoặc cũng có thể là bạn sẽ nhận được một món quà hoặc một số tiền nào đó, giúp bạn giải quyết được các khó khăn tài chính. Rõ ràng đây cũng là một tin tốt.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Judgement

Nói chung, nếu bạn đang có xu hướng đi thẳng đến kết luận, bạn nên dừng lại. Nếu những người khác cũng làm điều tương tự đối với bạn hoặc với những người bạn yêu quý, thì bạn cũng chẳng làm được gì nhiều, ngoại trừ nhận ra đó chính là vấn đề của họ, không phải của bạn.

Đây là lúc quan trọng để bạn bỏ lại phía sau quá khứ và những việc sai lầm mà người khác gây ra cho bạn, đặc biệt là khi bạn đang phải chống chọi với một căn bệnh mạn tính nào đó. Bỏ lại phía sau việc bạn muốn được cho rằng những gì bạn làm là đúng sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Bên cạnh đó, nếu có ai đó làm gì sai với bạn, thì họ đã sai rồi, bạn không phải cứ giận dữ và chứng tỏ rằng họ sai. Hãy nghĩ tích cực một chút.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Two of Wands ngược

Các lá Two ở mọi bộ ẩn phụ thường đều hàm ý nói đến sự cân bằng. Bạn cần giữ cân bằng trong mọi phương diện mình có thể – ngay cả những thứ trần tục, tẻ nhạt như ăn uống phù hợp và nghĩ ngơi đủ giấc. Những điều này sẽ rất hữu ích với bạn trong khoảng thời gian này. Two of Wands cũng thường hàm ý một mối quan hệ đối tác với một người khác, có thể là về công việc hoặc cá nhân, hoặc cả hai.

Một mối quan hệ hợp tác về tình thần với một người khác có thể rất có lợi cho bạn lúc này. Hãy nhớ rằng bạn cũng luôn luôn có mối quan hệ hợp tác về tinh thần với chính mình. Nhớ dành thời gian và không gian để quan tâm cả về tinh thần và cảm xúc của chính bạn. Đây là một yếu tố cần thiết để có một mối quan hệ tinh thần thành công với những người khác. Hãy bắt đầu trước hết với bản thân mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: The Star

Khi lá bài The Star xuất hiện, bạn gần như tìm thấy cảm nhận của chính mình hơn là được truyền lấy nguồn cảm hứng. Bạn sẽ cảm thấy tràn trề hy vọng hơn về tương lai, và tự tin hơn rằng những nhu cầu của bạn, cho dù là nhu cầu tình cảm hay tài chính, hoặc cả hai, thì đều sẽ được đáp ứng. Đây cũng là một lá bài của tinh thần. Bạn có thể tìm thấy chính mình khi cảm nhận về người nào đó bằng tất cả sự sáng tạo. Hãy tận hưởng cảm giác này.

Công việc hiện tại bạn sẽ rất tốt. Nếu bạn không hài lòng ở vị trí hiện tại, đây là lúc bạn có thể mong đợi những cơ hội mới ập vào cuộc đời mình nếu bạn mở lòng để đón chúng. Hãy sẵn sàng cho những cơ hội đó. Hãy xem lại CV của mình, đọc hướng dẫn và chiến lược về cách tạo ra những thay đổi tích cực trong sự nghiệp, và khi cơ hội gõ cửa, hãy chuẩn bị để trả lời.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Strength ngược

Điểm mấu chốt là dành thời gian cho việc thiền định và suy ngẫm, kể cả trong trường hợp bạn đang có một mối quan hệ bền chặt và mười chín đứa con đi nữa! Đừng cho phép bản thân chìm trong nỗi sợ và những mối ưu tư. Những thứ bên ngoài sẽ ổn thôi, điều tối quan trọng là giữ cho đầu óc bạn tỉnh táo.

Tiền bạc đang đi theo hướng tốt. Hãy chắc chắn là bạn không quên để dành một ít, dù lâu rồi bạn không làm vậy và cảm thấy cần dùng tiền để chăm lo cho bản thân và người bạn yêu thương. Bạn có thể đã sẵn sàng để mua những thứ lớn như nhà hay xe. Và tất nhiên là đừng mượn nhiều hơn số tiến mà khả năng bạn có thể trả đấy.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Temperance

Temperance là lá bài về cân bằng, dưới nhiều hình thức, và về các thể loại mối quan hệ. Tình bạn, gia đình, tình yêu, và đồng nghiệp, tất cả những nhu cầu mối quan tâm của bạn. Đây cũng là lá bài về sức mạnh đặc biệt (thuật giả kim) hoặc sự hòa trộn và kết hợp. Bạn có thể phải thử vài phương pháp khác nhau cho sự việc trước khi tìm thấy điều gì phù hợp với bạn.

Dường như có một sự cân bằng tốt giữa những gì đang ra đi và những gì sắp đến. Tuy nhiên, nếu bạn cần gia tăng hoặc tập hợp lại các khoản thu nhập của mình, bạn sẽ phải đòi hỏi những gì bạn xứng đáng nhận được. Hãy can đảm và kiêu hãnh, thì bạn sẽ không gặp phải thất bại đâu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Six of Swords ngược

Khi lá bài Six of Swords xuất hiện, đó là thông điệp cho thấy rằng đây là thời điểm rất tốt để di chuyển hay du lịch theo bất kỳ hình thức nghĩa nào. Nó cũng hàm ý ẩn dụ về viễn cảnh đạt được một bước tiến triển mới, hoặc một thay đổi bên trong bạn. Thường đây là một thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp hơn, cả ở khía cạnh bên trong lẫn bên ngoài. Hãy suy nghĩ về nơi bạn muốn đến.

Nếu bạn đang giải quyết các vấn đề sức khỏe, thì chuyên gia chăm sóc sức khỏe hay bác sĩ hiện tại của bạn có thể chưa phải là người tốt nhất để giúp bạn. Bạn có thể tham khảo thêm một số trung tâm hoặc phòng khám y tế uy tín ở khu vực của bạn. Ngoại trừ vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, lá bài này có thể cho thấy rằng điều bạn thực sự cần làm là lên đường tham gia một chuyến du lịch nghỉ dưỡng hoặc trải nghiệm một sự thay đổi về cảnh quan. Hãy tìn cách đáp ứng nhu cầu này cho bản thân bạn, ngay cả khi cách duy nhất bạn có thể làm là tâm sự với người mà bạn chưa từng trò chuyện trước đây.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The World

Lá bài này có thể xem là lá bài của sự hoàn thành. Bạn đã làm việc chăm chỉ, và bạn đang gần cán đích theo một nghĩa nào đó. Bạn sắp hoàn thành rồi, đừng bỏ cuộc! Bạn gần như chắc chắc cần có một kỳ nghỉ dưỡng xứng đáng; đừng ngại ngùng gì mà không đi. Bạn đang tiến gần đến với “con người thật sự” của mình, ở những cấp độ cao nhất.

Sức khỏe của bạn đang cải thiện. Có thể bạn sẽ được giúp đỡ bởi một thầy thuốc không sử dụng thuốc tây thông thường, ví dụ như châm cứu hay tập yoga. Điều này không phải để thay thế liệu pháp dùng thuốc mà là để kết hợp với các phương thức điều trị truyền thống. Bác sĩ của bạn có thể không vui vì điều này, nếu giả sử ông/cô ta nói với bạn rằng bạn không thể tập yoga vì điều này có thể “gây cản trở” việc chữa trị chứng viêm khớp của bạn, thì trong trường hợp đó, tốt nhất là bạn nên đi tìm một bác sĩ khác. Hãy nghe theo “trực giác” của mình về những gì bạn cho là tốt nhất cho sức khỏe của mình. Hãy tìm kiếm những người thầy có nhiều kiến thức hơn bạn. Học hỏi hết sức mình. Hãy tự mình ủng hộ mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Three of Swords ngược

Lá này đề cập đến một vấn đề cảm xúc khá quan trọng mà người hỏi cần giải quyết trước khi bước tiếp. Phủ nhận nỗi đau không làm cho nó biến mất (chẳng hạn như việc phủ nhận cái chân gãy không làm cho nó lành lại). Tuy nhiên, cần phải chú ý đến sự cân bằng ở đây giống như đối với lá Two of Swords. Hãy cho phép bản thân trải nghiệm nỗi đau, nhưng đừng chìm vào nó quá lâu hay quá sâu sẽ không tốt. Tuy nhiên chỉ có bạn có thể quyết định bao lâu là đủ. Không ai khác có thể quyết định thay cho bạn.

Đây không phải là lúc nhân nhượng cho những sự kiện, ý tưởng, tình huống, hay những người áp đặt tư tưởng tinh thần của họ vào cuộc sống của bạn. Bạn cần có thời gian để tạo ra những điều mới mẻ cho bản thân, cho trái tim, cảm xúc, tinh thần. Tạo không gian cho một mình bạn lúc này là tốt nhất. Bạn đã làm tất cả những nghi thức chữa lành hay giải phóng tinh thần thoải mái mà bạn cần phải làm chưa? Câu trả lời mà bạn tìm kiếm đang ở bên trong bạn, mặc dù bạn có thể cần giúp đỡ để tìm ra chúng. Hãy nói chuyện với ai đó mà bạn tin tưởng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Devil

Tarot card...The Devil, Konstantin Vitkov on ArtStation at www.artstation.co... | Tarot cards art, Vintage tarot, Tarot art

Điều quan trọng là bạn cần nhớ rằng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn vẫn luôn có sự lựa chọn. Trước hết, đừng để người khác nói với bạn rằng những lựa chọn của bạn có giới hạn. Nếu bạn vấp phải kết luận đó thì hãy chắc rằng nó xuất phát từ chính bạn. Một điều nữa cũng rất quan trọng là phải nhớ rằng bạn có thể giải phóng bản thân mình khỏi bất kỳ giới hạn nào đang cầm chân mình, và bạn nên chọn cách làm như vật ở bất kỳ thời điểm nào. Hiện tại bạn có thể có cảm giác rằng bạn không kiểm soát được cuộc sống của mình; đôi khi điều này xảy ra là kết quả từ những hành động của chính bạn, nhưng thường là hậu quả của sự trì trệ. Vì vậy, hãy hành động, hãy dấn bước vào bất kỳ điều gì bạn có thể để mang lại cho mình cảm giác kiểm soát được. Thậm chí nếu chỉ đơn thuần đưa ra lựa chọn về nơi bạn sẽ dự định ăn tối. Những bước đi nhỏ cũng rất quan trọng.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm lâu dài, thì một trong hai bên hoặc cả hai có thể đang trong hoàn cảnh như thể cảm thấy như đang bị trói buộc. Nếu bạn đang có những dấu hiệu như vậy, hãy đi nói rõ chuyện đó nếu bạn muốn giữa vững mối quan hệ. Chúng ta luôn có lựa chọn. Hãy chủ động để chuyện thần kỳ xảy ra. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu của mình, đây có thể là tín hiệu rằng bạn đang tìm kiếm trong vô vọng, một thái độ rõ ràng đẩy những đối tượng có-khả-năng-yêu-bạn ra xa. Nếu bạn rơi vào trường hợp đó, hãy xem xét dành một khoảng thời gian ngắn để thoát khỏi mối quan hệ đó – để tìm kiếm và hiểu bản thân mình tốt hơn. Hãy quay lại cuộc tìm kiếm của bạn khi bạn cảm thấy không còn cấp bách nữa.

Trung Kiên