Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 14/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá Queen of Cups, Nhân Mã bốc lá Queen of Swords

Trung Kiên14/07/2024 00:05

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 14/7/2024 nhé.

Thông điệp Tarot (1)
Thông điệp Tarot ngày 14/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá Queen of Cups, Nhân Mã bốc lá Queen of Swords

Xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Chariot

Lá bài hướng đến sự quyết đoán và tham vọng, hoàn thành mọi việc, kiểm tra và chứng mình những gì bạn có. Đây là dấu hiệu bạn nên tiến về phía trước với bất cứ thứ gì bạn có trong tâm trí và trái tim, rồi cố gắng hết sức. Mặc dù vậy, hãy nhớ rằng bạn cần phải dùng cả bản lĩnh và trái tim thì mới có thể thành công thực sự được.

Trong công việc, quan trọng là đừng để những thứ nhỏ nhặt choáng lấp tâm trí bạn. Sẽ có thể có người chống đối lại bạn (vô tình hay hữu ý). Đừng để những điều đó làm phiền bạn. Hãy làm những gì tốt nhất có thể , và đừng tốn thời gian chú tâm xem người khác nghĩ gì hay nhận xét gì về nỗ lực của bạn. Nếu bạn đúng (và rất có thể là vậy), rồi họ sẽ được thấy. Bạn có thể đang cảm thấy sự rạo rực trong lòng và sẵn sàng tiến tới.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Ten of Wands ngược

Khi lá bài Ten of Wands xuất hiện, bạn có thể cảm thấy như thể bạn đang phải mang vác một gánh nặng đáng kể. Bạn có thể cần xem xét kỹ xem liệu có cách nào đó có thể giúp bạn giảm bớt gánh nặng này về cả nghĩa đen và nghĩa bóng hay không. Nếu bạn xem xét cẩn thận bạn sẽ nhận thấy rằng một phần gánh nặng mà bạn đang phải mang về mặt cảm xúc lại thực sự thuộc về một người khác. Điều quan trọng hiện tại là nghĩ cho riêng mình trước đã. Đừng cố gắng quá sức.

Sự xuất hiện của lá Ten of Wands thường biểu hiện một thời điểm khó khăn trong một mối quan hệ. Khó khăn này có thể xuất phát từ việc người yêu của bạn đang trải qua một giai đoạn xấu vốn không ảnh hưởng gì đến mối quan hệ của bạn nhưng lại rất cần sự hỗ trợ của bạn. Tuy nhiên, thường thì khó khăn này cũng hàm ý rằng có một điều gì đó trong mối quan hệ của hai bạn hiện đang cần được xem xét, nhìn nhận, và cân nhắc lại. Sẽ không ai trong hai bạn có lợi nếu giả vờ như không có rắc rối gì đang xảy ra. Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay tìm kiếm tình yêu, đừng nản chí. Thời điểm này cuối cùng rồi cũng sẽ đến, nhưng có lẽ đây là thời điểm tốt để bạn dừng cuộc tìm kiếm của mình lại và đơn giản là cho phép bản thân mình thư giãn, và đợi tín hiệu phản hồi lại.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Nine of Cups ngược

Nine of Cups là một trong những lá tạo cảm xúc lâng lâng bay bổng nhất và dễ chịu nhất khi rút được trong một lượt trải bài. Thường được biết đến với tên gọi “Lá Bài Ứơc Nguyện”, Nine of Cups hàm ý rằng những gì bạn đang hy vọng hay mơ tưởng nhất có nhiều khả năng sẽ thuộc về bạn – thường là không bao lâu nữa.

Vì Nine of Cups là một lá bài mang ý nghĩa tích cực vô cùng mạnh mẽ, nó cũng mang hàm ý tốt về tình hình tài chính của bạn. Khi lá này xuất hiện, nó có thể hàm ý rằng tình hình tài chính bạn đang hình dung sẽ có thể xảy ra, mặc dù có lẽ không hoàn toàn chính xác theo cách mà bạn muốn cho lắm.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Ace of Wands

Lá Ace của bất kỳ bộ nào cũng đều thường nói đến những sự khởi đầu mới – nhìn chung là một lá bài rất tích cực. Bộ Wands là bộ ẩn của sự hoàn thành và thường có khuynh hướng liên quan đến công việc / sự nghiệp. Nếu bạn đang trong một giai đoạn khó khăn và rút được lá Ace of Wands trong lượt giải bài tarot của mình, thì đó là dấu hiệu để bạn có thể tạm thời biết rằng mọi thứ nhiều khả năng sẽ tốt lên rất nhiều trong thời gian ngắn sắp tới đấy.

Bạn sẽ sớm đạt được những nét tích cực đầy tươi mới về sức khỏe. Đây là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu một chế độ chăm sóc sức khỏe mới. Hãy bắt đầu tại chính nơi của bạn. Nếu lời khuyên nói đến việc tập thể dục trong hai phút, hoặc ăn rau củ trong một bữa ăn trong tuần, thì đó chính xác là điều bạn nên làm. Kết quả của những nỗ lực này sẽ rất đáng kể. Đừng trì hoãn những việc này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: King of Swords

King of Swords thường đại diện cho một người đàn ông mạnh mẽ, quyền lực và có chính kiến trong cuộc sống của bạn. Mặt khác, bạn có thể bị lối cuốn vào những suy nghĩ về cách thức để mọi thứ ảnh hưởng đến bạn trên khía cạnh cá nhân, nếu lá bài này không đại diện một người đàn ông trong cuộc sống bạn. Hãy xem xét cả cảm giác của người khác trước khi bạn hành động.

Để bạn cảm thấy được kết nối để thiết lập niềm tin tinh thần, chúng phải tạo được ý nghĩa với bạn về khía cạnh tinh thần. Bạn có thể đắm chìm vào việc nhận thức tinh thần và luyện tập bằng cách tích cực tìm kiếm những nguồn thông tin và hiểu biết mới. Hãy thử những điều mới mẻ, thậm chí một giải bài tarot bạn thực hiện cho chính mình cũng đôi khi giúp bạn thông suốt hơn. Việc thực hành suy ngẫm tích cực cũng hữu ích vào lúc này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Queen of Cups

Card of the Day - Queen of Cups - Thursday, December 19, 2019 | Tarot card tattoo, Cups tarot, Tarot cards art

Queen of Cups là một trong những nguyên mẫu đầy yêu thương nhất trong bộ bài tarot. Hình tượng của nàng hàm ý về lòng trắc ẩn, tình yêu và vấn đề cho chính bản thân chúng ta và những người bên cạnh chúng ta. Thường khi lá bài Court xuất hiện trong một giải bài, chúng thường ám chỉ một người thực, trong trường hợp này là người phụ nữ, trong cuộc sống của người được giải bài. Trong hầu hết trường hợp khi Queen of Cups xuất hiện và “đại diện” cho một người, thì hình tượng của nàng thường là một người nữ với mái tóc chải về một phía.

Trong bối cảnh công việc, Queen thường chỉ một người phụ nữ sẽ luôn giúp đỡ bạn. Queen nhắc nhở chúng ta vận dụng tình yêu thường và lòng trắc ẩn vào công việc của mình, và có thể ngay cả khi chúng ta làm việc trong một phân xưởng đầy máy móc thay vì con người. Mọi thứ có lẽ tốt hơn bạn nghĩ trong thế giới công việc của bạn khi lá bài tarot này xuất hiện. Hãy giữ suy nghĩ tích cực!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Eight of Swords

Nhìn chung, lá bài Eight of Swords cho chúng ta biết rằng chúng ta phải nghĩ thoáng về thất bại để có thể giành được chiến thắng. Đừng sợ những gì chưa rõ, vẫn còn nhiều may mắn đang ở bên cạnh bạn. Hãy suy sét các suy nghĩ, phát ngôn và hành vi của bạn về các yếu tố tiêu cực và nhớ rằng những gì bạn nói và làm, và những lựa chọn mà bạn đưa ra đều ảnh hưởng đến kết quả cuộc sống của bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ trong việc quản lý và giải quyết các nỗi sợ của mình, hãy nói ra.

Về tình yêu, lá Eight of Swords cho thấy bạn cần đánh giá lại một mối quan hệ một cách nghiêm túc. Bạn có thể đang trong mối quan hệ với người không tốt với bạn, vì bạn cho rằng điều đó còn “hơn là không có gì”. Nếu vậy, hãy suy nghĩ lại. Việc có một mối quan hệ không lành mạnh thực sự là điều tồi tệ hơn nhiều so với việc “FA” (cô đơn). Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, điều đầu tiên là xem bạn đã yêu bản thân mình như thế nào. Người khác không thể đi cùng bạn và chỉnh sửa bạn. Thế nên hãy bắt đầu từ chính bản thân bạn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Strength ngược

Strength nhấn mạnh sức mạnh của ý chí vượt lên hoàn cảnh, và nhắc nhớ bạn tập trung vào những thứ bạn muốn thay gì không muốn trong cuộc sống. Điểm chính yếu là bạn có đủ khả năng điều khiển suy nghĩ của mình để nó tạo ra lợi ích cao nhất cho bạn chứ không phải bất kì ai khác. Đó không chỉ là khả năng mà còn là trách nhiệm của bạn. Hãy đánh bại nỗi sợ, kiểm soát cơn bốc đồng và đừng bao giờ mất đi sự kiên trì với bản thân và những gì bản thân đang làm.

Tiền bạc đang đi theo hướng tốt. Hãy chắc chắn là bạn không quên để dành một ít, dù lâu rồi bạn không làm vậy và cảm thấy cần dùng tiền để chăm lo cho bản thân và người bạn yêu thương. Bạn có thể đã sẵn sàng để mua những thứ lớn như nhà hay xe. Và tất nhiên là đừng mượn nhiều hơn số tiến mà khả năng bạn có thể trả đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Queen of Swords

Discover the nurturing essence of the Queen of Cups Tarot card. Dive into emotional intellige... | Cups tarot, Tarot cards decks beautiful, Tarot cards art

Queen of Swords có thể hàm chỉ đến một người phụ nữ trong cuộc đời bạn. Đây là một người mà bạn không nên xem nhẹ. Người phụ nữ này có tóc đen và mắt đen. Nếu không mang ý chỉ một con người, thì lá bài có thể hàm ý bạn cần phải mạnh mẽ và trung thực trong một vài tình huống để đáp ứng được các nhu cầu của bản thân bạn. Bạn có thể cần thúc đẩy mình mạnh mẽ hơn.

Queen of Swords có thể hàm ý rằng những cảm xúc của bạn là cánh cổng để mở ra cuộc sống tinh thần của bạn. Hãy suy nghĩ về điều bạn đang cảm thấy và lý do dẫn đến suy nghĩ này. Sau đó dừng suy nghĩ và cảm nhận. Việc viết nhật ký giấc mơ có thể là một quyết định đặc biệt sáng suốt vào lúc này. Hãy cởi mở với những thông điệp từ tinh thần mỗi ngày.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Fool ngược

Lá bài này biểu hiện những khởi đầu mới mang ý nghĩa Tinh thần sâu sắc – ví dụ, bắt đầu trải nghiệm thiền định hoặc khởi đầu một mối quan hệ, trái ngược hoàn toàn với việc mua một đôi giày mới. Sự xuất hiện của The Fool có thể dự báo một khởi đầu tươi mới quan trọng.

Khi lá bài này xuất hiện, bạn có vẻ mong muốn thử trải nghiệm nhiều cách tiếp cận khác nhau đến thế giới Tinh thần để xem chúng “hợp” thế nào. Không có gì là sai trái với việc khám phá tìm hiểu này, tuy nhiên đừng để cái gì cuốn mình đi quá xa trong lúc “trải nghiệm sơ qua”. Lá bài này có thể biểu thị một nhu cầu mạnh mẽ đòi có kiến thức sâu hơn về Tinh thần, và bạn bè cùng gia đình bạn có lẽ sẽ không hiểu nó đến từ đâu. Dù sao đi nữa, thì bạn vẫn phải làm những gì tốt nhất cho bạn thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Three of Swords

Bất kể hình ảnh mà Three of Swords được mô tả trong hầu hết các bô Tarot (một trái tim với những thanh gươm đâm xuyên qua nó),hãy nhớ rằng lá bài này không hoàn toàn xấu. Mặc dù chủ ý của lá bài này là những nỗi buồn, nhưng mặt khác nó cũng mang lại sự hiểu biết và niềm vui. Hãy cho phép bản thân cảm nhận và trải nghiệm trọn vẹn bất kỳ nỗi buồn hay nỗi đau nào, vì chỉ có vậy bạn mới có thể vượt qua được.

Đây không phải là lúc nhân nhượng cho những sự kiện, ý tưởng, tình huống, hay những người áp đặt tư tưởng tinh thần của họ vào cuộc sống của bạn. Bạn cần có thời gian để tạo ra những điều mới mẻ cho bản thân, cho trái tim, cảm xúc, tinh thần. Tạo không gian cho một mình bạn lúc này là tốt nhất. Bạn đã làm tất cả những nghi thức chữa lành hay giải phóng tinh thần thoải mái mà bạn cần phải làm chưa? Câu trả lời mà bạn tìm kiếm đang ở bên trong bạn, mặc dù bạn có thể cần giúp đỡ để tìm ra chúng. Hãy nói chuyện với ai đó mà bạn tin tưởng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Seven of Wands

Đừng ngần ngại làm sáng tỏ vị trí của bạn với mọi người. Khi có được suy nghĩ rõ ràng, bạn sẽ có thể hỗ trợ những người khác bằng cách đi vào chi tiết vấn đề của họ. Lá bài này có thể hàm ý rằng một thay đổi đang đến – và đó là một thay đổi tích cực – trong cuộc sống cá nhân hoặc công việc của bạn. Lá bài này cũng chỉ tình trạng không bị phụ thuộc và suy nghĩ cho bản thân.

Bằng cách đối đầu với nỗi sợ hãi và xoay chuyển chúng thành điều thuận lợi, bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và sẵn sàng đương đầu với những trở ngại tiếp theo trong hành trình của mình. Thật vậy, không có sự dũng cảm nào lại thiếu đi nỗi sợ, yếu tố truyền cảm hứng cho lòng can đảm. Nỗi sợ đó không còn không chế bạn nữa. Nếu một cơ hội đang kêu gọi bạn, hãy gạt lo lắng qua một bên và tự tin nắm bắt lấy nó. Nếu bạn cảm thấy đây là thời điểm tốt để tiến đến giấc mơ của mình, hãy quên đi sự ngần ngại và không để bất kỳ điều gì cản trở bạn. Trong ngắn hạn, cho dù các mục tiêu và kỳ vọng của bạn có là gì đi nữa thì cũng hãy hành động để đạt được chúng.

Trung Kiên